Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội lần thứ IV

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội lần thứ IV

Báo chí - Truyền thông 28/11/2022, 19:09

(CL&CS)- Ngày 25/11, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng (NTD) tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

“Ma trận” nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia, luật sư

“Ma trận” nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia, luật sư

Dữ liệu cũ 31/07/2018, 15:58

(NTD) - Trên thị trường hiện nay, nhiều cửa hàng mang nhãn hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng lại bán hàng Trung Quốc. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giúp cho người tiêu dùng nắm bắt được những thông tin trên, Báo Người tiêu dùng đã mời tới trường quay: ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam ( VINASTAS), ông Vũ Quang Bá - Luật sư Công ty luật TNHH Khải Hưng, đoàn luật sư Hà Nội. Xin kính mời quý khán giả theo dõi buổi tọa đàm: " Ma trận" nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia.

Vinastas kêu gọi: Người tiêu dùng cần tìm hiểu pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình

Vinastas kêu gọi: Người tiêu dùng cần tìm hiểu pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình

Dữ liệu cũ 21/03/2018, 17:07

(NTD) - Nhân ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” (15/3), PV Báo Người Tiêu Dùng có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas).

Vụ Vinastas công bố khảo sát nước mắm: Báo Người Tiêu Dùng không có nhân sự tham gia khảo sát

Vụ Vinastas công bố khảo sát nước mắm: Báo Người Tiêu Dùng không có nhân sự tham gia khảo sát

Dữ liệu cũ 24/10/2016, 14:12

(NTD) - Liên quan đến việc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) công bố kết quả khảo sát nước mắm tại Hà Nội gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian vừa qua, Báo Người Tiêu Dùng khẳng định không cử bất kỳ nhân sự nào tham gia khảo sát, không tham gia bất kỳ công đoạn nào trong quá trình khảo sát của Vinastas.

Khiếu nại dịch vụ giá trị giá tăng, khách hàng vừa bức xúc vừa mệt mỏi

Khiếu nại dịch vụ giá trị giá tăng, khách hàng vừa bức xúc vừa mệt mỏi

Dữ liệu cũ 02/10/2016, 17:32

Theo Vinastas, người tiêu dùng không chỉ bức xúc vì mất tiền bởi các dịch vụ giá trị gia tăng mà còn mệt mỏi với cách giải quyết của nhà mạng.

Khai mạc Hội thảo “Người tiêu dùng, Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm” tại Kiên Giang

Khai mạc Hội thảo “Người tiêu dùng, Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm” tại Kiên Giang

Tiêu chuẩn 30/08/2016, 07:14

(NTDO) - Hội thảo “Người tiêu dùng, Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm tại Việt Nam” đã khai mạc vào sáng 30/08, tại Khách sạn Sea Light, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Lý lẽ của Bộ Công thương là chủ quan, khiên cưỡng!

Lý lẽ của Bộ Công thương là chủ quan, khiên cưỡng!

Dữ liệu cũ 27/08/2016, 06:57

(NTD) - Ở Việt Nam hiện nay, có 5 nhóm tổ chức xã hội là: Tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, các tổ chức tự quản và tổ chức khác.

“Vụ” xem xét lại danh tính của Vinastas: Sự lạm quyền, áp đặt của Thứ trưởng Bộ Công Thương!?

“Vụ” xem xét lại danh tính của Vinastas: Sự lạm quyền, áp đặt của Thứ trưởng Bộ Công Thương!?

Quy chuẩn 26/08/2016, 21:00

(NTD) - Một tổ chức có bề dày hoạt động gần 30 năm, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, được Chính phủ cũng như các bộ, ngành trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen và có "thương hiệu" được cả xã hội thừa nhận. Vậy mà, "đùng một cái”, bị ông Thứ trưởng Bộ Công Thương đề nghị “xem xét lại tính pháp lý”, thay đổi mô hình...

Phong tê thấp Bà Giằng- Đại tràng hoàn Bà Giằng đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

Phong tê thấp Bà Giằng- Đại tràng hoàn Bà Giằng đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

Dữ liệu cũ 26/08/2016, 15:21

(NTD)- Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức thực hiện.

Người tiêu dùng -Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm tại Việt Nam

Người tiêu dùng -Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm tại Việt Nam

Quy chuẩn 25/08/2016, 08:20

(NTD) - Trong hai ngày 22 - 23/8/2016 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) hợp tác với tổ chức CUTS International và Dự án “Đẩy mạnh công tác tiêu chuẩn hóa và việc áp dụng tiêu chuẩn quốc tế tại một số quốc gia Nam Á và Đông Nam Á” (SESA) tổ chức hội thảo với tiêu đề “Người tiêu dùng, Tiêu chuẩn và An toàn thực phẩm tại Việt Nam”.

Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

Dữ liệu cũ 11/08/2016, 13:25

(NTD) - Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) chuẩn bị tổ chức chương trình "Hàng hóa dịch vụ tin vậy vì người tiêu dùng", tạo cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, quảng bá, nâng cao vị thế cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ do Doanh nghiệp cung cấp, góp phần xây dựng và nâng cao thương hiệu của hàng hóa, dịch vụ.

Dùng mỹ phẩm Shiseido: Mong “trẻ hóa” nhận được “lão hóa”?

Dùng mỹ phẩm Shiseido: Mong “trẻ hóa” nhận được “lão hóa”?

Dữ liệu cũ 27/07/2016, 17:03

(NTD) – Tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cũng như hướng dẫn của nhân viên hãng mỹ phẩm lớn Shiseido, cô gái trẻ sinh năm 81 da mặt bị nhăn nhúm như bà lão, khó có khả năng phục hồi?

Mới chỉ 2 ông lớn ngành cà phê ký cam kết công khai chất lượng sản phẩm

Mới chỉ 2 ông lớn ngành cà phê ký cam kết công khai chất lượng sản phẩm

Doanh nghiệp 26/07/2016, 15:33

(NTD) - Ngày 25/7, tại Trụ sở Liên hiệp các Hội KHKT (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Mở niêm phong “chai Dr. Thanh có dị vật ở Thanh Hóa”: Sản phẩm đã bị tác động bởi ngoại lực

Mở niêm phong “chai Dr. Thanh có dị vật ở Thanh Hóa”: Sản phẩm đã bị tác động bởi ngoại lực

Dữ liệu cũ 09/06/2016, 07:07

(NTD) - Một ngày sau khi báo Lao động đăng tải bài viết “Vật lạ nổi đầy trong chai nước giải khát nhãn hiệu Dr.Thanh” của tác giả Xuân Hùng, Trưởng đại diện báo Lao động tại Thanh Hóa, sáng 6/6/2016, Tân Hiệp Phát đã có công văn gửi Báo Lao động, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa để xác nhận thông tin, ghi nhận phản ánh của báo Lao động.

Thông báo khi phát hiện tiền điện tăng đột biến làm thỏa mãn NTD

Thông báo khi phát hiện tiền điện tăng đột biến làm thỏa mãn NTD

Dữ liệu cũ 23/05/2016, 07:06

(NTD) - Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) đánh giá như vậy về việc phía EVN chủ động gửi thư khi phát hiện chỉ số công tơ của khách hàng tăng đột biến trong tháng so với cùng kỳ.