3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt vì vi phạm về cuộc gọi rác

3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt vì vi phạm về cuộc gọi rác

Bài học pháp lý 12/04/2024, 10:22

(CL&CS)- Trong 4 nhà mạng bị kiểm tra đột xuất về việc chấp hành quy định chống cuộc gọi rác dịch vụ điện thoại cố định, 3 nhà mạng Viettel, CMC Telecom, FPT Telecom bị đề nghị phạt mỗi đơn vị 140 triệu đồng.

Thanh tra việc cung cấp các dịch vụ nội dung 3 nhà mạng

Thanh tra việc cung cấp các dịch vụ nội dung 3 nhà mạng

Pháp luật 07/12/2022, 13:58

(CL&CS) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có quyết định thanh tra đột xuất việc chấp hành pháp luật về an toàn thông tin mạng và cung cấp dịch vụ nội dung thông tin của 3 nhà mạng Viettel, Mobiphone và VietnamMobile.

Nhà mạng chặn gần 30 triệu cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo

Nhà mạng chặn gần 30 triệu cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo

Sức sống số 21/04/2021, 17:33

(CL&CS) - Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, 5 nhà mạng: Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile, I-Telecom (mạng di động ảo) đã triển khai các giải pháp truyền thông và kỹ thuật để ngăn chặn cuộc gọi giả mạo số điện thoại và ngăn chặn cuộc gọi rác quấy rối người tiêu dùng.

Xử phạt 270 triệu đồng 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone

Xử phạt 270 triệu đồng 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone

Bài học pháp lý 14/04/2020, 17:26

(CLCS) - Do có những vi phạm trong việc chấp hành pháp luật về quản lý thông tin thuê bao di động nên Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) quyết định xử phạt 3 nhà mạng: Viettel, VinaPhone và MobiFone, mỗi nhà mạng 90 triệu đồng.

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Dữ liệu cũ 30/03/2020, 19:48

(NTD) - Cho rằng, thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn thiếu chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ kém, thu hồi sim số sai quy định để "trục lợi" và dù khách hàng đã gắn bó từ lâu nhưng sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel) nữa. Đó là những bức xúc mà khách hàng phản ánh tới báo Người tiêu dùng khi nói về việc sử dụng sim số của Nhà mạng Viettel khiến khách hàng không hài lòng.

Bắt đầu thử nghiệm mạng 5G với nhà mạng Viettel

Bắt đầu thử nghiệm mạng 5G với nhà mạng Viettel

Dữ liệu cũ 24/01/2019, 14:43

(NTD) - Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông vừa ký quyết định cấp phép triển khai thử nghiệm mạng và dịch vụ viễn thông 5G cho Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. Quyết định này được xét dựa trên đề nghị của đơn vị này.

Kể từ ngày 1/3, chỉ khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước

Kể từ ngày 1/3, chỉ khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước

Doanh nghiệp 28/02/2018, 10:08

(NTD) - Trong ngày 28/2 – trước “giờ G”, cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone đều tung khuyến mại tối đa trong ngày 28/2. Điều đó có nghĩa hôm nay là ngày cuối cùng các mà mạng được khuyến mại 50% cho thẻ trả trước.

Viettel thể nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel thể nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Dữ liệu cũ 23/09/2017, 19:38

(NTD) - Nhà mạng Viettel cho biết sẽ thử nghiệm kỹ thuật chuyển mạng giữ nguyên số ngày mai 21/9 với VinaPhone, MobiFone để chuẩn bị cho việc chính thức áp dụng chính sách này theo yêu cầu trước đó của Bộ TT&TT đưa ra là từ 31/12/2017.

Hạ cước 4G: Chất lượng bị bỏ ngỏ

Hạ cước 4G: Chất lượng bị bỏ ngỏ

Vấn đề liên quan 22/07/2017, 14:36

(NTD) - Đều đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường 4G, các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone liên tục tung ra các gói cước hấp dẫn. Nhưng dù là người được hưởng lợi, người tiêu dùng vẫn còn khá băn khoăn về chất lượng dịch vụ cũng như lo lắng về kiểm soát dung lượng.

Dự kiến phải hơn 3 ngày nữa mới khắc phục xong tuyến cáp biển Liên Á

Dự kiến phải hơn 3 ngày nữa mới khắc phục xong tuyến cáp biển Liên Á

Dữ liệu cũ 26/02/2017, 07:33

(NTD) - Theo thông báo của Tata - Đối tác chủ quản tuyến cáp biển Liên Á (IA) phân đoạn Singapore thời gian sửa cáp nhánh S1 trên tuyến IA bị kéo dài.

Hà Nội kiểm tra 5 nhà mạng di động

Hà Nội kiểm tra 5 nhà mạng di động

Dữ liệu cũ 27/11/2016, 14:40

(NTD) - Thanh tra Sở Truyền thông và Thông tin Hà Nội sẽ kiểm tra các cửa hàng, đại lý, điểm bán sim trực thuộc chi nhánh của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, Mobifone, Vietnamobile và Gmobile.

Vụ iPhone 6s gỉ: Về chất lượng máy phải hỏi bên Apple

Vụ iPhone 6s gỉ: Về chất lượng máy phải hỏi bên Apple

Vấn đề liên quan 17/10/2016, 15:06

(NTD) - Một đại diện phía nhà mạng Viettel đã trả lời như vậy khi phóng viên Báo Người tiêu dùng đề cập đến trách nhiệm của nhà phân phối chính thức các sản phẩm của nhà sản xuất Apple tại Việt Nam.

iPhone 6S bị gỉ: Apple không bảo hành, Viettel đổi máy mới cho khách hàng

iPhone 6S bị gỉ: Apple không bảo hành, Viettel đổi máy mới cho khách hàng

Dữ liệu cũ 27/09/2016, 11:45

(NTD) - Nhà sản xuất Apple không bảo hành cho chiếc iPhone 6s của khách hàng bị han rỉ. Nhà mạng Viettel lại có hành động khiến khách hàng bất ngờ.

Mời khách hàng đến nhận giải thưởng 'khủng': Viettel khẳng định đây là số lừa đảo

Mời khách hàng đến nhận giải thưởng 'khủng': Viettel khẳng định đây là số lừa đảo

Dữ liệu cũ 05/09/2016, 09:29

(NTD) - "Dùng số máy 0868756843 thay nhau gọi cho khách hàng sử dụng đầu số thuê bao 0167 của nhà mạng Viettel để mời đến nhận giải thưởng "khủng". Tuy nhiên để nhận được giải thưởng là một chiếc xe máy Lead (honda Việt Nam) trị giá hơn 40 triệu khách hàng phải mua 6 thẻ điện thoại mệnh giá 100.000 đồng gửi vào số máy theo yêu cầu..."

Vụ điện thoại iPhone6s han rỉ: Nhà mạng Viettel nói Apple không bảo hành

Vụ điện thoại iPhone6s han rỉ: Nhà mạng Viettel nói Apple không bảo hành

Dữ liệu cũ 01/09/2016, 09:10

(NTD) - Liên quan đến vụ việc chiếc iPhone6s của khách hàng Hoàng Mạnh Yên mua của Cty TNHH một thành viên thương mại và XNK Viettel chi nhánh Hải Phòng, trong quá trình sử dụng đã bị han rỉ từ trong ra ngoài, mới đây đại diện của nhà mạng Viettel cho biết: sau khi báo chí phản ánh phía Viettel đã liên hệ với đại diện Apple thì được trả lời là không bảo hành. Tuy nhiên đại diện của Viettel vẫn cho biết là sẽ tiếp tục phối hợp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.