Thứ tư, 21/04/2021, 13:09 PM

Thaco Auto giới thiệu sản phẩm Mazda “Thế hệ mới - đẳng cấp mới”

(CL&CS) - Ngày 20/4, tại Quảng Nam, Thaco Auto giới thiệu sản phẩm Mazda “Thế hệ mới - đẳng cấp mới”. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Thaco Auto

Mazda CX-30 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam “Thế hệ mới – đẳng cấp mới”

Mazda CX-30 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam “Thế hệ mới – đẳng cấp mới”

Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 – cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam. Đó chính là Mazda CX-30. Đồng thời, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong line-up sản phẩm SUV của Mazda với mẫu xe Mazda CX-3 mới, bên cạnh bộ đôi Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đang được khách hàng tin dùng.

Theo ông Trần Việt Hưng, Phó giám đốc Truyền thông Thaco, thế hệ sản phẩm thứ 7 với những đột phá về triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Chứng nhận an toàn ở mức cao nhất 5 sao của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS), “Thiết kế ô tô của năm 2020” và "Xe Thế giới của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới công bố.

Tại Việt Nam, mẫu xe Mazda 3 thế hệ sản phẩm thứ 7 ra mắt vào cuối năm 2019 và nhanh chóng được khách hàng yêu thích, đón nhận. Mazda 3 là mẫu xe Nhật Bản liên tục dẫn đầu phân khúc C-Sedan và thường xuyên có mặt trong Top 10 các mẫu xe du lịch bán chạy nhất nhiều năm liên tiếp tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhất, Mazda 3 cũng đoạt giải “Xe phân khúc C-Sedan được yêu thích nhất năm 2021” do người tiêu dùng Việt bình chọn.

Với những thành công đó, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mazda CX-30 hoàn toàn mới – Sản phẩm SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda. Mẫu xe này đang được khách hàng trên thế giới đánh giá tích cực nhờ vào các nền tảng công nghệ tiên tiến và trang bị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn

Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn

Empty
Nội thất bên trong sang trọng lịch lãm

Nội thất bên trong sang trọng lịch lãm

Mazda CX-30 được Thaco Auto phân phối lần này gồm 2 phiên bản: 2.0L Premium có giá ưu đãi 899 triệu đồng và 2.0L Luxury giá 839 triệu đồng; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.

Cùng với mẫu xe hoàn toàn mới Mazda CX-30, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu xe SUV đô thị Mazda CX-3, hoàn thiện danh mục 4 sản phẩm SUV của Mazda tại Việt Nam. Mazda CX-3 là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam, là sự kết hợp cân bằng giữa phong cách thiết kế năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét riêng đặc trưng thể hiện cá tính và phong cách tự tin của người sở hữu.

Mazda CX-3 được Thaco Auto phân phối 3 phiên bản có giá ưu đãi gồm: 1.5L Premium giá 709 triệu đồng, 1.5L Luxury giá 669 triệu đồng và 1.5L Deluxe giá 629 triệu đồng; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi hữu dụng và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành và sở hữu sản phẩm mới với các giá trị riêng biệt.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Ninh Bình: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa

Ninh Bình: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:38

(CL&CS)- Hội nghị tập huấn “Nâng cao năng suất, chất lượng và thực hiện các quy định về đo lường trong hoạt động kinh doanh xăng dầu” trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Bình Thuận: Nâng cao hiệu quả cải cách hành chính thông qua áp dụng HTQLCL TCVN ISO 9001:2015

Bình Thuận: Nâng cao hiệu quả cải cách hành chính thông qua áp dụng HTQLCL TCVN ISO 9001:2015

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 12:04

(CL&CS) - Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận vừa ban hành kế hoạch duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động.

Áp dụng HTQLCL ISO 9001 - góp phần xây dựng nền hành chính khoa học và hiệu quả

Áp dụng HTQLCL ISO 9001 - góp phần xây dựng nền hành chính khoa học và hiệu quả

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 08:39

(CL&CS) - Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai đã xây dựng kế hoạch duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 năm 2024.