Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 26/08/2016, 15:21 PM

Phong tê thấp Bà Giằng- Đại tràng hoàn Bà Giằng đạt danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”

(NTD)- Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức thực hiện.

Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng. Đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Nội dung khảo sát của chương trình tập trung khảo sát người tiêu dùng theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song đó là khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.

1

Lương y Phạm Thị Giang, chủ Cơ sở sản xuất Thuốc Y Học cổ truyền Bà Giằng nhận cúp và chứng nhận

Thông qua phỏng vấn người tiêu dùng trên toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số để có số liệu chính xác nhất. Đối tượng Thương hiệu được nghiên cứu là Doanh nghiệp Việt Nam/Doanh nghiệp liên doanh nước ngoài/Doanh nghiệp nước ngoài có sản phẩm kinh doanh tại thị trường Việt Nam; có thương hiệu, nhãn hiệu được người tiêu dùng nhận biết; được bảo hộ hợp pháp tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng đã công bố và vinh doanh 100 doanh nghiệp đạt được danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016”. Đây được xem là danh hiệu cao quý, ghi nhận những nổ lực của doanh nghiệp và sự tin cậy, uy tín của người tiêu dùng đối với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp tư nhân sản xuất thuốc y học cổ truyền Bà Giằng vinh dự nằm trong 100 doanh nghiệp đạt được danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016” cho hai sản phẩm Phong tê thấp Bà Giằng và Đại tràng hoàn Bà Giằng.

Phong tê thấp Bà Giằng, đại tràng hoàn Bà Giằng được người tiêu dùng cả nước biết đến là bài thuốc chữa hiệu quả các bệnh đau nhức xương khớp, các bệnh về phong tê thấp, bệnh về đường tiêu hóa…; Thuốc phong tê thấp Bà Giằng đã giúp chữa khỏi bệnh cho nhiều người và được sự tín nhiệm của nhân dân trở thành thương hiệu có uy tín.

2

Lương y Phạm Thị Giang, chủ Cơ sở sản xuất Thuốc Y Học cổ truyền Bà Giằng, phát biểu cảm tưởng sau khi nhận cúp và chứng nhận

 Nhờ việc bào chế thuốc từ nguồn nguyên liệu là các dược liệu của Việt Nam ở các vùng núi, vùng Tây Nguyên, thuốc YHCT Bà Giằng đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất và xử lý chất thải, tất cả nằm trong một chu trình khép kín hiện đại, đảm bảo bào chế ra những loại thuốc có hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho sức khỏe con người.

Năm 2014, doanh nghiệp thuốc Bà Giằng vinh dự trở thành một trong 65 doanh nghiệp trên cả nước được Bộ Khoa học Công nghệ trao giải thưởng cao quý “Giải Bạc – Giải chất lượng quốc gia”. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Thông qua đó, uy tín và vị thế của doanh nghiệp ngày càng được nâng cao trong cộng đồng doanh nghiệp và đối với người tiêu dùng. Với những thành tích đã đạt được doanh nghiệp thuốc bà Giằng không ngừng hoàn thiện mình thông qua các tiêu chí của Giải thưởng để đạt được trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng.

 Năm 2015, doanh nghiệp thuốc YHCT Bà Giằng một lần nữa được xướng tên trở thành 1 trong 30 doanh nghiệp nội địa được trao giải thường “Ngôi sao thuốc Việt lần thứ I” – vinh danh những thương hiệu, những thầy thuốc đã góp phần nâng cao vị thế của ngành Dược Việt Nam. Danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” được bình chọn trên bộ tiêu chí khoa học, rõ ràng, theo nguyên tắc khách quan, trung thực, là một sự ghi nhận, đánh giá về giá trị thực sự của sản phẩm trên thị trường cũng như trong khoa học. Điều đáng quan tâm đó là doanh nghiệp YHCT Bà Giằng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong chủ trương của Đảng và Nhà nước “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” với những sản phẩm thuốc Nam uy tín, nguồn nguyên liệu tự sản xuất đem lại hiệu quả chữa bệnh cao cho người bệnh. Ngoài ra, Lương y Phạm Thị Giang, chủ doanh nghiệp, đã được cấp bằng ‘Lương y xuất sắc’ của nghành đông y

Minh Anh 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.