The Coffee House ra mắt café đen đá Gu Việt cực mạnh
(CL&CS) - The Coffee House đã thử hàng trăm công thức pha chế, nhận hàng ngàn góp ý của người tiêu dùng và điều chỉnh từng chút một trong hơn 18 tháng vừa qua để tạo nên cà phê đen đá Gu Việt cực mạnh.
Số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ rải khắp đất nước, cao hàng đầu thế giới, chỉ có 3 nước là Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc là có số quán cà phê nhiều hơn Việt Nam. Cà phê đã trở thành một nét văn hóa thường ngày, với gu thưởng thức rất riêng của người Việt và trong nền văn hóa cà phê Việt, ly cà phê đen đá pha phin được thừa nhận là gu thưởng thức thuần Việt nhất.
Để tạo được hương vị độc đáo của ly cà phê đen đá vừa dễ lại vừa khó. Rất dễ nếu người tiêu dùng có sẵn bột cà phê rang xay và một chiếc phin để pha. Rất khó, thậm chí cực khó, nếu muốn đem chính xác hương vị đó vào một gói cà phê hòa tan 2in1 tiện dụng cho cuộc sống hiện đại. Và đó là lý do mà ông Hoàng Hải, lãnh đạo dự án cà phê The Coffee House “Đen đá đậm đã” thốt lên “Khó thế mà cũng làm được”, khi nhấp thử ly cà phê đen đá hòa tan trước khi duyệt đưa sản phẩm ra thị trường.
Ông Hoàng Hải chia sẻ: “Để tái tạo chính xác hương vị của cà phê đen đá, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của The Coffee House đã thử hàng trăm công thức pha chế, nhận hàng ngàn góp ý của người tiêu dùng và điều chỉnh từng chút một trong hơn 18 tháng qua. Là một doanh nghiệp thuần Việt, với đội ngũ chuyên gia thuần Việt, nhưng The Coffee House đã phải rất vất vả để vượt qua bài kiểm tra của chính mình. Nay thì các chuyên gia của The Coffee House đã xác nhận rằng, nếu thử mù (blind test), bịt mắt và đặt trước mặt là 2 ly cà phê đen đá, một pha phin, một pha từ gói cà phê 2in1 của The Coffee House, thì không ai có thể phân biệt được".
"The Coffee House đã vượt qua cái khó đầu tiên để tạo ra ly cà phê đen đá chuẩn vị và đậm đà đúng gu Việt. Bây giờ The Coffee House đang chuẩn bị vượt qua cái khó thứ hai là đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong một thị trường đã dày đặc các thương hiệu cà phê nổi tiếng, chẳng khác nào một cuộc đối đầu giữa David và Goliath. Nhưng The Coffee House tự tin vào thành công vì rất nhiều người tiêu dùng đã nói với The Coffee House: Uống ngon như cà phê quán, chuẩn vị như cà phê quán, lại tiện dụng với gói cà phê hòa tan 2in1, thì nhất định phải thử rồi!”, ông Hoàng Hải chia sẻ thêm.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
Loại quả xưa không ai biết đến, nay thành đặc sản dân thành phố 'săn lùng', nổi tiếng khắp nơi
sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45
(CL&CS) - Dù có vẻ bề ngoài không bóng bẩy, không đẹp mã nhưng loại cà chua cổ này rất được ưa chuộng trên thị trường.
Một món ăn đường phố Việt Nam được vinh danh sandwich ngon nhất thế giới
sự kiện🞄Thứ tư, 13/03/2024, 16:43
Đây không phải là lần đầu bánh mì được vinh danh trong top những món sandwich ngon nhất thế giới.
Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024
sự kiện🞄Thứ sáu, 08/03/2024, 14:23
(CL&CS) - Liên hoan ẩm thực là hoạt động xúc tiến du lịch tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên năm 2024, nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực, du lịch của tỉnh, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch Hưng Yên.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.