Tiêu hủy hơn 160.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu tại Đồng Tháp
(CL&CS) - Sáng ngày 29/3/2023, tại khu xử lý rác Đập Đá, huyện Cao Lãnh, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp chủ trì phối với các lực lượng chống buôn lậu của tỉnh đã tổ chức tiêu hủy 161.131 bao thuốc lá nhập lậu, ước tính tổng trị giá khoảng trên 2,4 tỷ đồng.
Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp, thực hiện Công văn chỉ đạo số 5654/VPCP-VI ngày 10 tháng 7 năm 2020 của Văn Phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về việc xử lý thuốc lá nhập lậu bị tịch thu thực hiện theo Quyết định 2371/QĐ-TTg ngày 26 tháng 12 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện tiêu hủy thuốc lá nhập lậu bị tịch thu; Công văn chỉ đạo số 389/UBND-TCD-NC ngày 27 tháng 7 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp giao cho Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Tỉnh (Cục Quản lý thị trường) làm đầu mối tổ chức thuốc lá điếu nhập lậu bị tịch thu đợt 1/2023 của các lực lượng chức năng trên địa bàn.
Sáng ngày 29/3/2023, tại khu xử lý rác Đập Đá, huyện Cao Lãnh, sáng nay, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp chủ trì phối với các lực lượng chống buôn lậu của tỉnh đã tổ chức tiêu hủy 161.131 bao thuốc lá nhập lậu, ước tính tổng trị giá khoảng trên 2,4 tỷ đồng.
Thành phần Hội đồng tiêu hủy gồm: Cục Quản lý thị trường; Sở Tư pháp; Sở Tài chính; Công an Tỉnh; Hải quan; Bộ đội biên phòng; Công an và Chi cục Thi hành án huyện, thành phố.
Tổng số thuốc lá nhập lậu được tiêu hủy 161.131 bao, trong đó: Thuốc lá nhãn hiệu Hero 60.519 bao; Jet 59.816 bao; Scot 26.689; Nelson 13.627 bao và một số nhãn hiệu khác của 14 đơn vị thuộc các lực lượng chức năng trên địa bàn.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.