Thứ năm, 15/09/2022, 06:25 AM

Học sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định đạt học bổng Trạng Kiến

(CL&CS)- Học bổng Trạng Kiến với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng dành cho học sinh tham gia hai kỳ thi Tốt nghiệp THPT và Đánh giá năng lực.

Ngày 11/9, Kiến Guru tổ chức Talkshow với chủ đề "ConnecTalk - Hành trang cho bước ngoặt lớn" và trao Học bổng Trạng Kiến cho 9 học sinh có thành tích xuất sắc nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia 2022 với tổng trị giá lên tới hơn 350 triệu đồng.

"ConnecTalk - Hành trang cho bước ngoặt lớn" là sự kiện lớn nhất năm do Kiến Guru tổ chức, lấy chủ đề dựa trên hình tượng mạng lưới công nghệ với chữ K đại diện cho "Kiến Guru" và "Kết nối" nhằm kết nối các phụ huynh, các em học sinh THPT với các bạn trẻ có thành tích ấn tượng, những câu chuyện truyền cảm hứng trong học tập, cùng quý thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy của Kiến Guru.

Kiến Guru đã cung cấp những thông tin giúp phụ huynh và học sinh có góc nhìn toàn cảnh về cách ứng dụng công nghệ số vào tối ưu lộ trình và phương pháp học tập hiệu quả, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, tham gia "ConnecTalk - Hành trang cho bước ngoặt lớn", mỗi diễn giả đã mang đến những câu chuyện đặc biệt, truyền động lực cho phụ huynh và các bạn học sinh tham dự tự tìm kiếm câu trả lời cho những khúc mắc về "bước ngoặt lớn" trong tương lai để phát triển bản thân và chủ động định hướng con đường phù hợp cho riêng mình.

hoc bong

Hai em Học sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định đạt học bổng Trạng Kiến

Học sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định đạt học bổng Trạng KiếnCũng trong khuôn khổ buổi ConnecTalk ngày 11/9, Kiến Guru đã trao 2 suất học bổng 100 triệu đồng cho hai em học sinh của Kiến Guru đạt kết quả tổng điểm 6 môn cao nhất kỳ thi THPTQG năm 2022 cho em Đỗ Thùy Chinh Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định với 56,15 điểm và em Ngô Thu Quế Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định với 54,7 điểm.

Ngoài ra, Kiến Guru cũng trao 6 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em thí sinh đã xuất sắc đạt điểm cao nhất cho 6 môn Toán, Văn, Anh, Sinh, Lý, Hóa trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 gồm: Em Lê Trương Nguyễn Hoàng Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm với 10 điểm Vật lý; Em Hoàng Đức Giang Trường THPT Trần Nhân Tông - Hà Nội với 9,5 điểm Hóa; Em Trần Minh Hiếu Trường THPT Ernst Thalmann - HCM với 9,25 điểm Sinh; Em Lương Tùng Lâm Trường THPT Chuyên Hùng Vương - Phú Thọ với 10 điểm Toán; Em Đặng Thị Thu Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định với 9,75 điểm Ngữ văn; Em Nguyễn Ngọc Anh Trường THPT Nguyễn Huệ - Hà Nội với 10 điểm Tiếng Anh.

Hoc bong 1

Các em thí sinh đã xuất sắc đạt điểm cao nhất cho 6 môn Toán, Văn, Anh, Sinh, Lý, Hóa trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022

Bên cạnh đó, Kiến Guru cũng trao 01 suất học bổng Trạng Kiến cho thí sinh có điểm Đánh giá năng lực cao nhất tháng 6/2022  gồm 1 Macbook Air và 10 triệu đồng cho em Lê Văn Danh Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh với 121 điểm.

hoc bong 2

Em Lê Văn Danh Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh với 121 điểm trong kỳ thi đánh giá năng lực cao nhất tháng 6/2022

Nhằm truyền lửa cho sĩ tử lớp 12 trước kỳ thi tuyển sinh, Kiến Guru đã khởi xướng chương trình "Học bổng Trạng Kiến" với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng dành cho học sinh tham gia hai kỳ thi Tốt nghiệp THPT và Đánh giá năng lực. Những câu chuyện thành công kể trên chính là những minh chứng cho những nỗ lực và sự đồng hành Kiến Guru với học sinh trên khắp cả nước, góp phần đổi mới các phương pháp học của học sinh Việt Nam.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 15:14

(CL&CS) - Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có quyết định ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng của các cơ sở giáo dục công lập cấp THPT trên địa bàn tỉnh.