Trải nghiệm “hàng hiệu đúng nghĩa” của khách hàng Grand Marina, Saigon tại Bangkok

(CL&CS) - Đó là đánh giá của khách hàng Grand Marina, Saigon sau hành trình 3 ngày 2 đêm trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu.

Anh Phước (TP. HCM) - một trong số hơn 40 khách hàng trong chuyến đi chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok rất nhiều lần rồi nhưng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì tôi chưa bao giờ trải qua. Tôi cảm thấy rất hài lòng, kèm theo các dịch vụ rất chu đáo nên tôi cảm thấy đây là trải nghiệm rất tuyệt vời.”

Một sự kiện độc đáo nơi khách hàng được “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu trước khi mua căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon. Một sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đó chính là chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok trong 3 ngày 2 đêm cho khách hàng Grand Marina, Saigon cuối tháng 5 vừa qua.

Chuyên cơ “hàng hiệu”

Trải nghiệm đó bắt đầu trên chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines, những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý cho đến việc ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok. Chuyên cơ cũng mang đậm dấu ấn của dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn của Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế.

Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok.

Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok.

Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông

Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là những hoạt động đa dạng để mô phỏng chân thực cuộc sống hàng hiệu trong tương lai tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse. Đó là cảm hứng sống “hàng hiệu” ven sông từ bữa tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp TTTM và bất động sản hàng hiệu nổi tiếng IconSiam hay một chuyến du thuyền trên sông Chao Praya, tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông, tương tự như Grand Marina, Saigon.

2
Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông

Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông

Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân hàng hiệu

Đan xen trong đó là những chi tiết nhỏ làm nên sự sang trọng tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện sự tận tâm chu đáo của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án và Marriott – thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon. Đó là nụ cười hiếu khách của đội ngũ Marriott, những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 của thủ đô Thái Lan khi khách hàng check-in tại khách sạn. Đó là những giỏ quà bất ngờ được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ Masterise Homes và Marriott, chờ đón khách hàng ở căn hộ của mình. 

Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng.

Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng.

Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.

Anh Phú (Hà Nội), cho biết: “Việc tổ chức khá là chỉn chu, có thể nói là chăm sóc khách hàng một cách rất tuyệt vời, đây cũng chính là tạo cho khách hàng niềm tin tưởng, bởi vì chỉ cần một chuyến đi thôi thì người ta đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ.”

Đây là một trong những lý do tất cả các khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu đều đã trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán ở cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.