Thị trường di động và những xu hướng mới
Doanh nghiệp 15/10/2016, 07:22Sau giai đoạn cạnh tranh bằng giá cước, các mạng di động tại Việt Nam chuyển sang nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Trong khi đó, Viettel lại bắt đầu một xu hướng mới…
Vinasun taxi tích cực chăm sóc khách hàng
Dữ liệu cũ 07/09/2016, 19:39(NTD) - Taxi Vinasun luôn hướng đến việc chăm sóc khách hàng với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” ngày một tốt hơn.
TOA 4 Seasons và chiến lược chăm sóc khách hàng
Dữ liệu cũ 24/08/2016, 18:58(NTD) - Tiếp nối thành công từ chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn”, thông điệp “TOA 4 Seasons - Bốn mùa tươi sắc” với sắc hồng rạng rỡ đã lan tỏa hơn 900 đại lý và tiếp cận người tiêu dùng trên 51 tỉnh thành trên toàn quốc.
Gas Dầu Khí: Lựa chọn mới an toàn
Dữ liệu cũ 04/08/2016, 08:13(NTD) - Ngày 01/08/2016, Công ty Cổ phần Kinh doanh khí Miền Nam (PV GAS South) đã giới thiệu nhãn hiệu Gas Dầu Khí với chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Viettel xây dựng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh
Dữ liệu cũ 12/04/2016, 15:41(NTD) - Hệ thống quản lý Chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh sẽ giúp cho Viettel tiếp nhận đầy đủ ý kiến phản hồi của khách hàng và rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Viettel.
Tận hưởng dịch vụ chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam
Quy chuẩn 14/03/2016, 15:02(NTD) - Điều mà những NTD thông minh quan tâm không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau đó. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ quyết định NTD có tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác của thương hiệu đó hay không.
Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng
Dữ liệu cũ 01/03/2016, 14:00(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.
Tân Hiệp Phát tích cực cải tiến chăm sóc khách hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/12/2015, 14:00(NTD) - Ngày 14/12, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã công bố Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng năm 2015. Theo đó, công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát đã có những cải tiến đáng kể, mọi thông tin phản ánh từ khách hàng được xử lí ngay lập tức và có nhân viên liên hệ, gặp gỡ trực tiếp với khách hàng trong vòng 1 đến 7 ngày tùy khu vực.
3 cách cải thiện trình độ đào tạo của bạn lên tầm cao mới
Doanh nghiệp 15/10/2015, 16:00Để xây dựng kinh nghiệm đào tạo hoàn hảo, bạn phải biết kết hợp nhiều yếu tố. Một yếu tố quan trọng thường bị bỏ quên nhưng lại vô cùng cần thiết là đào tạo những kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng.
Uy tín của Sony: Rạn vỡ theo từng vết nứt trên màn hình điện thoại!
Dữ liệu cũ 24/06/2015, 11:05(NTD) - Khi chiếc Sony Xperia Z1 ra đời, nó được tung hô là tập hợp tất cả trí tuệ của Sony trên một chiếc điện thoại cao cấp. Đến phiên bản Xperia Z3, hình ảnh của Sony bắt đầu rạn vỡ theo từng vết nứt màn hình của dòng điện thoại bảnh bao, sang trọng này.
Vietjet ký kết hợp tác với Bia Sài Gòn
Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/06/2015, 09:02(NTD) - Ngày 15/6, Hãng hàng không Vietjet và thương hiệu Bia Sài Gòn - Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ký kết hợp tác, xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Doanh nghiệp hướng đến dịch vụ khách hàng hiện đại
Doanh nghiệp - Doanh nhân 15/05/2015, 14:00(NTD) - Khảo sát của Oracle và Forbes định nghĩa: “Dịch vụ khách hàng hiện đaị” là cách thức đưa doanh nghiệp (DN) đi xa hơn những chuẩn mực truyền thống thông thường trong chăm sóc khách hàng, nhằm đạt đến khả năng gắn kết cao giữa DN đến từng khách hàng tại mọi thời điểm.
FUSO tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động hậu mãi
Doanh nghiệp - Doanh nhân 17/04/2015, 11:02(NTD) - Chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO Canter” được diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 29/4/2014 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của FUSO trên toàn quốc.
Thị trường hàng chống nóng “rục rịch” vào mùa
Dữ liệu cũ 19/03/2015, 06:54(NTD) - Chưa vào mùa nắng nóng gay gắt nhưng nhu cầu mua hàng chống nóng đã tăng nhanh, thị trường thiết bị gia dụng chống nóng rục rịch vào mùa.
Home Credit Việt Nam: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
Vấn đề liên quan 27/10/2014, 10:36(NTD) - Home Credit đang không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu của năm “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Đây là một trong những nguyên nhân tiên quyết dẫn đến thành công của công ty.