Làm tốt công tác truyền thông để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng

Làm tốt công tác truyền thông để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng

Báo chí - Truyền thông 24/03/2024, 20:08

(CL&CS) - Thông tin, tư vấn và tuyên truyền các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ thẻ ngân hàng nói riêng có vai trò quan trọng, các ngân hàng thương mại (NHTM) cần đặc biệt quan tâm và phải làm thường xuyên, liên tục. Phải xem đây là nhiệm vụ của chính mỗi NHTM để không chỉ thu hút khách hàng, mà còn giúp khách hàng và cả nhân viên ngân hàng nhận thức đầy đủ về thẻ ngân hàng.

Người tiêu dùng lưu ý những gì khi mua vàng trong ngày vía Thần tài?

Người tiêu dùng lưu ý những gì khi mua vàng trong ngày vía Thần tài?

Tiêu dùng thông minh 16/02/2024, 15:50

(CL&CS)- Người tiêu dùng nên chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu, minh bạch thông tin, có dịch vụ bán, chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Agribank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi núp bóng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng vay vốn nhanh

Agribank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi núp bóng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng vay vốn nhanh

Bài học pháp lý 05/09/2023, 07:38

(CL&CS) - Lợi dụng nhu cầu vay tiền của người dân, thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã giả danh nhân viên ngân hàng để tạo lập các trang Fanpage/Group/tài khoản Facebook núp bóng dịch vụ "chăm sóc khách hàng", "hỗ trợ khách hàng", "vay vốn nhanh", "hỗ trợ vay tín chấp", "vay tiên trực tuyến"… để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đối tượng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin (số điện thoại, thông tin cá nhân), sau đó gọi điện trực tiếp để tư vấn, mời vay vốn và yêu cầu chuyển các loại phí.

Doanh nghiệp bảo hiểm phải rà soát lại chất lượng đại lý bảo hiểm

Doanh nghiệp bảo hiểm phải rà soát lại chất lượng đại lý bảo hiểm

Doanh nghiệp - Doanh nhân 19/04/2023, 03:38

(CL&CS)- Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm đã có buổi làm việc với đại diện các doanh nghiệp bảo hiểm về quản lý chất lượng hoạt động đại lý bảo hiểm và chất lượng chăm sóc khách hàng.

EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

Sản phẩm - Dịch vụ 18/01/2022, 15:39

(CL&CS)- Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mới đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC).

Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai đa kênh phục vụ khách hàng

Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai đa kênh phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 15/12/2020, 12:50

(CL&CS) - Đến nay, sau 5 năn, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử cho khách hàng.

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn - Quy chuẩn 13/11/2020, 07:16

(CL&CS) - Trung bình mỗi ngày Trung tâm chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận từ 8.000 đến 10.000 yêu cầu từ nhiều kênh như tổng đài, zalo, ứng dụng CSKH EVNSPC và trên website.

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Dữ liệu cũ 27/02/2020, 15:46

(NTD)- Đánh dấu năm thứ 25 hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford gửi lời tri ân đến các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe Explorer với chương trình Chăm sóc Khách hàng cao cấp: 5 năm bảo hành (hoặc 140.000km); 5 năm bảo dưỡng miễn phí và 5 năm hỗ trợ cứu hộ miễn phí.

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 07:22

(NTD) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tiếp nhận một số khiếu nại của người tiêu dùng về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho khách hàng khu vực miền Trung

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho khách hàng khu vực miền Trung

Dữ liệu cũ 23/10/2018, 07:59

(NTD) - Đón đầu nhu cầu tiêu dùng và bổ sung nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh nông nghiệp nông thôn của khách hàng cá nhân tại khu vực miền Trung, từ nay đến hết 31/12/2018, Nam A Bank triển khai chương trình hỗ trợ cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn với lãi suất hấp dẫn. Bằng nguồn vốn tín dụng ổn định cùng chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội, Nam A Bank sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại đây.

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc

Doanh nghiệp - Doanh nhân 20/10/2018, 22:14

(NTD) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.

Nam A Bank đạt giải thưởng chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất tại Việt Nam 2018

Nam A Bank đạt giải thưởng chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất tại Việt Nam 2018

Dữ liệu cũ 09/10/2018, 14:59

(NTD) - Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018 - The best customer loyalty program bank Vietnam 2018” do International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Home Credit : Chăm sóc khách hàng hay “khủng bố” qua điện thoại ?

Home Credit : Chăm sóc khách hàng hay “khủng bố” qua điện thoại ?

Dữ liệu cũ 04/10/2018, 14:06

(NTD) - Gần đây, báo Người tiêu dùng nhận được rất nhiều phản ánh của độc giả liên quan đến việc bị số điện thoại 02862888628 – tự xưng là thuộc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam liên tục làm phiền mời gọi vay vốn dù cho khách hàng không có nhu cầu và đã từ chối nhiều lần.

Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

Hệ thống quản lý 24/08/2018, 14:36

(NTD) - Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam - sở hữu thương hiệu TH true Milk, vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử, nhận tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Đà Nẵng: Lái xe Mai Linh trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài bỏ quên

Đà Nẵng: Lái xe Mai Linh trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài bỏ quên

Dữ liệu cũ 04/08/2018, 09:01

(NTD) - Chiều 3/8, bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng cho biết lái xe của công ty là anh Lê Đình Quốc vừa trả lại tài sản cho khách du lịch người Nhật Bản.