Thứ ba, 26/01/2021, 12:19 PM

Đường sách TP.HCM Tết Tân Sửu: "Tri thức kết nối tương lai"

(CL&CS) - Tiếp tục phát huy thành công của 10 năm tổ chức, Lễ hội Đường sách Tết đã góp phần tuyên truyền nâng cao văn hóa đọc, tạo không gian giải trí, hoạt động văn hóa vui xuân cho người dân và du khách đến thành phố trong dịp Tết đến, Xuân về.

Đường sách TP.HCM là điểm du Xuân hấp dẫn hàng năm.

Đường sách TP.HCM là điểm du Xuân hấp dẫn hàng năm.

Thời gian tổ chức từ 18 giờ ngày 9/2/2021 đến 22 giờ ngày 15/2/2021 (từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết).

Lễ hội Đường sách Tết Tân Sửu năm 2021 được thực hiện trên 3 tuyến đường chính với các chủ đề: Tuyến Nguyễn Huệ - “Sách là kho tàng trí thức của nhân loại”. Tuyến Ngô Đức Kế - “Du hành thế giới cùng sách”. Tuyến Mạc Thị Bưởi - “Tri thức kết nối tương lai”.

Bên cạnh triển lãm Báo xuân, Lễ hội Đường sách Tết 2021 còn có triển lãm tư liệu, hình ảnh về biển đảo Việt Nam với chủ đề "Việt Nam - Nhìn từ biển", chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" và các sản phẩm tại cuộc thi "Chủ quyền biển đảo bất khả xâm phạm".

Lễ hội Đường sách Tết Tân Sửu 2021 cũng sẽ tổ chức triển lãm, trưng bày hình ảnh, tư liệu, mô hình với chủ đề "Kho tàng trí thức của nhân loại".

Nhằm đề phòng và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dân khi tham quan, Sở Y tế TP đã có nhiều biện pháp hỗ trợ ngăn ngừa dịch Covid-19. Bên cạnh đó, vấn đề về an ninh trật tự và phân luồng giao thông cũng được chú trọng.

Trong suốt thời gian thi công và phục vụ Lễ hội Đường sách Tết các phương tiện bị cấm lưu thông vào đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ), đường Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ), đường Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế).

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 15:14

(CL&CS) - Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có quyết định ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng của các cơ sở giáo dục công lập cấp THPT trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 12:43

(CL&CS)- Sáng ngày 23/4 tại Hà Nội, Văn phòng dịch vụ dự án Liên hợp quốc phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội thảo truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng.