Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/08/2018, 17:14 PM

Tưng bừng khai mạc “Hội sách mùa Thu 2018” tại Hà Nội

(NTD) - “Hội sách mùa Thu 2018” vừa khai mạc vào sáng 22/8 với 65 gian hàng cùng nhiều chương trình giao lưu độc giả - tác giả thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham gia. Hội sách hứa hẹn sẽ mang đến những khoảng thời gian bổ ích cho những người yêu sách.

“Hội sách mùa Thu 2018” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức vừa được khai mạc tại Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, thành phố Hà Nội. Theo thông tin từ BTC, hội sách năm nay thu hút sự tham gia của hơn 55 đơn vị xuất bản với khoảng 65 gian hàng.

s1
Khai mạc "Hội sách mùa Thu 2018"

Thiết kế của các gian hàng mang đặc trưng riêng của từng đơn vị trên cơ sở thiết kế tổng thể của BTC, nhằm gắn kết không gian và cảnh quan tạo thành một điểm gặp gỡ, giao lưu văn hóa của thủ đô ngàn năm văn hiến.

s4
Các gian hàng tại hội sách

Bạn đọc có thể tìm thấy những ấn phẩm mới nhất được xuất bản theo nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: chính trị - pháp luật, kinh tế, khoa học công nghệ - kỹ thuật, tham khảo, giáo dục, văn học, văn hóa - xã hội, tôn giáo…

Trong khuôn khổ hội sách sẽ có nhiều sự kiện, hoạt động như: giao lưu giữa độc giả và tác giả, tọa đàm về các vấn đề thời sự, giới thiệu những cuốn sách mới... Đây cũng là dịp để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình và tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng.

s2
Hội sách thu hút khá nhiều bạn trẻ đến tham gia

Ngoài ra, còn có các chương trình mang tính chất giáo dục, các hoạt động vui chơi, giải trí lồng ghép với nội dung cổ vũ, khuyến khích phong trào đọc sách, hướng tới đối tượng thiếu nhi và bạn đọc nhỏ tuổi.

Cụ thể, nhiều hoạt động phong phú sẽ diễn ra tại hội sách như chương trình quyên góp sách cũ tặng các em học sinh trong dự án “Tủ sách vùng cao”, góp phần xây dựng 1.000 tủ sách cho các em nhỏ vùng cao Tả Gia Khâu (Mường Khương, Lào Cai); chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân bạn đọc; ra mắt thương hiệu sách mới; thi giải đố, hoạt động tương tác với sách, tặng quà bạn đọc; tổ chức Ngày thiếu nhi, Ngày trinh thám. Khách tham quan có thể đến với khung giờ vàng giảm giá 40% trong các ngày 22/8, 23/8, 25/8 của Công ty Văn hóa và Truyền thông AZ Việt Nam.

s3
Những ấn phẩm nổi bật tại hội sách

Với nhiều sản phẩm xuất bản chất lượng và các hoạt động phong phú, hấp dẫn, “Hội sách mùa Thu 2018” hứa hẹn sẽ mang đến những khoảng thời gian bổ ích cho độc giả và những người yêu sách.

Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 22/8 đến hết ngày 26/8 (từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày).

Ngọc Vi - Ảnh: Zing News

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.