Thứ hai, 05/02/2018, 20:04 PM

Lưu Thiên Hương tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ

(NTD) - Chọn cho mình hình ảnh quyến rũ tại lễ trao giải của WeChoice Awards, Lưu Thiên Hương xinh đẹp cuốn hút trong một thiết kế của Tùng Vũ. Chị là một trong những khách mời đặc biệt đến trao giải thưởng quan trọng tại sự kiện này.

Đêm gala tôn vinh và trao giải diễn ra vào tối 4/2 đã để lại rất nhiều cảm xúc cho người theo dõi. Với thông điệp mang tên "Bình tĩnh sống", hành trình WeChoice Awards mùa thứ 4 đã lan toả rất nhiều niềm cảm hứng, nhiều điều ý nghĩa và tích cực đến cộng đồng. Chính những thông điệp lan tỏa và ý nghĩa này, nhiều sao Việt cùng nhau xuất hiện tại đây. Trong một thiết kế nổi bật và ấn tượng từ NTK Tùng Vũ, Lưu Thiên Hương cuốn hút với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy đầy sức hút. Chị mang đến hình ảnh của một người phụ nữ luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cũng như sự tươi mới đúng như những gì chị mang đến trong âm nhạc. Xuất hiện cùng học trò Ali Hoàng Dương, nhưng trông cô vẫn vô cùng trẻ trung không hề khập khiểng khi đứng cạnh Ali Hoàng Dương. 

IMG_3763
Lưu Thiên Hương.

Đã khá lâu rồi, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mới chọn cho mình một hình ảnh quyến rũ trong một thiết kế dạ hội như thế. Chị được biết đến với hình ảnh cá tính và không ngừng khám phá, nữ nhạc sĩ luôn mang đến những bất ngờ dành cho công chúng. Lưu Thiên Hương xuất hiện cùng Ali Hoàng Dương. Cả hai thân thiết với nhau từ những hoạt động âm nhạc đến thường xuyên đồng hành cùng những sự kiện và cuộc sống. Nữ nhạc sĩ được xem như đóa hoa thầm lặng đứng sau thành công của nhiều nhân tố trẻ tài năng hiện nay.

5
 

Tại lễ trao giải, Lưu Thiên Hương cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là người sẽ công bố và trao giải cho hạng mục Album được yêu thích nhất. Đây được xem là một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu hiện nay. Với số lượng 20.000 album, toàn bộ bài hát đứng top Itunes ở Việt Nam ngay khi ra mắt và lọt top 10 bảng xếp hạng World Album của itunes. Những thành công này chính là minh chứng cho sức hút cực kì khổng lồ của Mỹ Tâm và Tâm 9 đã trở thành lựa chọn rất xứng đáng của độc giả tại WeChoice 2017.

4
 

Vốn là một nhà sản xuất âm nhạc có chuyên môn, Lưu Thiên Hương là một trong những cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình âm nhạc hiện nay. Mới đây, Lưu Thiên Hương tiếp tục “cầm trịch” vị trí Giám đốc âm nhạc cho chương trình thực tế ăn khách The Voice mùa thứ 5. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, khuyến khích nghiên cứu khoa học, công nghệ

Nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, khuyến khích nghiên cứu khoa học, công nghệ

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 21:06

(CL&CS) - Vừa qua, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức chung kết cuộc thi thử thách khởi nghiệp “Thành phố sáng tạo thông minh (Startupcity)” năm 2024.

4 thay đổi đơn giản khiến lượng đường trong máu ổn định, cải thiện sức khỏe mỗi ngày

4 thay đổi đơn giản khiến lượng đường trong máu ổn định, cải thiện sức khỏe mỗi ngày

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 16:25

Lượng đường trong máu không ổn định có thể gây hại cho sức khỏe. Vậy nên ăn uống thế nào để giúp ổn định đường trong máu?

Bán xe cũ, đổi xe điện không lo “hớ” nhờ cam kết siêu tốt của VinFast và Chợ Tốt

Bán xe cũ, đổi xe điện không lo “hớ” nhờ cam kết siêu tốt của VinFast và Chợ Tốt

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 16:19

(CL&CS) - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.