Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu
(CL&CS)- Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, Cà Phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.
Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra đóng góp 1000 đồng cho "Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt", chắp cánh và ươm mầm cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước.
Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến trong mắt đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê khơi nguồn cảm hứng, góp thêm động lực giúp các tài năng trẻ, các bạn trẻ hãy sống thật và sống trọn đam mê, cà phê Ông Bầu đã từng bước khẳng định hướng đi "Cà phê thật – cà phê sạch" là vô cùng đúng đắn.
Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu nhé.
Nổi danh với các quán cà phê "cầu thủ"
Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 ông bầu bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán Cà Phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ, hồ hởi tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.

Danh tiếng của các ông bầu và các chàng cầu thủ cũng giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.
Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục
Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu phần nào nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.

Thương hiệu giúp cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp có thể hiện thực hóa ước mơ một cách chỉn chu và chuyên nghiệp.
Ba ông bầu chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, kết nối đối tác cùng đam mê mong muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.
Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt
Quỹ Phát triển tài năng Việt là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao… và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.
Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website https://quyphattrientainangviet.vn/ để tìm hiểu thông tin.

Ưu đãi hợp tác nhượng quyền hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập
Với những thành tích đáng nể, chuỗi cà phê Ông Bầu đang dần bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí.
Cũng thông qua đó, thương hiệu muốn gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành cùng Ông Bầu trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, cà phê sạch cho đến hôm nay, thông qua chương trình ưu đãi sinh nhật mừng Ông Bầu tròn 3 tuổi. Cụ thể:
- Ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (*)
- Ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền
(*) Giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn đến bạn chính sách phù hợp.

Với những chính sách hợp tác tối đa lợi ích, Cà Phê Ông Bầu rất hân hạnh chào đón những người bạn đồng hành trong tương lai.
Liên hệ hợp tác ngay - Hotline: 028 2227 8888 - Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512 - Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau - Website: https://www.cafeongbau.com/ |
Lê Tuấn
Bình luận
Nổi bật
KIDO khởi động sớm mùa bánh Trung thu 2025, đón khách dùng thử đầu mùa vụ
sự kiện🞄Thứ ba, 22/07/2025, 10:13
(CL&CS) - Sau thành công ở mùa vụ trước, năm 2025, KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery - định vị cao cấp và Thọ Phát - chuẩn vị ngon truyền thống với mục tiêu sản lượng gấp đôi so với cùng kỳ, tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống.
Hà Nội có đủ hàng hóa, lương thực, thực phẩm để người dân chống bão
sự kiện🞄Thứ ba, 22/07/2025, 10:13
(CL&CS) - Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành phương án dự trữ hàng hóa phục vụ cứu trợ và đảm bảo đời sống nhân dân khi có sự cố, thiên tai trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2025.
Manulife hỗ trợ chi trả nhanh cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long
sự kiện🞄Thứ ba, 22/07/2025, 07:59
Hãng bảo hiểm Manulife cho biết đã xác định một trong những nạn nhân là khách hàng của công ty ngay sau vụ tai nạn lật tàu du lịch xảy ra tại vịnh Hạ Long vào ngày 19/7. Công ty đang gấp rút tiến hành các thủ tục chi trả để hỗ trợ gia đình khách hàng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.