“Vi Sa Sài Gòn” ngụy biện hành vi lừa đảo

“Vi Sa Sài Gòn” ngụy biện hành vi lừa đảo

Dữ liệu cũ 31/10/2018, 19:32

(NTD) - Liên quan đến loạt bài đã phản ánh trên Báo Người Tiêu Dùng đề cập việc nhiều khách hàng “tố” Công ty TNHH Vi Sa Sài Gòn (viết tắt là Visa SG, lầu 14B tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1. TP.HCM) có biểu hiện lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mới đây, đại diện Công ty Visa Sài Gòn là ông Tôn Thất Huy khẳng định công ty này đã giải quyết hầu hết các khiếu nại cho khách hàng và Visa SG hoàn toàn không lừa dối người tiêu dùng.

Ông Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM bị kiện ra tòa

Ông Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM bị kiện ra tòa

Dữ liệu cũ 22/10/2018, 12:18

(NTD) - Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa có giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của ông Đỗ Văn Định địa chỉ số 64, đường D23, Tân Quy, quận 7, TP.HCM yêu cầu Tòa án giải quyết khiếu nại quyết định hành chính. Theo đó, người bị kiện là ông Hà Thanh Việt – Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM, ông Việt bị cho rằng đã ký quyết định kỷ luật buộc thôi việc số: 912/QĐ-CBQLGDHCM ngày 28 tháng 9 năm 2018 vi phạm quy định pháp luật đối với ông Đỗ Văn Định – giảng viên Khoa Quản lý hành chính.

Kinh hãi vì nước tinh khiết Lavie 19 lít còn nguyên tem mọc rêu xanh bất thường

Kinh hãi vì nước tinh khiết Lavie 19 lít còn nguyên tem mọc rêu xanh bất thường

Dữ liệu cũ 18/10/2018, 07:36

(NTD) - "Nhìn những gợn nước vẩn đục dưới đáy bình mà tôi không tin vào mắt mình. Tôi thực sự lo lắng vì biết đâu, suốt thời gian qua, mình đã uống nước bẩn mà cứ nghĩ rằng nó là nước tinh khiết”...là chia sẻ của anh P.T.A (KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội) với PV báo Người tiêu dùng.

Chiếc tủ mát Alaska và vụ khiếu nại “huề cả làng”

Chiếc tủ mát Alaska và vụ khiếu nại “huề cả làng”

Dữ liệu cũ 12/10/2018, 10:05

(NTD) - Mới đây, Báo Người Tiêu Dùng nhận được phản ánh của chị Đặng Thị Hía (TP. Tân An, tỉnh Long An) về việc chiếc tủ mát hiệu Alaska vừa mua về sử dụng thì đã xảy ra hiện tượng hỏng hóc.

Chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân quận Nam Từ Liêm

Chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân quận Nam Từ Liêm

Dữ liệu cũ 11/10/2018, 13:34

(NTD) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã chỉ đạo giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân Tổ 4 Hòe Thị, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Ra mắt chuỗi 26 phòng khám nha khoa lớn nhất Việt Nam

Ra mắt chuỗi 26 phòng khám nha khoa lớn nhất Việt Nam

Dữ liệu cũ 08/10/2018, 10:15

(NTD) - Mới đây, Công Ty TNHH Nha khoa Kim (Kim Dental) chính thức giới thiệu chuỗi hệ thống nha khoa gồm 1 bệnh viện và 26 phòng khám phủ sóng trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với mong muốn giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam

Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

Dữ liệu cũ 24/09/2018, 11:01

(NTD) - Sau khi khách hàng Đỗ Đức Phú khiếu nại đại lý giao “nhầm” xe, Hyundai Kinh Dương Vương đã tổ chức buổi gặp mặt để giải quyết. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, đại diện đại lý này vẫn cho rằng đây là lỗi của nhân viên cũ chứ không trực tiếp nhận trách nhiệm.

Hyundai Kinh Dương Vương “lập lờ” giao xe đời cũ cho khách

Hyundai Kinh Dương Vương “lập lờ” giao xe đời cũ cho khách

Dữ liệu cũ 20/09/2018, 10:43

(NTD) - Khách hàng Đỗ Đức Phú tìm đến đại lý Hyundai Kinh Dương Vương để mua dòng xe Elantra năm 2018 có trang bị hệ thống cân bằng điện tử. Sau khi bỏ ra hàng trăm triệu ký hợp đồng mua và mang xe về nhà, ông Phú mới biết đại lý giao xe đời cũ cho mình. Khi ông khiếu nại, lãnh đạo đại lý này đổ tại nhân viên và không nhận trách nhiệm.

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô bị “tố” mốc xanh khi còn thời gian sử dụng

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô bị “tố” mốc xanh khi còn thời gian sử dụng

Dữ liệu cũ 17/09/2018, 08:03

(NTD) - Báo Người tiêu dùng liên tiếp nhận được khiếu nại về việc bánh trung thu Kinh Đô bị mốc dù vẫn còn thời gian sử dụng.

Công ty Thạnh Mỹ Lợi đã “lấy” đất của dân như thế nào?

Công ty Thạnh Mỹ Lợi đã “lấy” đất của dân như thế nào?

Dữ liệu cũ 11/09/2018, 15:08

(NTD) - Trong quá trình đi tìm hiểu về dự án Thạnh Mỹ Lợi B của Công ty Thạnh Mỹ Lợi, chúng tôi nhận được không ít đơn thư khiếu nại của những hộ dân bất bình với cách đền bù và hành xử của chính quyền địa phương cũng như chủ đầu tư. Một trong số đó là gia đình rapper Tiến Đạt…

Công ty TNHH Sale (Bình Tân) và khách hàng tranh cãi nhau vì chiếc tủ kém chất lượng

Công ty TNHH Sale (Bình Tân) và khách hàng tranh cãi nhau vì chiếc tủ kém chất lượng

Vấn đề liên quan 10/09/2018, 02:18

(NTD) - Nghi ngờ Công ty TNHH Sale bán hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng đã liên hệ lãnh đạo công ty để được giải đáp, thế nhưng đại diện công ty này không trả lời mà còn ngang nhiên yêu cầu khách hàng xác nhận chuyển khoản số tiền 46 triệu đồng thành nhiều đợt để... trốn thuế!

Mường Thanh bị phát giác thu “khống“ phí chuyển nhượng: Thêm nhiều người tiêu dùng là “nạn nhân” kêu trời

Mường Thanh bị phát giác thu “khống“ phí chuyển nhượng: Thêm nhiều người tiêu dùng là “nạn nhân” kêu trời

Dữ liệu cũ 04/09/2018, 10:52

(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh về trường hợp khiếu nại đầu tiên liên quan đến việc thu phí xác nhận của chủ đầu tư không minh bạch, nhiều cư dân thuộc dự án nhà ở tại KĐT Linh Đàm do Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên (Tập đoàn Mường Thanh) làm chủ đầu tư cùng đồng loạt bức xúc phản ánh trong hoàn cảnh tương tự.

Người tiêu dùng búc xúc Family plaza “treo đầu dê bán thịt chó”

Người tiêu dùng búc xúc Family plaza “treo đầu dê bán thịt chó”

Dữ liệu cũ 04/09/2018, 10:26

(NTD) - Sau mua giường tầng về, a T. phát hiện không đúng như quảng cáo nên đã gọi điện khiếu nại với đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, anh T. lại nhận được câu trả lời chưa thỏa đáng.

Hãng sơn Dulux giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh

Hãng sơn Dulux giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh

Dữ liệu cũ 28/08/2018, 16:05

(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng phản ánh về khách hàng phản ánh sơn Dulux của Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam bị bong tróc sau khi sơn nhà chưa đầy một tháng, công ty này đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân cũng như đưa ra phương án giải quyết hợp lý đối với khách hàng.

Hoàng Quân vướng bê bối tại dự án nhà ở xã hội HQC Khánh Hòa

Hoàng Quân vướng bê bối tại dự án nhà ở xã hội HQC Khánh Hòa

Doanh nghiệp 21/08/2018, 16:49

(NTD) - Dự án chung cư xã hội HQC (phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) do CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (Công ty Hoàng Quân) làm chủ đầu tư, không thể đảm bảo tiến độ thi công gây ra khiếu nại tập thể kéo dài.