Thứ hai, 06/07/2020, 21:43 PM

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Siêu thị FujiMart bị “tố” chất lượng dịch vụ kém, bán hàng mốc cho khách?

(CL&CS) – Mới đây, một khách hàng phản ánh việc mua hàng bị mốc tại siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn, Hà Nội.

 

Mọi ý kiến đóng góp mời quý vị gửi về tòa soạn: Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan đại diện phía Nam: Số 62 - 64 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Quý vị cũng có thể liên hệ qua hotline: 024.35747649 hoặc hòm thư: chatluongvacuocsong@gmail.com.

Đắc Ninh - Bảo Linh - Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Cần có hướng dẫn cụ thể việc quản lý chất lượng hàng hoá mậu biên

Cần có hướng dẫn cụ thể việc quản lý chất lượng hàng hoá mậu biên

sự kiện🞄Thứ năm, 17/04/2025, 22:30

(CL&CS)- Mới đây, tại trụ sở làm việc các cơ quan của Quốc hội, Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường tổ chức hội thảo lấy ý kiến vào dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Trong quý đầu năm, xuất khẩu gạo thu về gần 1,21 tỷ USD

Trong quý đầu năm, xuất khẩu gạo thu về gần 1,21 tỷ USD

sự kiện🞄Thứ năm, 17/04/2025, 22:24

(CL&CS)- Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, trong tháng 3, giá gạo tuy có giảm so với trước đây nhưng xuất khẩu gạo vẫn tăng 54,8% về lượng, tăng 48% về kim ngạch so với tháng 2/2025, đạt 1,08 triệu tấn, thu về hơn 530,5 triệu USD.

Nâng cao kiến thức về năng suất, chất lượng dựa trên nền tảng KHCN và ĐMST cho sinh viên

Nâng cao kiến thức về năng suất, chất lượng dựa trên nền tảng KHCN và ĐMST cho sinh viên

sự kiện🞄Thứ tư, 16/04/2025, 17:45

(CL&CS)- Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức tập huấn kiến thức về năng suất, chất lượng dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo cho cán bộ, giảng viên và gần 200 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.