Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 14/05/2024, 10:56 AM

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

Sau thời gian mang thai, Phương Oanh đã hạ sinh 2 con, mẹ tròn con vuông.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên Phương Oanh thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, cô đã hạ sinh hai con an toàn, mẹ tròn con vuông.

Sao phim "Hương vị tình thân" đăng tải khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử, tiết lộ tên của hai con là Jimmy và Jenny.

"Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ! Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha.

Cảm ơn bác sĩ đã đồng hành cùng gia đình em từ những ngày đầu tiên, là cầu nối đưa hai em bé của em đến với gia đình và thế giới này một cách thuận lợi.

Cảm ơn những người đã luôn dõi theo ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều!", cô hạnh phúc viết.

Phương Oanh vừa hạ sinh hai con.

Phương Oanh vừa hạ sinh hai con.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân và fan. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng gia đình Phương Oanh. Diễn viên Bình An viết: "Chúc mừng chị và gia đình nhé". Thảo Bebe - vợ Khắc Việt cũng bình luận: "Chúc mừng chị gái mẹ tròn con vuông". Diễn viên Quách Thu Phương - "mẹ chồng màn ảnh" của Phương Oanh và là người vô cùng thân thiết với cô cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng con gái và gia đình. Chúc mừng 3 con mẹ tròn con vuông. Chúc 3 mẹ con thật nhiều sức khoẻ. Yêu thương".

Phương Oanh là người mẫu, diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua loạt dự án phim đắt khách như "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"... Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân", cô bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để đầu tư cho kinh doanh. Cô mở thương hiệu thời trang riêng và dành hết thời gian, tâm huyết cho công việc này.

Ảnh cưới ngọt ngào của Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình.

Ảnh cưới ngọt ngào của Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (thường gọi là Shark Bình) bị tung loạt ảnh thân mật, để lộ chuyện hẹn hò. Ngay sau đó, cả hai lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phản đối bởi ồn ào ly hôn của Shark Bình và vợ cũ. Phương Oanh bị chỉ trích, tẩy chay trong thời gian dài.

Mặc dù chuyện tình cảm gặp nhiều "sóng gió", Phương Oanh và Shark Bình vẫn gắn bó. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau nhưng hạn chế đăng ảnh chụp chung. Nhiều lần Phương Oanh sánh đôi cùng Shark Bình tới các buổi tiệc và sự kiện của công ty. Bên cạnh đó, Shark Bình cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh Phương Oanh đi ăn, đi du lịch cùng hai con của mình.

Cặp đôi đi du lịch tận hưởng cuộc sống.

Cặp đôi đi du lịch tận hưởng cuộc sống.

Đến tháng 6/2023, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà Phương Oanh. Cả hai cũng tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư, ấm cúng trong sự chứng kiến, chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Sau đó, Phương Oanh và Shark Bình dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023 nhưng nữ diễn viên có thai, bị nghén ảnh hưởng đến sức khỏe đành phải hoãn kế hoạch.

Sau thời gian nghén, Phương Oanh đã ổn định sức khỏe, thường xuyên cùng ông xã đi du lịch nước ngoài, tận hưởng cuộc sống. Cô cũng tiết lộ mang thai nhờ IVF. Ngoài thời gian ở nhà tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi, nữ diễn viên 8X tranh thủ thời gian làm các video nấu nướng những món ăn ngon đãi ông xã và bạn bè. Những video vào bếp của cô đăng tải trên kênh TikTok cá nhân nhận về hàng triệu lượt xem.

Cách đây không lâu, dù mang thai ở tháng cuối thai kỳ cô vẫn nhận lời xuất hiện trong bộ phim “Người một nhà” với vai trò khách mời.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Biệt thự 30 tỷ ven sông Sài Gòn của 'nữ hoàng giải trí' showbiz Việt

Biệt thự 30 tỷ ven sông Sài Gòn của 'nữ hoàng giải trí' showbiz Việt

sự kiện🞄Thứ năm, 20/06/2024, 19:46

Căn biệt thự của nữ ca sĩ này nằm trên vị trí đắc địa tại TP. HCM.

Biệt thự 'đập đi xây lại' tiền tỷ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Biệt thự 'đập đi xây lại' tiền tỷ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

sự kiện🞄Thứ năm, 20/06/2024, 14:10

Căn biệt thự của cặp đôi này nổi bật với tông màu trắng chủ đạo cùng phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại.

Soi độ giàu có của Lucie Nguyễn: Giàu cỡ nào mà tự tin lên sóng ‘bóc mẽ’ chồng tay trắng?

Soi độ giàu có của Lucie Nguyễn: Giàu cỡ nào mà tự tin lên sóng ‘bóc mẽ’ chồng tay trắng?

sự kiện🞄Thứ năm, 20/06/2024, 14:07

Gần đây, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang là 2 cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của mạng xã hội.