Phát triển thương hiệu mạnh góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu

Phát triển thương hiệu mạnh góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu

Kinh tế vĩ mô 20/04/2024, 19:13

(CL&CS) - Ông Hoàng Minh Chiến (ảnh), Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chia sẻ về giải pháp nâng tầm những giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu.

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498 tỷ USD

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498 tỷ USD

Kinh tế vĩ mô 18/04/2024, 16:32

(CL&CS) - Giá trị Thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Kinh tế vĩ mô 20/02/2024, 21:28

(CL&CS) - Theo PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh), Giảng viên cao cấp Bộ môn Quản trị Thương hiệu (Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại), thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng được chú trọng xây dựng và phát triển. Điều này không chỉ nâng cao uy tín cho quốc gia và sản phẩm mà còn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu, thu hút đầu tư.

THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

Vấn đề liên quan 05/11/2022, 16:19

(CL&CS) - Tối 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, THACO lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Thaco Bus.

Sản phẩm “quốc dân” - thương hiệu quốc gia: Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tạo sức hút ấn tượng tại hội chợ quốc tế Quảng Châu

Sản phẩm “quốc dân” - thương hiệu quốc gia: Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tạo sức hút ấn tượng tại hội chợ quốc tế Quảng Châu

Sản phẩm - Dịch vụ 29/06/2023, 10:31

(CL&CS) - Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.

Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng: Vững bước xây dựng thương hiệu chất lượng sản phẩm

Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng: Vững bước xây dựng thương hiệu chất lượng sản phẩm

Media chất lượng & cuộc sống 05/01/2023, 10:09

(CL&CS) - Năm 2022, Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng (tỉnh Thái Bình) vừa giành được giải thưởng cao quý "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" - với thương hiệu bánh Omeli. Đó là thành quả phấn đấu bền bỉ, không ngừng vươn lên để tạo ra sự khác biệt, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp - Doanh nhân 04/11/2022, 19:16

(CL&CS)- Tối 2/11/2022, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" vừa được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh trong sự kiện uy tín này.

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tài chính - Ngân hàng 03/11/2022, 18:26

(CL&CS) - Ngày 2/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank: SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.

Nhiều hoạt động trong tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều hoạt động trong tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022

Vấn đề liên quan 20/04/2022, 20:02

(CL&CS)- Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Vấn đề liên quan 20/04/2022, 20:00

(CL&CS) - Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và các đối tác trong nước và quốc tế đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021

Trong nước 19/04/2021, 14:46

(CL&CS) - Nhằm chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và thực hiện chương trình Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng phê duyệt, sáng 19/4, tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021, với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc Tiến thương mại, các Sở Công Thương địa phương.

Nam dược - Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa nâng tầm thương hiệu quốc gia

Nam dược - Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa nâng tầm thương hiệu quốc gia

Sức khỏe 15/01/2021, 07:26

(CL&CS) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD

Trong nước 24/12/2020, 08:02

(CL&CS) - Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020.

NutiFood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia

NutiFood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia

Doanh nghiệp - Doanh nhân 30/11/2020, 13:18

(CL&CS)- Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp 26/11/2020, 13:59

(CL&CS) - Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.