Thứ năm, 30/11/2023, 16:59 PM

Saigon Co.op tung hàng nhãn riêng Co.op đón Tết

(CL&CS) - Từ ngày 30/11 - 12/12, Liên hiệp HTX TM TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op - Tiết kiệm cho mọi nhà” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline.

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với tên gọi Finest, Select, Happy trên mọi ngành hàng thiết yếu (thực phẩm, đồ dùng, may mặc) được giảm giá đến 50%. Với giá tốt hơn mặt hàng dẫn đầu cùng loại từ 5 - 10% kết hợp thêm tỷ lệ khuyến mãi đậm, chương trình mang đến những giải pháp chi tiêu tối ưu cho khách hàng mùa cuối năm.

Dự ước ngành HNR Co.op tăng trưởng 5% trong mùa kinh doanh Tết

Dự ước ngành HNR Co.op tăng trưởng 5% trong mùa kinh doanh Tết

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc phòng Phát triển hàng nhãn riêng Co.op chia sẻ “Saigon Co.op dự ước mức tăng trưởng ngành hàng nhãn riêng Co.op dịp Tết năm 2024 vào khoảng 5% so với cùng kỳ. Để đạt được mức tăng trưởng này, Saigon Co.op đã xây dựng chiến lược phát triển hàng hóa, đầu tư cải tiến chất lượng, kích thước, bao bì hàng Co.op từ đó phục vụ nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng. Mùa Tết năm nay, Saigon Co.op tung nhiều sản phẩm Co.op mới, vừa có thể trưng bày trong gia đình, đồng thời là món quà tri ân đối tác hoặc được tùy chỉnh bao bì để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp”.

HNR Co.op là giải pháp tiết kiệm cho người tiêu dùng

HNR Co.op là giải pháp tiết kiệm cho người tiêu dùng

Một số mặt hàng nhãn riêng Co.op phục vụ mùa Tết như: Bưởi chưng Tết Phúc Lộc Tài; Giỏ quà Tết đặc sản vùng miền; Giải pháp Hộp quà tặng thiết yếu dành cho doanh nghiệp, hội đoàn thể với 4 mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hàng hóa trong mỗi hộp quà được chọn lọc kỹ, đảm bảo chất lượng. Nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn và in logo doanh nghiệp lên bao bì và được thiết kế riêng.

HNR Co.op tung 4 mẫu hộp quà thiết yếu dành cho doanh nghiệp

HNR Co.op tung 4 mẫu hộp quà thiết yếu dành cho doanh nghiệp

Chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op - Tiết kiệm cho mọi nhà” từ ngày 30/11 - 12/12 bao gồm những hoạt động như hàng nhãn riêng Co.op - Giá tốt chất lượng cao được giảm giá đến 50% cho các mặt hàng gia dụng, may mặc

Và đại tiệc hàng nhãn riêng Co.op với khuyến mãi từ 15 - 40% thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, gia vị.

Bên cạnh đó hàng nhãn riêng Co.op - Best seller được ưu đãi giá “hời” cho các sản phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc 

Các hàng nhãn riêng Co.op - Mua là tặng - Siêu tiết kiệm thì khách hàng cũng được tặng quà hấp dẫn với deal cực hời khi mua các sản phẩm nhóm hóa phẩm, may mặc, gia dụng.

Đặc biệt, siêu ưu đãi hàng nhãn riêng Co.op (1/12 đến 3/12) sẽ giảm mạnh từ 29 - 50% cho các sản phẩm công nghệ hoá phẩm và đồ dùng.

Các mặt hàng giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng, minigame trúng phiếu mua hàng trong chương trình khuyến mãi kênh Online.

Và trong chương trình hàng nhãn riêng – siêng tặng quà, khách hàng thành viên các cấp độ nhận được các phiếu mua hàng và sẽ được nhân đôi điểm thưởng vào tài khoản thẻ.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".