Triển khai chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

Triển khai chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

Dữ liệu cũ 31/05/2018, 08:34

(NTD)- Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt

Triển khai tháng chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc

Triển khai tháng chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc

Dữ liệu cũ 23/04/2018, 05:12

(NTD)- Từ ngày 18/4 đến ngày 31/5, Ford Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford trên toàn quốc.

Kia Phạm Văn Đồng xây dựng giá trị từ niềm tin của khách hàng

Kia Phạm Văn Đồng xây dựng giá trị từ niềm tin của khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 03/12/2017, 10:56

(NTD) - Chính thức khai trương từ tháng 12/2016, với những lợi thế vượt trội riêng nên mới chỉ sau một năm đi vào hoạt động, Kia Phạm Văn Đồng đã trở thành một địa điểm uy tín cho khách hàng yêu xe, thích những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Kia tại thị trường thủ đô.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Dữ liệu cũ 30/11/2017, 22:18

(NTD) - Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...

EVN Hà Noi - 1.675.012 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn SMS

EVN Hà Noi - 1.675.012 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn SMS

Dữ liệu cũ 13/08/2017, 21:45

(NTD) - "EVN HANOI đã xây dựng quy định và lưu đồ thực hiện đăng ký trực tuyến đối với nhóm các dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, phấn đấu trong tháng 8/2017 sẽ hoàn thiện để khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên trang Web Chăm sóc khách hàng".

Viettel chính thức cung cấp tem điện tử Esafe

Viettel chính thức cung cấp tem điện tử Esafe

Dữ liệu cũ 24/07/2017, 11:56

(NTD) -Tem điện tử Esafe giúp người tiêu dùng kiểm tra, xác thực nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giúp Doanh nghiệp giữ gìn uy tín, bảo vệ thương hiệu của mình đồng thời là công cụ marketing triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Bán hàng kém chất lượng, Giovanni Việt Nam không bảo cho khách?

Bán hàng kém chất lượng, Giovanni Việt Nam không bảo cho khách?

Vấn đề liên quan 06/05/2017, 20:35

(NTD) - "Mặc dù cẩn thận mang ra tiệm giặt khô, là hơi nhưng gần 10 chiếc quần Âu có giá từ 3 đến gần 5 triệu của anh Đ mua của hãng Giovanni Việt Nam vẫn bị co như lò xo, nhăn nhúm không bằng hàng chợ". Đây là một trong những lỗi được khách hàng Đ phản ánh đến Báo Người tiêu dùng .

Thương hiệu càng lớn, càng phải làm hài lòng “thượng đế”!

Thương hiệu càng lớn, càng phải làm hài lòng “thượng đế”!

Dữ liệu cũ 25/04/2017, 07:36

(NTD) - Nói đến Chanel, nghĩa là nhắc đến sự sang trọng - đẳng cấp và người sử dụng sản phẩm của Chanel cũng mong muốn hướng đến điều đó. Vậy nên, việc khách hàng bỏ hàng trăm triệu đồng đến Chanel mua sắm, không phải chỉ để… “lấy cái túi, cái giỏ” rồi về, mà họ còn mong muốn đó phải là nơi mình được tôn trọng và là “thượng đế” thật sự.

Mua hàng Chanel: Khách hàng “nổi đóa” vì bị thờ ơ?

Mua hàng Chanel: Khách hàng “nổi đóa” vì bị thờ ơ?

Dữ liệu cũ 21/04/2017, 19:01

(NTD) - Là thương hiệu lừng danh thế giới, nổi tiếng với hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo đến từng chi tiết. Thế nhưng, mới đây một cửa hàng thuộc chi nhánh của Chanel, lại bị khách hàng phàn nàn vì thiếu tôn trọng và “thờ ơ”, theo kiểu không cần khách. Đây là điều hết sức tối kỵ với một thương hiệu đẳng cấp.

Ngày quyền của Người tiêu dùng: EVN Hà Nội gắn Bảo vệ NTD với kinh doanh

Ngày quyền của Người tiêu dùng: EVN Hà Nội gắn Bảo vệ NTD với kinh doanh

Dữ liệu cũ 13/03/2017, 11:48

(NTD) - Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Thắng- Trưởng ban Kinh doanh (Tổng Cty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) với phóng viên Báo Người tiêu dùng, nhân dịp kỷ niệm Ngày của Người tiêu dùng Việt Nam (15.3).

EVN Hà Nội: Vì quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

EVN Hà Nội: Vì quyền và lợi ích khách hàng sử dụng điện

Dữ liệu cũ 06/03/2017, 14:47

(NTD) - Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Bảo vệ người tiêu dùng từ góc nhìn doanh nghiệp

Bảo vệ người tiêu dùng từ góc nhìn doanh nghiệp

Quy chuẩn 27/02/2017, 06:14

(NTD) - Các doanh nghiệp quan tâm đến công tác bảo vệ người tiêu dùng ở mức độ nào? Cách ứng xử của doanh nghiệp ra sao khi có ý kiến phản ánh khiếu nại từ phía người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa…? Nhân Ngày quyền của Người tiêu dùng (15.3), Báo Người tiêu dùng xin được lược ghi ý kiến của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Gần Tết, siêu thị emart bán hàng hết hạn sử dụng

Gần Tết, siêu thị emart bán hàng hết hạn sử dụng

Dữ liệu cũ 13/01/2017, 18:00

(NTD) - "Nếu bánh flan nướng vẫn còn ăn được thì cứ ăn, có sao đâu. Còn không, có thể đến emart để đổi lại sản phẩm đã hết hạn sử dụng (HSD) mà anh đã mua" - nhân viên chăm sóc khách hàng siêu thị emart trả lời.

Công ty Cấp nước Nhà Bè làm người tiêu dùng “nổi đóa”?

Công ty Cấp nước Nhà Bè làm người tiêu dùng “nổi đóa”?

Dữ liệu cũ 03/12/2016, 17:07

(NTD) - Sau một thời gian tạm ngưng rồi có trở lại, nước bỗng chuyển màu đen sì, bốc mùi hôi khiến nhiều hộ dân trên tuyến đường Lâm Văn Bền (Q.7, TP.HCM) hoang mang, lo sợ. Họ đã phản ánh đến đường dây nóng CTCP Cấp nước Nhà Bè, nhưng cách trả lời không thỏa đáng của nhân viên chăm sóc khách hàng khiến người dân vô cùng bức xúc.

EVN HANOI phát động cuộc thi 'Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng'

EVN HANOI phát động cuộc thi 'Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng'

Dữ liệu cũ 23/11/2016, 20:12

(NTD) - Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ 20/11 đến 20/12/2016, EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn)