Ứng dụng công nghệ số, đảm bảo quyền lợi của khách du lịch

Ứng dụng công nghệ số, đảm bảo quyền lợi của khách du lịch

Du lịch 04/05/2021, 07:38

(CL&CS)- Người dân cần cài app "Du lịch Việt Nam an toàn" để phản ánh tất cả vấn đề liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo, ép giá, quảng cáo không đúng thực tế, mất vệ sinh an toàn thực phẩm... trong lĩnh vực du lịch.

Công bố chất lượng đo kiểm dịch vụ các nhà mạng

Công bố chất lượng đo kiểm dịch vụ các nhà mạng

Năng suất - Chất lượng 07/04/2021, 14:19

(CL$CS)- Các chỉ số về hạ tầng là một trong những tiêu chí để đánh giá năng lực cạnh tranh quốc gia. Bộ TT&TT đặt mục tiêu tăng tốc độ Internet Việt Nam để tiệm cận với chất lượng dịch vụ tại các nước đang phát triển.

Viettel tiếp tục là mạng lưới di động tốt nhất theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông

Viettel tiếp tục là mạng lưới di động tốt nhất theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông

Sản phẩm - Dịch vụ 06/04/2021, 10:08

(CL&CS) - Theo công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), Viettel tiếp tục là mạng di động tốt nhất cả về 2G, 3G, 4G và vượt quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu.

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Siêu thị FujiMart bị “tố” chất lượng dịch vụ kém, bán hàng mốc cho khách?

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Siêu thị FujiMart bị “tố” chất lượng dịch vụ kém, bán hàng mốc cho khách?

Vấn đề liên quan 06/07/2020, 21:43

(CL&CS) – Mới đây, một khách hàng phản ánh việc mua hàng bị mốc tại siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn, Hà Nội.

Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

Vấn đề liên quan 05/05/2020, 09:31

(CL&CS) Ngân hàng Techcombank cho biết, sự cố không thể thực hiện các dịch vụ online là do số lượng giao dịch quá lớn dẫn tới việc khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập và giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử.

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Dữ liệu cũ 30/03/2020, 19:48

(NTD) - Cho rằng, thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn thiếu chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ kém, thu hồi sim số sai quy định để "trục lợi" và dù khách hàng đã gắn bó từ lâu nhưng sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel) nữa. Đó là những bức xúc mà khách hàng phản ánh tới báo Người tiêu dùng khi nói về việc sử dụng sim số của Nhà mạng Viettel khiến khách hàng không hài lòng.

'Giao hàng tiết kiệm': Đừng đòi hỏi chuyện đền bù khi hàng gửi bị hư hại!

'Giao hàng tiết kiệm': Đừng đòi hỏi chuyện đền bù khi hàng gửi bị hư hại!

Dữ liệu cũ 06/01/2020, 20:19

(NTD) – Nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm (giaohangtietkiem.vn - GHTK) chia sẻ rằng, phí dịch vụ của đơn vị này là rẻ hơn nhiều so với các công ty khác cùng lĩnh vực như Viettel, J&T hay VN Post. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ lại là câu chuyện khác…

SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp

SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/11/2019, 21:58

(NTD) - Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng Hội viên dịch vụ ngân hàng cao cấp khi đến giao dịch tại ngân hàng, trong thời gian vừa qua, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Novaland hợp tác cùng DEG phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Novaland hợp tác cùng DEG phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Doanh nghiệp 27/09/2019, 11:37

(NTD) - Quỹ đầu tư thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW là DEG tài trợ 20 triệu USD để Novaland phát triển Azerai Cần Thơ Resort và cung cấp các dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ du lịch cho thương hiệu NovaWorld.

Viện phí tăng, chất lượng dịch vụ sẽ tăng?

Viện phí tăng, chất lượng dịch vụ sẽ tăng?

Vấn đề liên quan 04/09/2019, 10:09

(NTD) - Nhiều loại dịch vụ y tế tại bệnh viện công được điều chỉnh tăng giá từ ngày 20/8 khiến nhiều người dân lo ngại. Việc tăng viện phí đã nằm trong lộ trình tăng giá của Bộ Y tế do mức lương cơ sở tăng lên. Câu hỏi đặt ra, liệu chất lượng phục vụ có được tương xứng khi giá dịch vụ y tế tăng?

Khách hàng bức xúc tố Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?

Khách hàng bức xúc tố Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?

Vấn đề liên quan 29/01/2019, 09:47

(NTD)- Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki liên tục hủy nhiều đơn hàng của người mua, đặc biệt thời điểm cận Tết.

Bản tin Tâm Điểm Tiêu Dùng: Giao hàng tiết kiệm: Chất lượng dịch vụ bị giảm do quá tải!

Bản tin Tâm Điểm Tiêu Dùng: Giao hàng tiết kiệm: Chất lượng dịch vụ bị giảm do quá tải!

Vấn đề liên quan 31/12/2018, 15:39

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người tiêu dùng liên tục nhận được phản ánh tiêu cực về chất lượng dịch vụ của công ty Giao hàng tiết kiệm. Thậm chí nhiều chủ shop online còn kêu gọi tẩy chay dịch vụ này. Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên báo người tiêu dùng đã có buổi làm việc với đại diện của công ty Giao hàng tiết kiệm.

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Giao hàng tiết kiệm liên tục gặp 'phốt'!

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Giao hàng tiết kiệm liên tục gặp 'phốt'!

Dữ liệu cũ 26/12/2018, 10:02

(NTD) - Trong thời gian gần đây dịch vụ giao hàng tiết kiệm bị cộng đồng mạng, cụ thể là những shop bán hàng online liên tục đưa ra những ý kiến phán ảnh tiêu cực về chất lượng dịch vụ.

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Dữ liệu cũ 13/11/2018, 15:00

(NTD) - Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô cùng bất ngờ chứng kiến sự “lột xác” trở thành VinMart hoàn toàn mới từ diện mạo đến chất lượng dịch vụ, đập tan nghi ngờ về những thương vụ M&A “bình mới, rượu cũ” trên thị trường.

Quyền góp ý về giá cả, chất lượng dịch vụ hàng hóa

Quyền góp ý về giá cả, chất lượng dịch vụ hàng hóa

Quy chuẩn 17/09/2018, 12:09

(NTD) - Xin cho biết quyền và trách nhiệm của người tiêu dùng?