Đặc quyền kép dành cho cư dân tại LUMIÈRE Boulevard

(CL&CS)- Cư dân tương lai của LUMIÈRE Boulevard được tận hưởng hàng chục tiện ích cao cấp đặc quyền nội khu và thêm hàng trăm tiện ích đẳng cấp từ đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống chỉ trong vài bước chân.

Đặc quyền sống nghỉ dưỡng giữa lòng Đại đô thị

LUMIÈRE Boulevard đang được biết đến là dòng căn hộ hạng sang, thu hút sức mua lớn trong bối cảnh nguồn cung hạn chế trên thị trường TP.HCM nhờ không gian sống chuẩn quốc tế, cân bằng hài hòa với thiên nhiên.

Được kiến tạo bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới, LUMIÈRE Boulevard mang đến đặc quyền sống tận hưởng hiếm có

Được kiến tạo bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới, LUMIÈRE Boulevard mang đến đặc quyền sống tận hưởng hiếm có

Được thiết kế và giám sát chặt chẽ bởi những đối tác uy tín trên thế giới như Tange (Nhật Bản) - thiết kế mặt đứng, Land Sculptor (Thái Lan) - thiết kế cảnh quan, HBA (Mỹ) - thiết kế nội thất và MACE (Anh) - tư vấn giám sát, LUMIÈRE Boulevard mang đến một khu phức hợp đẳng cấp cho cư dân bằng hệ thống tiện ích đặc quyền vượt trội so với tiêu chuẩn chung của thị trường.

Điểm nhấn khác biệt tại LUMIÈRE Boulevard là hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65 m vượt chuẩn Olympic - giúp cư dân có thể đắm chìm trong làn nước mát mỗi ngày. Kết hợp với hồ jacuzzi massage thủy liệu và hệ thống khu tập thể thao trong nhà, ngoài trời, LUMIÈRE Boulevard sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân đam mê lối sống “healthy”, cũng như những người muốn kiếm tìm một không gian để tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống.

Chất sống đẳng cấp với cảnh quan xanh ngay dưới chân nhà

Chất sống đẳng cấp với cảnh quan xanh ngay dưới chân nhà

Đặc biệt, một trong những điểm ấn tượng nhất của LUMIÈRE Boulevard là 24 "khu vườn đứng" trên không bao quanh các tòa nhà cùng các tiện nghi phong cách resort. Không gian xanh độc đáo này theo tính toán có thể cung cấp tới 125 triệu lít oxy mỗi năm cho cư dân tương lai. Kết hợp cùng tầm nhìn hướng thủy ra rạch Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai, thiết kế sinh thái đặc quyền này không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn mang tới trải nghiệm sống thượng lưu không dễ tìm thấy ở bất cứ đâu.

Tiện ích “tất cả trong một” cho cuộc sống đủ đầy

Không chỉ được hưởng những tiện ích nội đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế, cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được trải nghiệm chất sống tiện nghi từ hệ sinh thái “Tất cả trong một” mà Vingroup đã dày công kiến tạo tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Hình ảnh thực tế tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Hình ảnh thực tế tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Với quy mô tới 271ha, Vinhomes Grand Park có thể đáp ứng đầy đủ 6 chức năng thiết yếu của mọi cư dân là sống, làm việc, thương mại, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và giải trí, chỉ trong bán kính tương đương 5 phút đi bộ. Đây chính là mô hình "thành phố 5 phút" rất nổi tiếng áp dụng tại những đô thị kiểu mẫu trên thế giới như Paris (Pháp), Detroit (Mỹ), Thượng Hải (Trung Quốc)…

Toạ lạc tại tâm điểm Vinhomes Grand Park, cư dân LUMIÈRE Boulevard dễ dàng đi mua sắm, vui chơi, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall. Trẻ em được trải nghiệm niềm vui đi bộ đến trường với hệ thống giáo dục Vinschool ngay gần nhà. Mọi nỗi lo về sức khỏe được giảm bớt khi có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ngay trong khu đô thị. Bến du thuyền Manhattan Glory cũng mang tới đặc quyền sống xa hoa cho cư dân Đại đô thị trong đó có LUMIÈRE Boulevard.

Không gian vui chơi tại công viên 36ha tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Không gian vui chơi tại công viên 36ha tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Đặc biệt, công viên Grand Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng tới 36 ha chính là “lá phổi xanh” bao quanh LUMIÈRE Boulevard. Trong đó, hệ thống 15 công viên chủ đề ngoài trời còn mang đến chất sống thư thái, lành mạnh giữa thiên nhiên như: công viên Ánh sáng, công viên Gym, công viên BBQ, công viên dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi, công viên sân chơi nước dành cho trẻ nhỏ,…

Sự cộng hưởng của những tiện ích đẳng cấp sẵn có tại Vinhomes Grand Park cùng những đặc quyền nội khu tại LUMIÈRE Boulevard khẳng định vị thế của dự án đáng sống bậc nhất cho cư dân tại T.P Thủ Đức.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

Anh Linh

Bình luận

Nổi bật

Bàn giao “vượt chuẩn”, GS6 The Miami tối ưu cho người mua an cư lẫn nhà đầu tư

Bàn giao “vượt chuẩn”, GS6 The Miami tối ưu cho người mua an cư lẫn nhà đầu tư

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 17:53

(CL&CS) - Tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp của The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) trở thành một trong những tiêu chí quan trọng tạo nên sức khút của toàn phân khu. Trong đó, tòa GS6 mới ra mắt với “tiện ích tầng không” vượt trội đang trở thành điểm sáng, thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua an cư lẫn nhà đầu tư.

Sức hút của “thủ phủ giải trí” mới của miền Bắc giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia

Sức hút của “thủ phủ giải trí” mới của miền Bắc giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 17:00

(CL&CS) - Vinhomes Royal Island đang được kỳ vọng sẽ là thỏi nam châm giúp du lịch phía Bắc bứt phá, khi sở hữu những siêu phẩm hấp dẫn như phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam hay những trải nghiệm chưa từng có tiền lệ từ các tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Đại lễ 30/4: 'Hot rần rần' với checklist ăn - ở - chơi cực chất lượng tại Novaworld Phan Thiet

Đại lễ 30/4: 'Hot rần rần' với checklist ăn - ở - chơi cực chất lượng tại Novaworld Phan Thiet

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 08:48

(CL&CS) - Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy? Cùng khám phá và bỏ túi tất tần tật địa điểm lưu trú, vui chơi giải trí, ăn uống hay ho tại đây để quẩy tưng bừng và bung xõa hết mình cho chuyến du lịch chất lừ dịp lễ 30/4 nhé.