Tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu

(CL&CS)- Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí top 3Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Toàn Cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam

Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Thế Giới (ATNI) đượcđánh giá sau mỗi 2 năm nhằm khuyến khích các công ty F&B (thực phẩm và đồ uống) đưa ra chiến lược và thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội bao gồm các yếu tố về năng lực sản xuất, giá cả hợp lý, dễ tiếp cậnnhằm cải thiện dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Empty

Với những đóng góp nổi bật, tập đoàn sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 3 trong Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Thế Giới dành cho các công ty thực phẩm và thức uống toàn cầu.

150 năm và mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới

Royal FrieslandCampina là tập đoàn sữa đa quốc gia với mô hình kinh doanh hợp tác xã sản xuất sữa hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, FrieslandCampina được biết đến bằng tên gọi Cô Gái Hà Lan, cũng là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn.

Suốt 150 năm qua, Cô Gái Hà Lan dựa trên triết lý “nuôi dưỡng từ thiên nhiên” và lấy “cải tiến liên tục” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Mỗi năm,doanh nghiệp đầu tư đến 80 triệu Euro vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo 100% sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhấtthông qua bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu FrieslandCampina Global NutritionStandard (GNS).

Top 3 bảng xếp hạng tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Cô Gái Hà Lan vì mục tiêu “Mang đến nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới”.

Empty

Mỗi năm, Cô Gái Hà Lan đã đầu tư hơn 80 triệu đô la Mỹ để nghiên cứu sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

 25 năm với sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao vượt trội

Gắn bó với thị trường Việt Nam 25 năm qua, Cô Gái Hà Lan không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cung cấp những sản phẩm dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt. Thông qua các kết quả từ chương trình khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á SEANUT,kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan tập trung vào 3 tiêu chí: giữ tối đa dưỡng chất protein,canxi,; giảm lượng đường, muối và chất béo; bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ em Việt Nam thường thiếu hụt như B12, vitamin A và D.

Doanh nghiệp cũng áp dụng thành công quy tắc “20 phút vàng” trong vận chuyển sản phẩm sữa tươi nguyên liệu với 45 điểm làm lạnh tập trung trên toàn quốc. Nhờ đó, sản phẩm an toàn hơn chuẩn 11 lần vì khống chế số đếm tạp trùng ở mức thấp dưới quy định 11 lần. Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lanáp dụng nguyên tắc 4 không trong từng hộp sữa đến tay người dùng: không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và không màu hoá học.

Empty

Trong hành trình 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Cô Gái Hà Lan luôn nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp trẻ em Việt phát triển toàn diện và vươn cao vượt trội

Chính sách kinh doanh mới giúp đem sữa đến cho nhiều người hơn

Chính sách kinh doanh đa đạng hoá sản phẩm giúp các sản phẩm của Cô Gái Hà Lan nói riêng và các thương hiệu sữa khác thuộc tập đoàn có mặt ở tất cả phân khúc giá, từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo người dùng luôn có thể tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.Mục tiêu đặt ra là đến năm 2025, 15% lượng sản phẩm bán ra ở các nước có thu nhập bình quân đầu người thấp là các sản phẩm có mức giá hợp lý, dễ tiếp cận đồng thời vẫn bảo đảm đáp ứng Tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu.Chính sách này cũng giúp thương hiệu được xếp hạng cao nhất toàn cầu về khả năng tiếp cận người tiêu dùng.

Nỗ lực vì lối sống lành mạnh cho cộng đồng

Không dừng lại ở việc cải tiến sản phẩm, mở rộng cơ hội tiếp cận sản phẩm và truyền thông minh bạch, Cô Gái Hà Lan đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, khuyến khích và nâng cao kiến thức cho phụ huynh về dinh dưỡng và phát triển thể chất của trẻ.

Empty

Có thể kể đến như Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm (từ năm 2002); Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh tại trường học (từ năm 2017). Đặc biệt, năm 2020, tập đoàn và Bộ Giáo dục - Đào tạo đã thỏa thuận chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm. Mục tiêu chương trình là tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội.

Tường Vi

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - TP.HCM, ngày 06/05/2024 - Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.