Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 24/10/2023, 08:16 AM

Sóng gió tình trường của “ông Hoàng Bolero” ly hôn sau 6 tháng kết hôn vì vợ ngoại tình, độc thân với số dư tài khoản vài chục tỷ ở tuổi 44

Ngoài số dư tài khoản lên tới vài chục tỷ thì “Ông Hoàng Bolero” này còn sở hữu nhiều bất động sản.

Ca sĩ Quang Lê, tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh năm 1979 tại thành phố Huế. Anh là đứa con thứ ba trong một gia đình đông con. Từ khi còn nhỏ, Quang Lê cùng gia đình đã di cư đến Mỹ. Tình yêu với âm nhạc đã sớm nảy nở trong trái tim anh từ thủa ấu thơ và anh đã được cha mẹ gửi đến học nhạc từ khi học lớp 9.

Vào khoảng năm 2000, anh bắt đầu chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và chỉ một thời gian Quang Lê đã trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất ở làng nhạc hải ngoại. Giọng hát ngọt ngào của anh đã chinh phục biết bao trái tim người hâm mộ tại quê nhà. Do đó, kể từ năm 2010, anh thường trở về Việt Nam để biểu diễn và kết nối với khán giả quê hương.

Vào năm 2013, Quang Lê thu hút sự chú ý khi nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và dẫn dắt cô bé tài năng này tham gia các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước. Với giọng hát độc đáo và khác biệt, Quang Lê luôn được coi là một trong những ca sĩ hạng A thu hút sự quan tâm.

Empty

Những ồn ào trong chuyện tình cảm

Được mệnh danh là "Ông Hoàng Bolero" với rất nhiều khán giả ái mộ, trong đó có vô số khán giả nữ nhưng Quang Lê hiện vẫn độc thân. Nhìn lại đường tình duyên của anh, nhiều fan phải cảm thán là "quá lận đận". 

Empty

Năm 2021, Quang Lê gây bất ngờ khi tiết lộ từng kết hôn vào năm 22 tuổi trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Anh kể: "Tôi nghĩ là khi mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua, nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có 3 người con và cũng có chồng nữa, nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp".

Ngoài cuộc hôn nhân chóng vánh, Quang Lê thường xuyên bị đồn đoán có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như: Hà Thanh Xuân, Thanh Bi, Lina Vi Trâm Nguyễn, Mai Thiên Vân,.... Tuy nhiên, anh chỉ chính thức xác nhận mình có mối quan hệ tình cảm với hai người là Lina Vi Trâm Nguyễn và Thanh Bi. Chuyện tình giữa Quang Lê và Thanh Bi đã từng là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Dù vậy, những mối quan hệ này cuối cùng cũng chưa dẫn đến một kết thúc trọn vẹn.

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn ngày còn mặn nồng.

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn ngày còn mặn nồng.

Cuộc sống “độc thân vui tính” ở tuổi 44

Quang Lê đã chia sẻ rằng, mới đây anh được giới thiệu một cô gái thuộc tầng lớp thượng lưu, nhưng anh đã lựa chọn từ chối bởi anh không muốn kết hôn với ai giàu có để trở thành “Công tử Bạc Liêu” sống sung túc, không cần lao động. Anh tự nhận mình có số tự lập, từ nhỏ tới lớn đã đi làm thuê. Khi tham gia giới nghệ thuật, anh cũng hợp tác với một trung tâm ca nhạc người Việt ở nước ngoài và không có bất kỳ mục tiêu lớn lao nào.

Anh từng tâm sự: "Nếu như tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền và muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa tôi đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Hiện nếu không đi hát mà chấp nhận mai mối thì cuộc sống của tôi cũng không thiếu gì. Tuy nhiên, tôi không muốn từ giã nghiệp hát. Tôi mê hát còn hơn mê thuốc phiện. Có nhiều trung tâm cai nghiện giúp những người nghiện không hút thuốc phiện nữa. Nhưng mà nghiện hát không cai được, nó là một cái gì thổn thức lắm, khó chịu lắm"

Hiện nay, ở tuổi 44, Quang Lê vẫn là một người độc thân rất vui vẻ. Mặc dù chưa kết hôn hay có con nhưng anh lúc nào cũng rạng rỡ trong các video trên kênh Youtube của mình. Gần đây, nhiều người nhận xét Quang Lê có vẻ mê mải với công việc Youtuber hơn là ca hát. Anh thường tiết lộ những giai điệu từ cuộc sống cá nhân và kết nối với bạn bè trong ngành.

Quang Lê thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch của mình trên Fanpage

Quang Lê thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch của mình trên Fanpage

Quang Lê đã từng gây sự chú ý khi ở độ tuổi rất trẻ đã sở hữu hàng loạt biệt thự ở Mỹ và Việt Nam. Anh đã chia sẻ nhiều video trên kênh Youtube của mình, khoe về các bất động sản. Tuy nhiên, điều khiến mọi người “choáng váng” hơn cả chính là số tiền trong tài khoản ngân hàng của anh.

Cụ thể, Quang Lê đăng tải trên trang mạng cá nhân về việc có người lạ chuyển nhầm vào tài khoản của anh tới 5 tỷ. Quang Lê đã phải làm việc với ngân hàng để trả lại. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý đó chính là bức hình chụp lại màn hình tin nhắn chuyển khoản với số dư có lúc lên tới 31 tỷ của Quang Lê khiến nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt".

Với cuộc sống luôn vui vẻ và sở hữu một khối tài sản khủng như Quang Lê nhiều người cho rằng: việc nam ca sĩ lựa chọn cuộc sống độc thân ở thời điểm này là điều bình thường.

Hoàng Giang

Bình luận

Nổi bật

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.