Dữ liệu cũ
Thứ ba, 18/02/2014, 13:00 PM

Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ

Chương trình được tổ chức lúc 17h30 – 20h30 ngày 7/3 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM và lúc 17h30 – 20h30 ngày 9/3 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, TP HCM.

Lựa chọn du học THPT nội trú tại Mỹ luôn là nền tảng vững chắc cho học sinh chuẩn bị vào các trường đại học danh tiếng. Tuy nhiên, để thích ứng với một môi trường hoàn toàn mới và khác biệt là một thử thách lớn và làm thế nào để bản thân không bị lạc lõng, tách biệt giữa một đất nước rộng lớn như Mỹ là điều quan trọng. Các chương trình THPT nội trú giúp bạn hòa nhập vào cuộc sống mới một cách dễ dàng hơn. Theo học tại trường THPT nội trú là con đường an toàn để học sinh quốc tế đến với nền giáo dục Mỹ một cách toàn diện và hiệu quả.

ANH_DANG_BAO_1.jpg

Các trường nội trú đối tác của AMVN Exchange trải dài trên khắp các bang: Washington, Maine, Minnesota, Pennsylvania, Kansas, California, Nebraska… cung cấp chương trình THPT chất lượng đào tạo xuất sắc. Học sinh ở tại ký túc xá của trường và được quản lý trực tiếp bởi các thầy cô giảng dạy trong trường. Đây là môi trường sống và học tập năng động, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa và hưởng thụ những tiện ích trong khuôn viên trường. Đồng thời, cuộc sống ở ký túc xá nhà trường cùng với những học sinh quốc tế khác sẽ là khoảng thời gian đẹp, đầy ý nghĩa của tuổi học trò cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, học sinh có cơ hội hòa mình và trải nghiệm trong một môi trường đa văn hóa.

Mặt khác, tại các trường THPT nội trú, học sinh không chỉ được hướng đến các tiêu chuẩn học tập cao mà còn được định hướng rèn luyện kỹ năng mềm quan trọng dẫn đến sự thành công trong tương lai, gồm cả khả năng: tư duy, phê phán, kỹ năng sống, quản lý thời gian và khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, trường THPT nội trú còn giúp học sinh chuẩn bị cho những thách thức trong cuộc sống khi trưởng thành. Nhiều nghiên cứu cho thấy họ nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Với mong muốn là cầu nối giúp học sinh Việt Nam có nguyện vọng theo học tại các trường đại học danh tiếng như: Harvard, Yale, Princeton, Duke, Stanford… Chương trình “Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ mùa xuân 2014” do AMVNX tổ chức sẽ là sự kiện để học sinh và phụ huynh được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia, thảo luận về những cơ hội, học bổng và cách thức đăng ký nhập học vào các trường.

Danh sách các trường nội trú:

Chương trình được tổ chức miễn phí, tất cả học sinh đều có thể đăng ký tham dự. Tìm thêm thông tin chi tiết tại website: www.aectvn.com/spring2014

(Nguồn: AECT)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.