Nam A Bank tặng quà trị giá 300 triệu đồng cho Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân

(NTD) - Ngân hàng TMCP Nam A (Nam A Bank) đã trao tặng thẻ Nam A Bank JCB trị giá 300 triệu đồng cho tân hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân.

Đêm chung kết diễn Hoa hậu Hoàn Vũ diễn ra mới đây, ngân hàng đã trao tặng thẻ Nam A Bank JCB trị giá 300 triệu đồng cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân; 2 thẻ Nam A Bank JCB, mỗi thẻ trị giá 150 triệu đồng cho Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân, trao giải phụ -Người đẹp thân thiện Lương Ý Như.

Đây là món quà tinh thần mà Nam A Bank dành tặng cho các thí sinh đã nỗ lực hết mình trong suốt các chặng đường thử thách của cuộc thi để dành được những danh hiệu cao nhất, đặc biệt là vương miện HHHV Việt Nam 2019.

Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, đồng hành cùng thí sinh trong các hoạt động hướng tới cộng đồng tại chương trình mà chắc chắn rằng ngân hàng sẽ “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang để tiếp tục lan tỏa những giá trị yêu thương đến xã hội. Riêng tại cuộc thi năm nay, Nam A Bank đã tư vấn và định hướng thí sinh xây dựng các dự án hướng tới cộng đồng, đặc biệt là doanh nghiệp xã hội do phụ nữ làm chủ; đồng hành cùng thí sinh tại đêm tiệc từ thiện Miss Universe…

 

hinh chung ket

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank tặng thẻ Nam A Bank JCB cho Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Lãnh đạo Nam A Bank cho biết: “Với chủ đề “Brave heart - Trái tim dũng cảm” của cuộc thi năm nay, tân hoa hâu Nguyễn Trần Khánh Vân đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh của mình, xứng đáng hội tụ sắc đẹp, tri thức, nhân cách và đặc biệt là một ‘trái tim hoàn vũ’ để tiếp tục đồng hành cùng Ngân hàng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội, có cơ hội viết tiếp nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế”.

Thực tế, xuyên suốt các mùa thi HHHV Việt Nam tổ chức từ năm 2008 đến nay, Nam A Bank luôn “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang, góp phần hỗ trợ tân HHHV Việt Nam đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Đơn cử như, Nam A Bank là ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê, Hoàng Thùy hay trước đó là Phạm Hương, Trương Thị May, Lệ Hằng… tham dự Miss Universe.

 Vân Thư

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.