Thứ bảy, 08/05/2021, 13:28 PM

Vĩnh Phúc: Thu hồi giấy phép của quán bar, karaoke Sunny

(CL&CS) - Phòng Tài chính - Kế hoạch của UBND TP. Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh của chủ nhân quán bar Sunny - nơi phát sinh ổ dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đó, chủ hộ kinh doanh bar Sunny là ông Vũ Tiến Thành (33 tuổi, trú tại TP. Phúc Yên), đăng ký kinh doanh quán bar này từ ngày 24/6/2020.

quan-bar-sunny_kloi_hipm

Quán bar Sunny Club ở Đồng Sơn, TP.Phúc Yên đã bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh

Quyết định nêu rõ ngày 30/4, Công an TP. Phúc Yên đã kiểm tra bar Sunny và chỉ ra số lượng lao động trong cơ sở thực tế là 24 người, trong khi trên giấy tờ ghi là 5 người.

Từ vi phạm trên, cộng với việc xét tính chất vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng chống dịch Covid-19, Phòng Tài chính - Kế hoạch TP. Phúc Yên đã quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh chủ bar Sunny.

Trước đó, ngày 23/4, nhóm chuyên gia Trung Quốc mắc Covid-19 đã đến quán bar Sunny. Quá trình tiếp xúc với khách đã khiến 6 nhân viên quán bar này dương tính với SARS-CoV-2, từ đó phát sinh ổ dịch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh thành khác.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 10:20

(CL&CS) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu các công ty chứng khoán thực hiện ngay các nội dung nhằm đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định của thị trường chứng khoán.

Xử phạt 90 triệu đồng đối với 2 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Xử phạt 90 triệu đồng đối với 2 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 08:19

(CL&CS)- UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 90 triệu đối với 02 cơ sở buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Cảnh báo hành vi giả danh cơ quan thuế để lừa đảo trong tháng quyết toán thuế

Cảnh báo hành vi giả danh cơ quan thuế để lừa đảo trong tháng quyết toán thuế

sự kiện🞄Chủ nhật, 24/03/2024, 20:08

(CL&CS) - Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế, nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.