EVN Hà Noi - 1.675.012 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn SMS
(NTD) - "EVN HANOI đã xây dựng quy định và lưu đồ thực hiện đăng ký trực tuyến đối với nhóm các dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, phấn đấu trong tháng 8/2017 sẽ hoàn thiện để khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên trang Web Chăm sóc khách hàng".
Đây là một trong số nhiều mục tiêu được Tổng Cty Điện lực TP Hà Nội đặt ra hoàn thành trong tháng 8.2017.
Trong tháng 7 có nhiều ngày xảy ra mưa giông. Do tác động của cơn bão số 2- Talas, trên địa bàn Thành phố xảy ra hiện tượng mưa to vào các ngày 17, 18 đã gây ra sự cố trên lưới điện làm gián đoạn cung cấp điện tại một số khu vực, chủ yếu trên địa bàn các huyện ngoại thành. Tuy nhiên do chủ động trong công tác ứng trực, xử lý sự cố nên các vụ sự cố đã nhanh chóng được khắc phục sớm cấp điện trở lại phục vụ khách hàng.
Sản lượng điện tiêu thụ lớn nhất (Apmax): 60,8triệu kWh ngày 30/7; Sản lượng điện tiêu thụ nhỏ nhất (Apmin): 44,9 triệu kWh ngày 18/7; Công suất cực đại (Pmax): 3.163 MW lúc 22h ngày 30/7; Công suất nhỏ nhất (Pmin): 1.375 MW lúc 5h ngày 23/7. Điện thương phẩm đạt 1.580 triệu kWh, tăng 3,45 % so với tháng 7 năm 2016. Lũy kế 7 tháng đạt 9.120,37 triệu kWh, tăng 5,63% so với cùng kỳ năm 2016.
Công tác đầu tư xây dựng
Đến cuối tháng 7 toàn Tổng công ty đã khởi công 13 công trình lưới điện 110kV và hoàn thànhđóng điện 15 công trình với năng lực tăng thêm: 710MVA và 64,9 km dây dẫn.
Đến hết tháng 7/2017, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 195 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng: 331 km ĐDK; 182 km cáp ngầm; 570 MBAvới công suất 272,1 MVA; 600 km đường trục hạ thế.
Công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
EVN Hà Noi - 1.675.012 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn SMS. |
Tổng công ty tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS. Đến nay tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.675.012 khách hàng. Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Triển khai 32 dịch vụ về điện, dần từng bước theo hướng trực tuyến giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia sử dụng dịch vụ và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ.Triển khai dịch vụ đăng ký và cập nhật số điện thoại, địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ khách hàng tại trang Web Chăm sóc khách hàng. Mở rộng và đa dạng hóa hình thức thanh toán: Phối hợp với các Ngân hàng/TCTG thanh toán nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện.
Triển khai 32 dịch vụ về điện theo hướng dịch vụ trực tuyến cấp độ 1, 2, 3 và 4 giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia sử dụng dịch vụ và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ.
Một số mục tiêu, nhiệm vụ chính của EVN HANOI trong tháng 8/2017
Tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao như độ tin cậy cung cấp điện, suất sự cố, tổn thất điện năng...
Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt công trình đối với các dự án lưới điện 220kV đồng thời sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với TBA 110kV nối cấp trạm 220kV: Long Biên, Tây Hà Nội, Phú Nghĩa.
Tiếp tục thi công, hoàn thành đóng điện các công trình hạ ngầm lưới điện, Các Công ty Điện lực tiếp đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị đầu tư, thi công, hoàn thành trong tháng 9/2017 đối với các dự án cải tạo đường dây trung thế và dây viễn thông tại các tuyến phố đợt 1 năm 2017.
Thu thập địa chỉ email của khách hàng để gửi các thông tin của ngành điện tới khách hàng, mở rộng kênh giao tiếp và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai đa dạng hóa hình thức thanh toán chi phí cấp điện mới nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đào tạo kỹ năng giao tiếp, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội giao dịch viên, tổng đài viên làm công tác giao tiếp khách hàng nhằm mang tới dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, văn minh và hiệu quả;
Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tuyên truyền số điện thoại của Trung tâm CSKH (19001288) để tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến khách hàng.
Triển khai đánh giá điểm số hài lòng khách hàng nhằm đưa ra giải pháp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ về điện.
Trong tháng 8/2017, khách hàng có thể chủ động đăng ký trực tuyến cập
nhật thông tin khách hàng (số điện thoại nhận tin nhắn từ ngành điện và địa
chỉ email nhận thông tin tới khách hàng sử dụng điện) tại trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty. Sau khi đăng nhập vào trang Web Chăm sóc khách hàng và đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận thông tin đã đăng ký. Thông tin về số điện thoại và địa chỉ email sẽ được đồng bộ tự động vào Hệ thống quản lý thông tin khách hàng và hàng tháng khách hàng sẽ nhận được thông tin dịch vụ khách hàng từ EVN HANOI.
EVN HANOI đã xây dựng quy định và lưu đồ thực hiện đăng ký trực tuyến đối với nhóm các dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, phấn đấu trong tháng 8/2017 sẽ hoàn thiện để khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên trang Web Chăm sóc khách hàng.
Đẩy mạnh hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán, nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện.
PV
Bình luận
Nổi bật
Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động
sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09
Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.
Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải
sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57
Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.
Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời
sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00
(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.