Thứ ba, 05/05/2020, 09:31 AM

Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

(CL&CS) Ngân hàng Techcombank cho biết, sự cố không thể thực hiện các dịch vụ online là do số lượng giao dịch quá lớn dẫn tới việc khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập và giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử.

Hàng loạt khách hàng sử dụng dịch vụ Ebank (chuyển tiền di động) của Techcombank bức xúc cho biết ứng dụng Ebank của ngân hàng Techcombank liên tiếp báo lỗi khiến họ không thể giao dịch được. Sự việc trên khiến khách hàng bức xúc và đặt câu hỏi liệu rằng chất lượng dịch vụ của Techcombank liệu có đảm bảo? 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn T. khách hàng dùng ứng dụng Ebank cho biết, không chỉ riêng anh mà nhiều người cũng kêu than liên tục vì ứng dụng trên không chuyển được tiền. 

Nhiều người cho biết, khi truy cập vào ứng dụng Ebank của nhà băng này thì xuất hiện thông báo: Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (Mã). Lúc đầu họ lầm tưởng do kết nối wifi hay 4G có vấn đề nhưng khi kiểm tra lại mới biết được ứng dụng này bị lỗi. Rất nhiều khách hàng bức xúc đặt câu hỏi, là tại sao ứng dụng Ebank của Techcombank bị lỗi sao lại đổ đường truyền(?!). 

952575178555791682590205684034147014672384n-158858

Nhiều khách hàng không thể thực hiện giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank 

Thông tin tới khách hàng, Ngân hàng Techcombank cho biết, do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử.

"Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng. Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục thực hiện giao dịch cùng Techcombank", thông tin ngân hàng này đưa ra. 

Trước đó, Techcombank cũng thông báo về kế hoạch thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng định kì từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Do vậy, Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/5 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh trên fanpage của Techcombank, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kì nghỉ lễ và kéo dài tận tới cuối giờ làm việc chiều hôm nay.

Ngọc An

 

Bình luận

Nổi bật

Triển khai áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng

Triển khai áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 20:43

(CL&CS)- Trong khuôn khổ Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021-2030, ngày 6/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường phối hợp với trường Đại học Hải Phòng tổ chức Tọa đàm Tổng quan về năng suất chất lượng và áp dụng năng suất chất lượng trong các trường Đại học, Cao đẳng.

Sở Khoa học và Công nghệ An Giang: Phát triển nhãn hiệu chứng nhận

Sở Khoa học và Công nghệ An Giang: Phát triển nhãn hiệu chứng nhận

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 12:09

(CL&CS) - Quá trình triển khai, nhiều tổ chức, cá nhân sản xuất - kinh doanh nhận thức giá trị của nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang, ý nghĩa của việc xây dựng và phát triển thương hiệu đặc trưng của tỉnh, chất lượng, giá trị, tạo dựng uy tín cho sản phẩm của mình và chủ động nộp hồ sơ đăng ký để được cấp quyền sử dụng NHCN.

Bình Định: Phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn'

Bình Định: Phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn'

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:26

(CL&CS) - Mới đây, Sở KH&CN tỉnh Bình Định đã phê duyệt nhiệm vụ “Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm hải sâm cát tại xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn" do Phòng Kinh tế TP Quy Nhơn chủ trì thực hiện và HTX Dịch vụ - Du lịch - Thủy sản Nhơn Hải là cơ quan phối hợp chính tổ chức thực hiện.