Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 31/08/2019, 14:09 PM

Siêu thị đồng loạt khuyến mãi lớn nhân ngày 2/9

(NTD) - Dịp lễ 2/9 năm nay, nhiều siêu thị trên cả nước đồng loạt thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp này.

Từ nay đến 11/9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers… sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Khach hang mua sam tai Co.opmart Lý Thường Kiệt 2
Người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart Lý Thường Kiệt

Trong chương trình này, người tiêu dùng có thể mua được nhiều sản phẩm từ sữa, bánh đến bình nước, nồi inox, nước giặt… giá 2.900 - 79.000 đồng khi mua các sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại trong cùng hóa đơn. Ví dụ như: nước giặt Lix hương nước hoa 3,8kg có sản phẩm thứ 2 giảm từ 167.000 đồng còn 2.900 đồng/chai, bánh quế Oreo Kinh Đô choco/vani hộp 54g có sản phẩm thứ 2 giảm từ 11.400 đồng còn 2.900 đồng/hộp…

Từ nay đến 3/9, Lotte Mart triển khai chương trình “Hàng Việt Nam Vang tự hào” với hơn 1.000 sản phẩm khuyến mãi từ 5 - 50% cùng nhiều quà tặng như: Hàng Việt Nam vươn cao bao la khuyến mãi, ưu đãi lớn tiệc tùng thêm vui, chương trình đồng giá, lễ lớn khuyến mãi lớn, chào mừng Quốc khánh giảm giá không phanh, Tết trông trăng…

Đại diện Lotte Mart cho biết, chuẩn bị dịp lễ 2/9, Lotte Mart chuẩn bị nguồn hàng đa dạng, nhiều ngành hàng, mặt hàng để người tiêu dùng lựa chọn. Hàng ngàn mặt hàng được Lotte Mart lựa chọn đưa vào phục vụ khách hàng với giá tốt nhất so với thị trường.

Dịp này, hệ thống siêu thị Go! và Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Go! và Big C đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần.

Hệ thống siêu thị GO! và Big C thực hiện chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam” diễn ra từ nay đến hết ngày 4/9/2019, áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

dac san Bentre
Go! và Big C dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn nông sản Bến Tre trong chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C” diễn ra đến hết ngày 2/9

Chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C” diễn ra đến hết ngày 2/9, Go! và Big C cung cấp các sản phẩm có xuất xứ từ từ Bến Tre, như: dừa tươi, sầu riêng, bưởi hồng da xanh, măng cụt, xoài, cam… Dự kiến, Go! và Big C sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn nông sản Bến Tre trong dịp này.

Đánh giá về nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp lễ 2/9 năm nay, ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, dự kiến lượng khách đến tham quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị của Co.opmart và Co.opXtra sẽ tăng gấp đôi so với ngày thường do cuối tuần này trùng vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nên hệ thống siêu thị cả nước của Saigon Co.op tiếp tục đẩy mạnh và tung ra hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp này.

Trí Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.