Chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách

Chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách

Sản phẩm - Dịch vụ 21/03/2023, 17:11

(CL&CS) - Trước bối cảnh du lịch kiệt quệ vì đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam cần lắm những giải pháp đột phá để tìm lại thời hoàng kim như năm 2019. Ngoài các giải pháp về chính sách, nhiều người cho rằng cần khởi động lại chiến dịch “Nụ cười Việt Nam” để thu hút và giữ chân du khách.

HDBank 'thắng lớn' 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ

HDBank 'thắng lớn' 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ

Tài chính - Ngân hàng 22/02/2023, 14:50

(CL&CS) - Ngay đầu năm mới, HDBank liên tiếp nhận 04 giải thưởng quốc tế, khẳng định uy tín và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của HDBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

VinFast triển khai dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 trên toàn quốc

VinFast triển khai dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 trên toàn quốc

Ô tô - Xe máy 13/02/2023, 13:46

(CL&CS)- Ngày 13/02/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo chính thức mở rộng triển khai dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) và Sửa chữa lưu động (Mobile Service) trên toàn quốc. Với việc trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ lưu động tại tất cả các tỉnh thành, VinFast tái khẳng định chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc là một trong những giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng tới.

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

Quy chuẩn 08/12/2022, 14:28

(CL&CS) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư số 20/2022/TT-BTTTT quy định Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất (ký hiệu: QCVN 34:2022/BTTTT).

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không dịp cao điểm Tết 2023

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không dịp cao điểm Tết 2023

Vấn đề liên quan 29/11/2022, 09:02

(CL&CS)- Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các đơn vị khẩn trương lập kế hoạch, phương án, tổ chức thực hiện phục vụ mùa cao điểm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Quý Mão năm 2023 đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh, an toàn hàng không.

Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

Bất động sản 12/10/2022, 16:23

(CL&CS) - Ngày 11/10 vừa qua, DKRA Realty vinh dự được chủ đầu tư Filmore Development tuyên dương “Đại lý xuất sắc nhất”, một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị phân phối chiến lược trong chiến dịch chinh phục dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang (giai đoạn 1).

Thilogi cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc chuyên nghiệp

Thilogi cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc chuyên nghiệp

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/09/2022, 22:22

(CL&CS) - Phát triển dịch vụ logistics phục vụ ngành chăn nuôi từ sản xuất, chế biến, đến phân phối với quy mô lớn, giải pháp tối ưu, Công ty Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, đồng hành cùng các doanh nghiệp chăn nuôi trong sản xuất và kinh doanh.

Du lịch Hà Nội đảm bảo chất lượng dịch vụ và an ninh, an toàn dịp nghỉ lễ 2/9

Du lịch Hà Nội đảm bảo chất lượng dịch vụ và an ninh, an toàn dịp nghỉ lễ 2/9

Du lịch 30/08/2022, 09:47

(CL&CS) - Sở Du lịch Hà Nội vừa gửi công văn số 841/SDL-QHPTTNDL tới các cơ sở, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn Thành phố về việc thực hiện đảm bảo chất lượng dịch vụ và an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 2/9.

Bộ GTVT yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không trong dịp cao điểm hè

Bộ GTVT yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không trong dịp cao điểm hè

Doanh nghiệp - Doanh nhân 03/07/2022, 12:52

(CL&CS)- Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị hàng không có giải pháp xử lý chậm, hủy chuyến và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách trong dịp cao điểm hè năm 2022.

Masteri West Heights - không gian sống ‘wellness’ chuẩn quốc tế

Masteri West Heights - không gian sống ‘wellness’ chuẩn quốc tế

Vấn đề liên quan 25/05/2022, 15:57

Đòi hỏi ngày càng cao của cư dân về không gian sống đang đặt ra cho các nhà phát triển dự án “bài toán” nâng tầm chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế

Phí bảo trì chung cư, chuyện muôn năm cũ

Phí bảo trì chung cư, chuyện muôn năm cũ

Vấn đề liên quan 23/05/2022, 13:28

(CL&CS) - Mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư liên quan đến phí bảo trì, diện tích chung - riêng, phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ… là những câu chuyện muôn năm cũ xảy ra tại các chung cư hiện nay.

Đẩy mạnh mở cửa du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ

Đẩy mạnh mở cửa du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ

Văn hóa và Đời sống 26/04/2022, 11:14

(CL&CS) - Ngày 25/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện 381/CĐ-TTg về việc bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022.

Đà Nẵng: Hợp tác truyền thông để quảng bá hình ảnh du lịch

Đà Nẵng: Hợp tác truyền thông để quảng bá hình ảnh du lịch

Du lịch 19/03/2022, 10:34

(CL&CS) - Để sẵn sàng đón khách du lịch, Đà Nẵng đã chuẩn bị nguồn nhân lực và đảm bảo chất lượng dịch vụ, chuẩn bị sản phẩm mới, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch…

Vinh danh nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động

Vinh danh nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động

Vấn đề liên quan 10/03/2022, 09:54

(CL&CS)- Sáng ngày 9/3, trong khuôn khổ Hội thảo Hiện đại hóa hạ tầng viễn thông và dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động".

Vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định” tiêu biểu 2022

Vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định” tiêu biểu 2022

Sức sống số 10/03/2022, 09:53

(CL&CS)- Sáng ngày 9/3, VNPT một lần nữa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định” đến từ World Mobile Broadband & ICT 2022.