Thứ hai, 06/07/2020, 21:43 PM

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Siêu thị FujiMart bị “tố” chất lượng dịch vụ kém, bán hàng mốc cho khách?

(CL&CS) – Mới đây, một khách hàng phản ánh việc mua hàng bị mốc tại siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn, Hà Nội.

 

Mọi ý kiến đóng góp mời quý vị gửi về tòa soạn: Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan đại diện phía Nam: Số 62 - 64 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Quý vị cũng có thể liên hệ qua hotline: 024.35747649 hoặc hòm thư: chatluongvacuocsong@gmail.com.

Đắc Ninh - Bảo Linh - Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm chuyển mình nhờ tích hợp các công cụ quản lý chất lượng

Doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm chuyển mình nhờ tích hợp các công cụ quản lý chất lượng

sự kiện🞄Thứ năm, 26/06/2025, 21:23

(CL&CS) - Hiện nay, ngành chế biến thực phẩm Việt Nam không chỉ phải đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn phải liên tục nâng cao năng suất để giữ vững thị phần trong nước và chinh phục thị trường quốc tế.

210 cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

210 cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

sự kiện🞄Thứ ba, 24/06/2025, 15:16

(CL&CS)- Hiện cả nước có 210 cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục trong nước và 15 cơ sở giáo dục đại học đạt chất lượng theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Tiêu chuẩn ISO giúp tăng năng suất doanh nghiệp

Tiêu chuẩn ISO giúp tăng năng suất doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ tư, 18/06/2025, 12:53

(CL&CS) - Hiện nay, việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO đã và đang trở thành chiến lược sống còn đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là “giấy thông hành” để bước vào thị trường xuất khẩu, ISO còn là công cụ nền tảng giúp các tổ chức chuẩn hóa quy trình, kiểm soát rủi ro và đặc biệt, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh một cách bền vững.