Novaland hợp tác cùng DEG phát triển du lịch nghỉ dưỡng

(NTD) - Quỹ đầu tư thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW là DEG tài trợ 20 triệu USD để Novaland phát triển Azerai Cần Thơ Resort và cung cấp các dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ du lịch cho thương hiệu NovaWorld.

Ngày 26/9/2019, Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Deutsche Investitions - Und Entwicklungsgesellscheft Mbh (DEG - Quỹ đầu tư thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW, chuyên tài trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp tư nhân có dự án mang ý nghĩa xã hội).

Theo đó, DEG tài trợ 20 triệu USD để phát triển Azerai Cần Thơ Resort (Cồn Ấu, TP. CầnThơ). Đồng thời, DEG cũng ký biên bản ghi nhớ về việc cung cấp các dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ du lịch cho thương hiệu NovaWorld.

Novaland - ký kết DEG
Đại diện Novaland ký kết hợp tác với DEG. Ảnh: Novaland.

Các chuyên gia đến từ DEG sẽ tư vấn để giúp Novaland đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ du lịch, định hướng tiêu chuẩn quản lý khách sạn bền vững cho Novaland; tư vấn các vấn đề về môi trường, khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên sẵn có song song với phát triển sinh thái để chuỗi các tổ hợp NovaWorld như NovaWorld Mekong, NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm… trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước.

Chia sẻ tại buổi kết ký, ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Novaland cho biết: “Chúng tôi mong muốn tăng cường hợp tác với các nhà tư vấn chuyên nghiệp để có thể phát triển NovaWorld Mekong một cách bền vững, góp phần vừa phát triển du lịch địa phương, vừa tạo thêm công ăn việc làm mới, giúp giữ chân người lao động không rời bỏ ruộng vườn, đồng thời đem nhân sự cấp cao về với đồng bằng sông Cửu Long”.

Trước đó, ngày 7/7/2017, tổ chức tài chính DEG và hai thành viên của Novaland là Anova Corporation và Novaland Group đã ký kết biên bản ghi nhớ trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp Việt - Đức, một hoạt động xúc tiến thương mại bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20 diễn ra tại tại Berlin, CHLB Đức.

Biên bản này đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hai tập đoàn lớn của hai quốc gia, nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống tại Việt Nam, trên cơ sở phát triển bền vững và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về quản trị doanh nghiệp, về trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

T.L

Bình luận

Nổi bật

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:04

(CL&CS) - Ông Nguyễn Hồ Nam được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Eximbank củng cố năng lực quản trị, tăng tốc trong chiến lược chuyển đổi số và phát triển bền vững; thực hiện hóa các mục tiêu lớn của ngân hàng trong giai đoạn phát triển mới.

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 16:32

(CL&CS) - Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.