Thứ năm, 25/04/2024, 09:05 AM

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” kéo dài trong 21 ngày, mở đầu cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” kéo dài trong 21 ngày, mở đầu cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Sự kiện đặc biệt này sẽ chính thức khởi động bằng chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” từ 25/4 đến 15/5/2024 tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc…

Diễn ra cùng thời gian với kỳ nghỉ lễ dài ngày của cả nước (30/4 và 1/5) nên chương trình mang đến mức giảm giá 35 - 50% trở lên cho hơn 3.500 mặt hàng; quà tặng đi kèm; tặng thêm điểm thưởng; các chương trình khuyến mãi theo từng ngày, từng đợt, từng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, các trò chơi hoạt náo sôi động liên tục diễn ra tại từng siêu thị. Theo đó, khi khách hàng rút thăm và ghép đúng thông điệp “Saigon Co.op 35 năm niềm tin gắn kết” sẽ nhận ngay phần quà giá trị.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết “Chương trình “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin và gắn kết” tập trung vào các chương trình khuyến mãi kích cầu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán, chăm sóc từng khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng hệ thống trong thời gian qua”.

Tại từng Co.opmart và Co.opXtra sẽ trưng bày mô hình bánh kem trong suốt như một lời chúc mừng sinh nhật đơn vị gửi đến khách hàng. Theo đó, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội bắt thông điệp trong bánh kem. Khi ghép thành thông điệp có ý nghĩa (theo thể lệ của chương trình), khách hàng nhận ngay những phần quà giá trị.

Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết” giảm giá liên tục trong 3 tuần diễn ra chương trình với mức giảm giá từ 35% trở lên dành cho các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu, gia dụng, thời trang may mặc, mỹ phẩm làm đẹp…

Ngoài ra, chương trình còn giảm giá đến 50% các mặt hàng nước giải khát, dầu ăn, gia vị; Giảm giá đậm cho các ngành hàng thịt gia súc, thịt gia cầm, rau củ quả, trái cây, hàng nhãn riêng Co.op, thực phẩm thiết yếu...

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

sự kiện🞄Thứ ba, 03/06/2025, 08:54

(CL&CS)- Trong cao điểm trưa 2/6, công suất tiêu thụ điện tại Hà Nội đã ghi nhận đạt kỷ lục mới với 5.430MW, vượt mức đỉnh 5.263 MW trong năm 2024.

Nhiều sản phẩm của Tập đoàn Honeywell sắp được phân phối tại Việt Nam

Nhiều sản phẩm của Tập đoàn Honeywell sắp được phân phối tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 09/05/2025, 16:53

(CL&CS)- Nhiều sản phẩm công nghệ mang thương hiệu của Tập đoàn Honeywell như máy lọc không khí, thiết bị âm thanh, phụ kiện công nghệ, cáp cấu trúc… sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn áp dụng ISO 22000 nhằm quản lý an toàn thực phẩm

Nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn áp dụng ISO 22000 nhằm quản lý an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ hai, 28/04/2025, 10:02

(CL&CS) - ISO 22000 có tên đầy đủ là Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm. Điều này có nghĩa tiêu chuẩn áp dụng cho mọi tổ chức sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có tác động trực tiếp hay gián tiếp tới an toàn thực phẩm, từ cơ sở trồng trọt, chăn nuôi, chế biến, lưu trữ, vận chuyển, phục vụ thực phẩm đến cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi, vật liệu bao gói, thiết bị...