Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 31/03/2023, 20:43 PM

Thưởng thức món ngon đậm vị Thái tại nhà hàng Kaffir Lime

(CL&CS) - Ẩm thực Hà Nội luôn ''đón đầu'' những xu hướng mới với nhiều món ngon từ các nước hội tụ về đây. Và những món ăn chua cay ở xứ sở Chùa Vàng cũng không ngoại lệ.

Không cần phải đặt vé bay đến Thái Lan hay nhịn thèm để chờ ngày được sang nước bạn thưởng thức. Giờ đây tại Việt Nam cũng có những quán ăn hương vị Thái làm nức lòng giới trẻ vì độ ngon, dễ ăn. Không chỉ được yêu thích vì thức ăn ngon, mà không gian đẹp lẫn những nguyên liệu mới lạ của các quán Thái càng khiến ẩm thực xứ Chùa Vàng thêm hấp dẫn.

Nhắc đến đồ ăn Thái Lan, chúng ta thường nghĩ ngay tới vị chua, cay, ngọt, hương thơm từ nước dùng rất riêng mà khó có thể lẫn với bất kỳ nơi nào. Không những vậy, nhà hàng Kaffir Lime còn chăm chút thêm ''ngoại hình'' của món ăn sao cho bắt mắt, phù hợp với nhu cầu chụp hình, quay clip của thực khách.

103F4096-4776-41F3-B10B-3EFB492EF4AA

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên của Kaffir Lime luôn tận tình chào đón và hướng dẫn mọi thực khách có những trải nghiệm xứng đáng khi ghé thăm. Mỗi món ăn được phục vụ đều đảm bảo đúng quy trình từ khâu chuẩn bị, chế biến và phục vụ. Góp phần mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng theo đúng tinh thần của nhà hàng.

Mỗi món ăn Thái Lan đều có sự kết hợp hài hoà giữa các vị chua, cay, ngọt và cả vị đắng. Và để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn, nhà hàng Kaffir Lime cũng lựa chọn cách điều chỉnh một chút về gia vị để hợp và giúp thực khách dễ ăn hơn.

Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ để chào đón những vị khách đến với Kaffir Lime.

Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ để chào đón những vị khách đến với Kaffir Lime.

Nhà hàng Kaffir Lime có không gian quán cực kỳ rộng rãi, cầu thang đi lên rộng và đẹp và khách hàng còn có thể tận dụng check-in sống ảo. Ngoài ra, Kaffir Lime rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ cho đoàn đông người. Các món ăn được nhắc đến nhiều ở đây là Tom Yum hay lẩu chua cay, các món chè Thái tráng miệng đặc sắc và đặc biệt là chè thái có độ ngọt vừa đủ, ăn rất thanh và giúp giảm độ cay sau khi ăn món chính. 

Với thựa đơn đa dạng lên đến gần trăm món, từ các món khai vị như gỏi xoài, gỏi đu đủ tôm đến những món chính như Cà ri Massaman bò, cơm chiên tôm, cá chiên sốt, sườn cay núi lửa, tôm chiên sốt, mực hấp xào, hải sản hấp cay,... Quán phục vụ các món tráng miệng như xôi xoài, kem, chè.

B342AAAC-6068-40B8-A927-CF384A471620

Bạn Phương Thuỳ (29 tuổi) chia sẻ: "Mình được ăn món này một lần khi đi du lịch Thái mà nhớ mãi không quên cái vị đậm đà khác biệt của nó. May mắn cuối cùng ở Hà Nội đã xuất hiện một quán Thái đúng hương vị như mình từng ăn mà còn có phần ngon hơn vì nguyên liệu rất tươi mới và nước chấm ngon tuyệt. Không gian ở đây cũng đẹp và rộng rãi nên Kaffir Lime sẽ là cái tên mới nhất trong list quán ăn yêu thích của mình".

Ngoài các món ngon chiều lòng thực khách, nhà hàng Kaffir Lime còn ghi điểm nhờ không gian thiết kế đậm chất Thái Lan, với những mảng cam kết hợp họa tiết thổ cẩm đa sắc màu.

Nhà Hàng Thái Lan Kaffir Lime

Hotline: 0868 325 688

Địa chỉ:

- Hà Nội: Ngã 3 Lâm Hạ - Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên

- Thanh Hoá: Lô 03-04, 47 Lê Hữu Lập, Lam Sơn

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Loại quả xưa không ai biết đến, nay thành đặc sản dân thành phố 'săn lùng', nổi tiếng khắp nơi

Loại quả xưa không ai biết đến, nay thành đặc sản dân thành phố 'săn lùng', nổi tiếng khắp nơi

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Dù có vẻ bề ngoài không bóng bẩy, không đẹp mã nhưng loại cà chua cổ này rất được ưa chuộng trên thị trường.

Một món ăn đường phố Việt Nam được vinh danh sandwich ngon nhất thế giới

Một món ăn đường phố Việt Nam được vinh danh sandwich ngon nhất thế giới

sự kiện🞄Thứ tư, 13/03/2024, 16:43

Đây không phải là lần đầu bánh mì được vinh danh trong top những món sandwich ngon nhất thế giới.

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/03/2024, 14:23

(CL&CS) - Liên hoan ẩm thực là hoạt động xúc tiến du lịch tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên năm 2024, nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực, du lịch của tỉnh, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch Hưng Yên.