Ngăn chặn 39.000 ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu
(CL&CS) - 39.000 sản phẩm ốp điện thoại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Sam Sung đựng trong hàng chục bao tải dứa màu xanh để ở lề đường vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6, Cục QLTT Lạng Sơn kiểm tra, thu giữ.
Sáng ngày 25/7/2021, nhận được tin báo từ cộng tác viên cung cấp, qua thẩm tra xác minh là có căn cứ, Đội QLTT số 6 đã tổ chức khám đồ vật theo thủ tục hành chính đối với hàng hóa có chứa bên trong các bao tải dứa đang để tại khu vực lề đường Ngô Thì Sỹ, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Đội QLTT số 6 kiểm tra hàng hóa và xử lý theo quy định của pháp luật.
Nhanh chóng, Đội đã xác định, chủ sở hữu của lô hàng là bà Âu Thị Bộ, địa chỉ thường trú tại xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.
Kiểm tra chi tiết hàng hóa, Đoàn kiểm tra phát hiện có 05 loại hàng hóa là ốp sau điện thoại mang nhãn hiệu Sam Sung A32;A32A; A52;;A22;A32B với tổng số lượng 39.000 sản phẩm. Toàn bộ lô hàng đều có nguồn gốc sản xuất ngoài Việt Nam và có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu hàng hóa đang được bảo hộ tại Việt Nam, trị giá ước tính khoảng gần 200 triệu đồng.
Làm việc với Đoàn kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ hay các giấy tờ gì liên quan đến toàn bộ số hàng hóa.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Quỳnh Anh
- ▪Cục QLTT Tuyên Quang bắt giữ lô máy mô tơ điện trị giá gần 40 triệu đồng
- ▪Cục QLTT Bắc Giang: Xử phạt cá nhân 35 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu
- ▪Cục QLTT Lạng Sơn tiêu hủy gần 4.000 điếu thuốc lá điện tử
- ▪Cục QLTT Bắc Ninh tiêu hủy gần 25.000 sản phẩm là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.