Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Hà Nội

(NTD) - Với mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng phục vụ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức khai trương phòng giao dịch tiếp theo tại Hà Nội.

Theo đó, phòng giao dịch mới của Chubb Life Việt Nam được khai khai trương tại tầng 18, Tòa nhà TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội với không gian thiết kế hiện đại, thể hiện qua 9 màu sắc đặc trưng đại diện cho Tập đoàn Chubb, mang đến không gian làm việc thân thiện, cởi mở, góp phần tăng cường sự giao tiếp của nhân viên một cách trực tiếp và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng họp, phòng huấn luyện – đào tạo, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên và đội ngũ kinh doanh làm việc, và phục vụ khách hàng.

Chubb Life HN - 1

Lễ khai trương văn phòng thứ hai tại Hà Nội của Chubb Life Việt Nam.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Thị trường miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội, luôn nằm trong chiến lược tăng cường mức độ hiện diện và nâng cao năng lực cạnh tranh của Chubb Life Việt Nam, bởi tốc độ phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội và nhu cầu ngày càng tăng của người dân địa phương về các giải pháp bảo vệ tài chính. Việc khai trương thêm một văn phòng tại Hà Nội cho thấy sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh không ngừng của Chubb Life Việt Nam”.

“Bằng sự đầu tư mạnh mẽ của công ty với 73 văn phòng hiện có trên cả nước, chúng tôi tin rằng văn phòng mới tại Hà Nội sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tại địa phương và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của công ty”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

Chubb Life - 1
 Mới đây, Chubb Life Việt Nam (giữa) vừa lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất. 

Được biết, Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chúng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. 

Tại Việt Nam, Chubb Life Việt Nam vừa lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng nằm trong top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm dựa theo kết quả khảo sát trực tuyến “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam thực hiện.

Đức Hùng

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.