Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/08/2020, 14:51 PM

Lý do phụ nữ ngày nay lựa chọn “đi chợ 4.0”

(CL&CS) - Cụm từ “đi chợ 4.0” không còn quá xa lạ, đặc biệt là với chị em phụ nữ ngày nay. Từ những bà mẹ bỉm sữa cho đến nữ nhân viên đều rất “sủng ái” hình thức này! Cùng giải mã lý do vì sao chị em đồng loạt rủ nhau “đi chợ 4.0” trong thời gian gần đây!

Chỉ cần sở hữu smartphone cùng vài bước thao tác mua sắm đơn giản, chị em dễ dàng sở hữu “cả thế giới” và nhận hàng ngay tại nhà mà chẳng cần di chuyển đi đâu cả! Chưa kể đến giá cả thì cạnh tranh và đặc biệt là cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá giúp chị em tiết kiệm được kha khá tiền trong khoản chi tiêu mỗi ngày.

Chị Ngọc Hân, giáo viên tại một trường tiểu học tại Tp.HCM chia sẻ: “Qua một vài lời chia sẻ từ bạn bè, thì mình được biết đến hình thức mua sắm online. Thỉnh thoảng mình mua hàng trùng với các ngày giảm giá lại tiết kiệm được một khoản không nhỏ”.

1

Qua vài lời chia sẻ của các chị bạn, chị Ngọc Hân được biết đến hình thức mua sắm online

Khác với chị Ngọc Hân, chị Thanh Hà là một nội trợ, toàn bộ những việc mua sắm trong nhà chị cũng đã quen: “Thích lắm chứ! Mua trên các trang TMĐT như thế này tiện hẳn ra, bỉm, sữa rồi ti tỉ đồ cho các cháu đặt một tí là có mà giá lại còn hợp lý. Chưa kể sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nếu thanh toán bằng ví điện tử.”

2

Chị Thanh Hà cũng chọn trang TMĐT Shopee để đặt mua đồ dùng thiết yếu cho các con.

Cùng với sự phát triển của công nghệ cùng nhịp sống đô thị nhanh hơn mỗi ngày, sẽ không có gì là ngạc nhiên khi có thêm nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn hình thức “đi chợ 4.0” này.

Bạn đã trải nghiệm xu hướng mua sắm thịnh hành này chưa? Vừa an toàn, thuận tiện khi mua sắm online vừa nhận được hàng loạt ưu đãi đi kèm với mức giảm hấp dẫn đến 100% cho người dùng lần đầu thanh toán ví AirPay trên Shopee (tối đa 100K).

Cập nhập xu hướng thanh toán không tiền mặt cùng ví AirPay để nhận tiền tay “mưa ưu đãi”  độc quyền mỗi ngày tại link https://www.airpay.vn/khuyen-mai/, cụ thể:

  • Hoàn ngay 88% (tối đa 20K) cho người dùng quét QR code trên ứng dụng AirPay (hoặc Shopee) để thanh toán hóa đơn mua sắm tại các địa điểm cung cấp dịch vụ thanh toán AirPay như: Lotteria, 7-Eleven, Guta Coffee & Guta Bánh Mì, Hot&Cold, My Kingdom,...
  • Giảm ngay 100% (tối đa 100K) và 4 mã miễn phí vận chuyển khi lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên trang TMĐT Shopee. Duy nhất, trong ngày 08.08, Flash Sale 1K xuất hiện trên Shopee độc quyền dành cho người dùng ví AirPay.
  • Hoàn 20% xu (tối đa 1 tuần/1 lần) cho người dùng thao tác nạp điện thoại và thanh toán hóa đơn tiêu dùng, đừng quên nhập mã APDT08 cho điện thoại và mã APHOADON08 cho thanh toán hóa đơn.

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.