Thứ ba, 21/03/2023, 16:02 PM

“Ba giá trị vàng” giúp Eurowindow 14 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

(CL&CS) - Định vị thương hiệu Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, với hệ giá trị cốt lõi: “Chất lượng, Chuyên nghiệp, Hiệu quả”, Eurowindow đã có bề dày 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC).

Trải qua hơn hai thập kỷ không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, Eurowindow đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp, đem đến lựa chọn đa dạng cho người dùng về cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa uPVC, cửa gỗ, cửa thủy lực, cửa tự động, cửa chống cháy, các sản phẩm kính và nội thất…

Góp phần thay đổi tư duy, thói quen người tiêu dùng Việt, kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới thời hiện đại, Eurowindow đã lan tỏa giá trị sống xanh - sống khỏe, góp phần hiện thực hóa các thiết kế bền vững tại Việt Nam và các nhiều quốc gia khác.

Cửa uPVC cao cấp là giải pháp tiên phong mang dấu ấn thương hiệu Eurowindow cho đến nay vẫn được đông đảo khách hàng/chủ đầu tư tin dùng. Sản xuất từ thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, sản phẩm không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, độ bền và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng lâu dài.

Sự cải tiến liên tục của dòng sản phẩm nhôm cao cấp Eurowindow mang đến các giải pháp tối ưu cho công trình nhà riêng, biệt thự, toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng… cũng được người dùng đón nhận tích cực. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết, có thể tái chế sau vòng đời sử dụng.

Đặc biệt, cửa nhôm cao cấp thế hệ mới Eurowindow sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Giải pháp tiên tiến nhất của Eurowindow đã và đang tiếp tục được ứng dụng rộng rãi trong các công trình biệt thự, nhà phố…

“Nhôm có cầu cách nhiệt là giải pháp nhôm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, doanh nghiệp trong nước như Eurowindow đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, có thể sẵn sàng thay thế các sản phẩm nhập khẩu” - ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho hay.

Bên cạnh đó, cửa gỗ Eurowindow sử dụng nguyên liệu từ gỗ rừng trồng, với các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất giúp tăng tính ổn định, có độ bền cao. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

z4199763034180_bdf518586fe3091aa0cbda5fb4f156b0

Ảnh – Năm 2023 là năm thứ 14 liên tiếp sản phẩm Eurowindow được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngoài yếu tố trọng tâm là đảm bảo Chất lượng sản phẩm, Eurowindow còn nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ thương hiệu, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, chủ động phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý triệt để các vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. 

Sự Chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở tác phong phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, Eurowindow còn là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu thực hiện các mục tiêu cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính…

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác thiết kế, sản xuất, lắp đặt, Eurowindow hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp hiện đại, tiện nghi, và tối ưu Hiệu quả chi phí thông qua các ưu đãi, các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng… gia tăng giá trị cho khách hàng.

Giải thưởng HVNCLC do Hiệp hội doanh nghiệp HVNCLC tổ chức kể từ năm 1996. Sự kiện trao giải năm 2023 có chủ đề “27 năm HVNCLC - Hành trình đến nền kinh tế xanh”.

Để lựa chọn và trao giải "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023", quá trình chấm giải trải qua 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 là vòng chấm điểm từ chính người tiêu dùng trong suốt 5 tháng. Để đảm bảo chất lượng của các phiếu bầu, năm nay ban tổ chức đã triển khai khảo sát trực tiếp tại các điểm bán cũng như phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng tại các khu vực kinh tế lớn. Với hơn 61.000 lượt bình chọn được gửi về, kết quả sơ bộ có 677 doanh nghiệp nhận được đề xuất từ người tiêu dùng.

Bước sang giai đoạn 2, Hội Doanh nghiệp HVNCLC tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu với 94 sở ngành, cơ quan quản lý địa phương khắp 34 tỉnh, thành. Công tác này nhằm đảm bảo tính minh bạch và khách quan trong việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của các doanh nghiệp: từ chất lượng sản phẩm, vệ sinh môi trường, sử dụng lao động, đến giải pháp bảo vệ người tiêu dùng...

EW

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".