Cơn địa chấn từ cú bắt tay của hai “người khổng lồ” Vinhomes và Masterise Homes

(CL&CS)- Thông tin Vinhomes và Masterise Homes chính thức bắt tay hợp tác đang khiến thị trường BĐS dậy sóng. Sự cộng hưởng từ hai “ông lớn” cùng siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard – Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park hứa hẹn tạo cơn địa chấn trên thị trường.

Từ sự hợp tác giữa hai “người khổng lồ”…

Những ngày đầu tháng 6, thị trường BĐS dồn mọi sự chú ý về Landmark 81 (TP.HCM) – nơi diễn ra lễ kí kết giữa hai ông lớn trên thị trường BĐS là Vinhomes và Masterise Homes. Cụ thể, hai bên bắt tay cùng hợp tác kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức.

“Đó chắc chắn là một sự kiện đáng chú ý nhất thị trường thời điểm này bởi từng cái tên trong bộ đôi trên đều có khả năng làm nên những điều khó tin”, ông Đoàn An Khánh, giám đốc một công ty tư vấn BĐS tại Q.1 nói.

Cú bắt tay dự kiến sẽ mang đến địa chấn cho thị trường BĐS

Cú bắt tay dự kiến sẽ mang đến địa chấn cho thị trường BĐS

Với thị trường BĐS phía Nam, theo ông Khánh, Vinhomes đã là thương hiệu hàng đầu, gắn với những công trình kỉ lục như tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 nằm tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Hay ngay tại nơi tọa lạc của LUMIÈRE Boulevard - đại đô thị Vinhomes Grand Park - cũng là một trong những “kì quan” mang tầm vóc vượt khỏi Việt Nam, thậm chí khu vực. Cùng với đó là hệ thống phân phối hùng hậu tới 65 đại lý và hơn 12.000 nhân viên kinh doanh phủ rộng miền Trung và miền Nam, liên tiếp tạo nên những kỷ lục bán hàng cho các dự án như The Rainbow, The Origami, The Manhattan và gần đây nhất là The Beverly Solari.

Đối tác của Vinhomes trong cú bắt tay vàng - Masterise Homes cũng nổi tiếng không kém với những “siêu phẩm” hàng hiệu trải dài từ Bắc tới Nam. Tại TP.HCM, dự án gây tiếng vang lớn gần đây phải kể tới Grand Marina Saigon - khu căn hộ hạng sang quy mô tầm cỡ thế giới của Marriott International hay The Rivus - khu dinh thự nổi tiếng từ cảm hứng Haute Couture độc nhất tại Châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB.

“Điểm chung ở bộ đôi nổi tiếng này là sự kì công trong kiến tạo, cách tiên phong phá vỡ những chuẩn mực cũ, mang đến cho người dân tiêu chuẩn sống mới, đầy đủ, hiện đại và đẳng cấp. Cùng đội ngũ phân phối tinh nhuệ sẽ tạo nên hệ sinh thái kinh doanh khép kín, hoàn hảo”, ông Đoàn An Khánh tổng kết.

…đến thiên đường xanh LUMIÈRE Boulevard

LUMIÈRE Boulevard đang khiến thị trường lên cơn sốt bởi ý tưởng kì công phủ một “màu xanh” rộng tới 4ha tại từng góc của dự án. Cụ thể, sẽ có tới 17.000m2 khu vực xanh cảnh quan nội khu và 24 khu vườn xanh thẳng đứng, nối tiếp nhau chạy dọc từ tầng thượng tới tầng trệt với tổng diện tích lên tới 20.000m2. Nơi đây theo tính toán có thể tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm và là dự án có kiến trúc xanh 3D quy mô hàng đầu tại Việt Nam.

LUMIÈRE Boulevard phủ xanh tòa nhà bằng những khu vườn trên không

LUMIÈRE Boulevard phủ xanh tòa nhà bằng những khu vườn trên không

Những cư dân tương lai của LUMIÈRE Boulevard sẽ được tận hưởng một cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng với những tiện ích đẳng cấp ngay tại thềm nhà. Bên cạnh sảnh căn hộ được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ các loại hoa, cư dân có thể tìm thấy ở bất kì đâu không gian thư thái với rạp chiếu phim ngoài trời, con đường uốn lượn với hàng ngàn loại hoa cỏ ngát hương từ khu vườn thảo mộc.

Có nhiều cách khác để cả gia đình thư giãn tại LUMIÈRE Boulevard với hồ bơi phi thuyền, nơi có hồ jacuzzi với massage thủy liệu, lounge dưới nước hay khu vực dành riêng cho các cư dân nhí thỏa sức vui đùa. Ngoài ra, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời rộng khắp kết hợp với thiết bị thể thao thực tế ảo trong nhà sẽ giúp mọi người rèn luyện sức khỏe trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiên đường xanh hiện hữu khắp mọi nơi tại LUMIÈRE Boulevard

Thiên đường xanh hiện hữu khắp mọi nơi tại LUMIÈRE Boulevard

Ngoài tiện ích nội khu, tọa lạc tại Vinhomes Grand Park, cư dân tại LUMIÈRE Boulevard sẽ được hưởng trọn hệ sinh thái khép kín, đẳng cấp chỉ trong vài bước chân với công viên 36ha, hệ thống trường Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec cùng những chuyến xe buýt xanh của VinBus…

Với thiết kế và hệ thống tiện ích đủ đầy hiếm thấy, một nhà đầu tư lâu năm tại TP.HCM cho rằng, LUMIÈRE Boulevard sẽ sớm khiến thị trường BĐS phía Đông thành phố bùng nổ. Đặc biệt, lợi thế vàng của LUMIÈRE Boulevard đến từ vị trí mang giá trị hiếm có, ngay trung tâm TP. Thủ Đức, với tầm nhìn 360 độ không giới hạn bao trọn kênh Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai.

“Lumière Boulevard hội tụ đủ yếu tố để làm nên một sản phẩm giá trị, từ vị trí, tiện ích, giá trị sống và sự đảm bảo từ những thương hiệu lớn nhất”, vị này nhận định.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

Anh Linh

Bình luận

Nổi bật

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 14:55

(CL&CS) - Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội.

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:07

(CL&CS) - Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.