Đường sắt Việt Nam chính thức đưa vào khai thác sản phẩm mới - toa xe khoang 2 giường trên tuyến Hà Nội – TP Hồ Chí Minh
Dữ liệu cũ 05/07/2018, 16:37(NTD) - Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, thời gian qua Tổng công ty ĐSVN đã thực hiện nhiều chương trình, chính sách hướng tới khách hàng như: đóng mới hàng trăm toa xe khách chất lượng cao với nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại; duy trì việc giảm giá đối với các đối tượng chính sách, người già, trẻ em, các thí sinh và người thân đi thi đại học, đi nhập học… và thực hiện nhiều chính sách giảm giá vé khác đối với nhiều mác tàu trong dịp Hè 2018.
Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất
Dữ liệu cũ 27/06/2018, 15:06(NTD) - Ngày 24/6, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em - Lần thứ 5, năm 2018”. Sự kiện ghi nhận sự thành công của VinMart & VinMart+ trong nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin trong khách hàng.
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Hà Nội
Doanh nghiệp - Doanh nhân 20/04/2018, 09:03(NTD) - Với mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng phục vụ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức khai trương phòng giao dịch tiếp theo tại Hà Nội.
Hà Nội: Ra mắt dịch vụ bán vé xe trực tuyến
Dữ liệu cũ 16/04/2018, 10:32(NTD) - Nhằm mục đích thực hiện đề án "nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025", Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa triển khai dịch vụ “bán tem vé tháng trực tuyến và giao tem tại địa chỉ khách hàng” trên ứng dụng Timbus và website timbus.vn.
LG ra mắt mẫu điều hòa thanh lọc không khí thế hệ mới
Dữ liệu cũ 05/04/2018, 13:47(NTD) - Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm điều hòa tích hợp bộ lọc không khí riêng biệt, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng
Chính thức triển khai cổng soát vé tự động tại ga Hà Nội, Sài Gòn
Dữ liệu cũ 15/12/2017, 15:35(NTD) - Với mục đích ngày càng gia tăng các dịch vụ tiện ích, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đảm bảo ANTT, an toàn nhà ga, bắt đầu từ ngày 15/12/2017, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ chính thức triển khai cổng soát vé tự động tại các ga Hà Nội và Sài Gòn. Cụ thể, tại ga Hà Nội, Tổng công ty ĐSVN lắp 6 làn với 10 cổng soát vé tự động; tại ga Sài Gòn lắp 3 làn với 5 cổng soát vé tự động.
5 đề xuất nâng cao chất lượng quản lý officetel
Quy chuẩn 11/10/2017, 14:12(NTD) - Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản với nội dung góp ý, đề xuất một số nội dung liên quan đến công tác quản lý đối với dự án, công trình condotel, officetel, shophouse.
Sacombank ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Post
Doanh nghiệp - Doanh nhân 31/07/2017, 11:01(NTD) - Nhằm năng cao chất lượng dịch vụ của đôi bên, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã cùng ký kết hợp tác toàn diện.
Khí thế mới tại hội nghị Sacombank
Doanh nghiệp - Doanh nhân 28/07/2017, 14:32(NTD) - Ngày 21/7/2017, Sacombank tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 để ghi nhận và đánh giá những hoạt động nổi bật đã tạo chuyển biến đột phá trong kinh doanh những tháng đầu năm, cũng như triển khai các định hướng lớn nhằm tăng tốc và sớm hoàn thành kế hoạch của năm 2017, chuẩn hóa và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, chiếm lĩnh thị phần để nâng cao hiệu quả kinh doanh, làm nền tảng cho việc đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu ngân hàng.
Thời tiết bất thường đã ảnh hưởng đến hoạt động của các hãng hàng không
Doanh nghiệp 27/07/2017, 20:35(NTD) - Bên lề cuộc họp về vấn đề chậm/hủy chuyến và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, lãnh đạo Vietjet cho biết sẽ luôn vượt qua những rào cản khách quan lẫn chủ quan để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân.
Ông Dương Công Minh đưa ra mục tiêu đến cuối năm 2017, Sacombank phải xử lý 20.000 tỷ đồng nợ xấu
Doanh nghiệp 23/07/2017, 11:09(NTD) - Ngày 21/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 nhằm ghi nhận, đánh giá những hoạt động nổi bật trong kinh doanh, chuẩn hóa và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời Sacombank cũng sẽ tăng tốc triển khai các định hướng lớn trong thời gian tới và sớm hoàn thành kế hoạch của năm 2017.
Đẩy mạnh chấn chỉnh chất lượng dịch vụ lữ hành và hướng dẫn viên du lịch
Vấn đề liên quan 22/07/2017, 11:02(NTD) - Tổng Cục Du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục rà soát, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tiến hành thu hồi quyết định công nhận tiêu chuẩn "sao" đối với những khách sạn chưa đạt yêu cầu.
Vùng Tây Nam Bộ phải chống chọi với biến đổi khí hậu
Dữ liệu cũ 29/06/2017, 01:26(NTD) - Ngày 28/6 tại Cần Thơ, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ và Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm (2012- 2016) thực hiện Đề án Củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách tại khu vực Tây Nam Bộ. Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì Hội nghị.
Tiếp tục Chương trình Lắng nghe để phát triển
Dữ liệu cũ 13/06/2017, 08:56(NTD)- Chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng, đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.
Đà Nẵng đưa nhà ga mới T2 vào phục vụ các chuyến bay quốc tế
Dữ liệu cũ 09/05/2017, 13:50(NTD) - Nhà ga T2 là khu vực nhà ga quốc tế mới được xây dựng và đưa vào sử dụng tại sân bay Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, khắc phục tình trạng quá tải của nhà ga hiện tại.