Chủ nhật, 25/07/2021, 12:10 PM

Cục QLTT Lạng Sơn tiêu hủy gần 4.000 điếu thuốc lá điện tử

(CL&CS) - Thực hiện Quyết định số 828/QĐ-CQLTT ngày 16/7/2021 của Cục trưởng Cục quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn về việc phê duyệt phương án xử lý tài sản được xác lập quyền sở hữu toàn dân là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu sung quỹ nhà nước.

Chiều ngày 22/7/2021, Hội đồng xử lý, tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính do Đội Quản lý thị trường số 6, Cục QLTT Lạng Sơn chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Phòng PC03 Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành họp, thống nhất phương pháp và tổ chức tiêu hủy tang vật do Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Quyết định tịch thu.

Đội QLTT số 6 tiêu hủy hàng hóa vi phạm.

Đội QLTT số 6 tiêu hủy hàng hóa vi phạm.

Tang vật vi phạm hành chính bị tiêu hủy, gồm: 1530 điếu thuốc lá điện tử hương vị dâu tây;  2.290 điếu thuốc lá điện tử hương vị dâu táo sản xuất ngoài Việt Nam không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không xác định được người vi phạm.Tổng trị giá số hàng hóa tiêu hủy là 343.800.000 đồng.

Hình thức tiêu hủy là dùng búa, dao đập cắt vỡ toàn bộ tang vật để đảm bảo không còn khả năng sử dụng, sau đó đem đổ vào thùng rác để Công ty vệ sinh môi trường Huy Hoàng đem đi xử lý, đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường theo quy định.

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.