SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(CL&CS) - Ngày 2/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank: SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm 2022, Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Vượt qua nhiều doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng bình chọn được xây dựng dựa trên phương pháp định giá thương hiệu InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ) và những tiêu chí tương tự của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Mỹ (The Malcolm Baldrige National Quality Award), SeABank với uy tín thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đa dạng, tốc độ tăng trưởng ổn định và mạng lưới 180 điểm giao dịch phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại 31 tỉnh thành phố, vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. SeABank cũng là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được vinh danh giải thưởng danh giá này.
Việc tiếp tục được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia trở thành động lực phát triển, giúp SeABank có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Trước đó, SeABank cũng tự hào được vinh danh nhiều danh hiệu uy tín như Top 1000 Ngân hàng thế giới 2022 và Ngân hàng của năm 2021 (The Banker), Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022 (HR Asia), Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 (Forbes Việt Nam), Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022 (Tạp chí Kinh tế Việt Nam), Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương… qua đó ghi nhận sự bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ của Ngân hàng trong giai đoạn vừa qua.
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, gần 5.000 nhân viên và 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 19.809 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn
Mỹ Hiền
- ▪SeABank báo lãi tăng 18% trong quý 3/2022, tỷ lệ nợ xấu trên tổng dư nợ cho vay của ngân hàng đã giảm
- ▪IFC đầu tư cho SeABank 75 triệu USD khoản vay chuyển đổi
- ▪Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank được vinh danh Top 10 Doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022
- ▪SeABank đạt hơn 4.016 tỷ đồng lợi nhuận
Bình luận
Nổi bật
SHB cấp gói tín dụng cho doanh nghiệp thuộc chuỗi cung ứng đầu vào cho Kim Long Motor
sự kiện🞄Thứ bảy, 07/06/2025, 11:29
(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai giải pháp tài chính linh hoạt dành cho doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu, linh kiện, thiết bị và dịch vụ đầu vào cho Kim Long Motor nhằm tối ưu dòng tiền và kế hoạch sản xuất của các đơn vị trong ngành công nghiệp ô tô.
NCB cùng du khách khám phá Cát Bà: Ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm đỉnh cao
sự kiện🞄Thứ sáu, 06/06/2025, 20:37
(CL&CS) - Hòa cùng không khí sôi động tại đảo ngọc Cát Bà mùa hè này, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi lớn lên đến 45% dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Trải nghiệm “mùa hè rực rỡ” tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu
sự kiện🞄Thứ năm, 05/06/2025, 16:20
(CL&CS) - Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.