Chậm chuyến bay gần 4 tiếng, Jetstar chăm sóc khách hàng kiểu “đánh đố”

Chậm chuyến bay gần 4 tiếng, Jetstar chăm sóc khách hàng kiểu “đánh đố”

Dữ liệu cũ 05/09/2014, 08:42

Sáng qua (4.9), chuyến bay BL 511 của hãng JetstarPacific xuất phát từ Cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) đi TP Hồ Chí Minh bị hoãn tới 4 tiếng. Khách hàng ngoài nỗi bức xúc phải chờ đợi lại thêm một lần nữa bất bình khi được nhận tờ phiếu với nội dung xác nhận đền bù bằng Voucher với mệnh giá 400 nghìn đồng. Để nhận được 400 nghìn tiền đền bù này, khách hàng buộc phải đi máy bay của hãng này trong chuyến tiếp theo.

Dân đợi “dài cổ” không thấy nhà mạng FPT đến sửa

Dân đợi “dài cổ” không thấy nhà mạng FPT đến sửa

Dữ liệu cũ 21/07/2014, 08:08

“Gọi điện lên tổng đài tự động chăm sóc khách hàng 04730088…đến 10 lần, nhận được không dưới 2 lần hứa cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra sửa chữa…”

Khách hàng “tố” Media Mart,  bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Khách hàng “tố” Media Mart, bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Dữ liệu cũ 10/06/2014, 14:47

Theo phản ánh của anh Đỗ Xuân Nghĩa ở Trương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội đến toà soạn Báo Người tiêu dùng: “Cách đây một năm tôi có mua một chiếc điều hoà nhiệt độ 2 chiều mang thương hiệu Panasonic tại hệ thống siêu thị Media Mart (Hà Nội), mặc dù vẫn trong thời kỳ bảo hành nhưng đã bị rò khí ga làm lạnh rất nguy hiểm. Trước sự việc này tôi có phản ánh lên phòng chăm sóc khách hàng của Media Mart thì nhận được câu trả lời là trong ngày sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa. Tuy nhiên đến 4 ngày sau lời hẹn vẫn không thấy nhân viên kỹ thuật của Media Mart đâu, gọi điện liên lạc lại thì không nhấc máy”.

Khách hàng “tố” Media Mart,  bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Khách hàng “tố” Media Mart, bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Dữ liệu cũ 10/06/2014, 08:04

Theo phản ánh của anh Đỗ Xuân Nghĩa ở Trương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội đến toà soạn Báo Người tiêu dùng: “Cách đây một năm tôi có mua một chiếc điều hoà nhiệt độ 2 chiều mang thương hiệu Panasonic tại hệ thống siêu thị Media Mart (Hà Nội), mặc dù vẫn trong thời kỳ bảo hành nhưng đã bị rò khí ga làm lạnh rất nguy hiểm. Trước sự việc này tôi có phản ánh lên phòng chăm sóc khách hàng của Media Mart thì nhận được câu trả lời là trong ngày sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa. Tuy nhiên đến 4 ngày sau lời hẹn vẫn không thấy nhân viên kỹ thuật của Media Mart đâu, gọi điện liên lạc lại thì không nhấc máy”.

Gần 1 năm Topcare không trả hoá đơn cho KH: Lãnh đạo Topcare xin lỗi suông

Gần 1 năm Topcare không trả hoá đơn cho KH: Lãnh đạo Topcare xin lỗi suông

Dữ liệu cũ 04/03/2014, 09:13

Xung quanh vụ việc người tiêu dùng mua máy tính xách tay gần 1 năm tại hệ thống siêu thị của Topcare vẫn chưa được trả hoá đơn giá trị gia tăng (VAT), mới đây tại buổi trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng sau một hồi giải thích loanh quanh, ông Nguyễn Quốc Vinh – GĐ TT. Chăm sóc khách hàng Topcare Cầu Giấy đã chính thức nhận lỗi, và hứa sẽ giải quyết thoả đáng cho khách hàng.

Vụ khách hàng tố HC tư vấn “phóng đại”: Kỳ 4: HC đang dùng chính sách câu giờ?

Vụ khách hàng tố HC tư vấn “phóng đại”: Kỳ 4: HC đang dùng chính sách câu giờ?

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Mặc dù Clip liên quan đến nhân viên của HC tư vấn “phóng đại” cho khách hàng đã được công bố trên các trang báo điện tử và đã được phía HC xác nhận người trong đoạn Clip thuộc nhân viên của minh. Thậm chí qua 2 buổi làm việc chính thức giữa đại diện cơ quan báo chí với các bộ phận chăm sóc khách hàng, quy trình chất lượng, và kiểm soát thủ tục, văn phòng luật sư Hưng Long, nhưng đến thời điểm này vụ việc liên quan đến chiếc tủ lạnh Hitachi của anh Phan Tất Đạt vẫn dậm chân tại chố, không có nhiều tiến triển. Với cách làm việc đó NTD không khỏi nghi ngờ đặt câu hỏi liệu HC có đang dùng chính sách câu giờ?

6 bí quyết tăng lòng trung thành của khách hàng

6 bí quyết tăng lòng trung thành của khách hàng

Dữ liệu cũ 11/02/2014, 05:00

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hứa ít làm nhiều, không ngại lắng nghe những phàn nàn sẽ giúp đơn vị kinh doanh chiếm được cảm tình và lòng trung thành của khách hàng.

Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ internet

Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ internet

Dữ liệu cũ 23/12/2013, 19:00

Các ứng dụng internet sẽ giúp doanh nghiệp quản lý được sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng theo thời gian thực, tiết kiệm chi phí hoạt động và tăng hiệu quả kinh doanh.

‘Tút lại’ toàn diện, HCATV hút khách

‘Tút lại’ toàn diện, HCATV hút khách

Dữ liệu cũ 21/12/2013, 10:54

Chưa đầy nửa năm kể từ tháng 6/2013, truyền hình cáp Hà Nội HCATV đã kịp làm một cuộc cách mạng toàn diện, đầu tư đồng bộ nâng cao tín hiệu mạng lưới, cung cấp nội dung kênh đặc sắc và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Xóa mờ các ấn tượng xấu xí

‘Tút lại’ toàn diện, HCATV hút khách

‘Tút lại’ toàn diện, HCATV hút khách

Dữ liệu cũ 21/12/2013, 08:52

Chưa đầy nửa năm kể từ tháng 6/2013, truyền hình cáp Hà Nội HCATV đã kịp làm một cuộc cách mạng toàn diện, đầu tư đồng bộ nâng cao tín hiệu mạng lưới, cung cấp nội dung kênh đặc sắc và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Xóa mờ các ấn tượng xấu xí