Bình Dương: Gọi đường dây nóng 1022 nếu có sự cố xảy ra

Bình Dương: Gọi đường dây nóng 1022 nếu có sự cố xảy ra

Dữ liệu cũ 26/11/2019, 05:53

(NTD) - Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương vừa chính thức khai trương và đi vào vận hành hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022.

Xây tường bịt lối đi của công dân, thách thức chính quyền?

Xây tường bịt lối đi của công dân, thách thức chính quyền?

Dữ liệu cũ 31/10/2019, 08:41

(NTD) - Mới đây, Báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của các hộ dân tổ dân phố 6, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội, khiếu nại về việc một hộ dân tự ý xây tường bao, bịt lối đi duy nhất vào thửa đất đã được cấp sổ đỏ. Sự việc gây bức xúc trong nhân dân suốt thời gian qua, nhưng chưa có cơ quan chức năng nào xử lý vi phạm này.

Người tiêu dùng liên tục bị quấy rối, đe dọa thu hồi nợ... nhầm

Người tiêu dùng liên tục bị quấy rối, đe dọa thu hồi nợ... nhầm

Dữ liệu cũ 21/10/2019, 14:19

(NTD) - Theo số liệu thống kê của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT-BVNTD), trong 9 tháng đầu năm 2019 có 32% đơn, thư khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) phản ánh việc bị các đơn vị thu hồi nợ gọi điện, nhắn tin quấy rối, đe dọa thu nợ dù không có khoản vay nào tại các đơn vị này.

Nhiều doanh nghiệp thu thập trái phép thông tin của người tiêu dùng để trục lợi

Nhiều doanh nghiệp thu thập trái phép thông tin của người tiêu dùng để trục lợi

Dữ liệu cũ 16/09/2019, 11:28

(NTD) - Trong 8 tháng đầu năm 2019, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT- BVNTD) - Bộ Công thương tiếp nhận và giải quyết số lượng lớn các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng.

Khách hàng khiếu nại hãng xe Nissan thiếu trách nhiệm khi xe mới mua đã hỏng

Khách hàng khiếu nại hãng xe Nissan thiếu trách nhiệm khi xe mới mua đã hỏng

Dữ liệu cũ 04/09/2019, 04:58

(NTD) - Sau khi điều khiển xe từ đại lý Nissan ở Hà Nội về Thanh Hóa, trên đường đi, chị H. dừng lại để ăn tối, nhưng khi khởi động lại, xe không nổ máy.

Bảo Hiểm Bảo Minh bị “tố” chậm giải quyết bồi thường xe bị tai nạn

Bảo Hiểm Bảo Minh bị “tố” chậm giải quyết bồi thường xe bị tai nạn

Dữ liệu cũ 29/08/2019, 22:27

(NTD) – Cho rằng số tiền bồi thường quá thấp so với chứng thư giám định nên khách hàng làm đơn khiếu nại. Tuy nhiên, sự việc đến nay vẫn chưa được giải quyết triệt để, khiến quyền lợi khách hàng có nguy cơ không được đảm bảo.

Thái Bình: Nhiều vụ việc đã được giải quyết dứt điểm ngay tại cơ sở

Thái Bình: Nhiều vụ việc đã được giải quyết dứt điểm ngay tại cơ sở

Dữ liệu cũ 26/08/2019, 21:35

(NTD) - “Thời gian qua, nhiều đơn vị đã thực hiện tốt việc đối thoại, hòa giải để giải quyết dứt điểm vụ việc ngay từ cơ sở. Qua giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo (KN,TC) phức tạp, tồn đọng, kéo dài đã góp phần đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân”.

Bệnh viện Hồng Ngọc:  Bị “tố” vi phạm hợp đồng dịch vụ y tế?

Bệnh viện Hồng Ngọc: Bị “tố” vi phạm hợp đồng dịch vụ y tế?

Dữ liệu cũ 16/01/2019, 16:53

(NTD) – Mới đây, tòa soạn báo Người tiêu dùng vừa nhận được đơn khiếu nại của một khách hàng tên là D.T.H. phản ánh về sự việc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc (55 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội) đã có biểu hiện vi phạm hợp đồng y tế khi không thực hiện đúng cam kết đã ký kết trước đó với khách hàng.

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 20:58

( NTD)- Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam được 5 năm, là đơn vị vận chuyển được nhiều cửa hàng (shop)/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (online) sử dụng vì giá thành rẻ và nhanh chóng, tuy nhiên điều đó không thể khẳng định chất lượng vận chuyển hay giải quyết khiếu nại khách hàng của GHTK? Anh A.V, chủ một cửa hàng tại Hà Nội tố GHTK làm việc thiếu trách nhiệm, làm mất hàng nhưng không bồi hoàn thỏa đáng, cũng không chịu tìm lại hàng cho người sử dụng, lừa đảo trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Xin mời quý vị đón xem bản tin Tâm điểm tuần này.

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 07:22

(NTD) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tiếp nhận một số khiếu nại của người tiêu dùng về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.

Đất chưa làm được sổ đỏ: TNR Stars Đồng Văn xoa dịu 'cơn thịnh nộ' của khách hàng bằng cách nào?

Đất chưa làm được sổ đỏ: TNR Stars Đồng Văn xoa dịu 'cơn thịnh nộ' của khách hàng bằng cách nào?

Dữ liệu cũ 28/12/2018, 16:19

(NTD) - Trong thời gian gần đây nhiều khách hàng tại dự án TNR Stars Đồng Văn (Hà Nam) đã có đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng và báo chí với lý do nộp tiền mua đất đến 95%, nhưng vẫn chưa được cấp sổ đỏ, chưa xây được nhà. Trước bức xúc này Cty Cổ phần Phát triển Hà Nam (chủ đầu tư dự án TNR Stars Đồng Văn), đã đưa ra giải pháp hỗ trợ nhằm giảm "cơn thịnh lộ" của khách hàng.

Dân tố cáo chủ đầu tư Vietpearl City bội tín, “găm giữ” tiền tỷ của khách hàng?

Dân tố cáo chủ đầu tư Vietpearl City bội tín, “găm giữ” tiền tỷ của khách hàng?

Dữ liệu cũ 17/12/2018, 18:43

(NTD) - Nhận 95% tiền thanh toán mua đất nền của khách hàng và báo cáo tiến độ dự án hoàn thành 100% hạ tầng nhưng không hiểu vì lý do gì, chủ đầu tư dự án Vietpearl City là CTCP Xây lắp Thủy sản Việt Nam - Phan Thiết vẫn chưa chịu bàn giao nền theo hợp đồng ký kết. Thậm chí, đơn vị này còn giữ thái độ im lặng, cố tình “găm giữ” gần 4 tỷ đồng tiền mua 3 nền đất của khách hàng.

Vụ ngang nhiên thu hồi sim “số đẹp” của khách hàng: VNPT-VinaPhone đánh đổi danh tiếng vì cái sim tứ quý!?

Vụ ngang nhiên thu hồi sim “số đẹp” của khách hàng: VNPT-VinaPhone đánh đổi danh tiếng vì cái sim tứ quý!?

Dữ liệu cũ 05/12/2018, 08:41

(NTD) - Với hy vọng lấy lại sim “số đẹp” 091…3333 đã theo mình hàng chục năm qua, nhiều lá đơn khiếu nại đã được ông Phước gửi đến các chi nhánh của VNPT-VinaPhone. Tuy nhiên, gần 10 tháng qua, những gì ông nhận lại được từ những người có trách nhiệm của đơn vị này chỉ là những lời hứa suông, gần đây nhất là đùn đẩy trách nhiệm cho nhau...

Dự án Đảo Kim Cương: Mua nhà một đằng, nhận nhà một nẻo!

Dự án Đảo Kim Cương: Mua nhà một đằng, nhận nhà một nẻo!

Dữ liệu cũ 28/11/2018, 09:02

(NTD) - Chưa hết “lùm xùm” chiếm đoạt tiền mua căn hộ của khách, dự án Đảo Kim Cương ở Q.2, TP.HCM lại bị “tố” không giao căn hộ thực tế giống như layout (sơ đồ mặt bằng) đã thể hiện trong hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư không quan tâm khiếu nại của khách hàng mà còn dọa sẽ thanh lý hợp đồng…

Đà Nẵng: Công ty Mitsu Lift lắp đặt thang máy nhập nhằng nguồn gốc hàng hóa

Đà Nẵng: Công ty Mitsu Lift lắp đặt thang máy nhập nhằng nguồn gốc hàng hóa

Dữ liệu cũ 27/11/2018, 18:15

(NTD) - Bà V.T.M.N (ngụ quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã gửi đơn khiếu nại đến Báo Người Tiêu Dùng với bức xúc cho rằng CTCP Tập đoàn Thang máy Mitsu Lift (Công ty Mitsu Lift) có hành vi “lừa đảo”, “vi phạm hợp đồng” lắp đặt thang máy.