Dự án MT Eastmark City giới thiệu căn hộ giá từ 36 triệu đồng/m2

(CL&CS) - Dự án khu phức hợp MT Eastmark City được nhà phát triển dự án Rio Land giới thiệu ra thị trường từ đầu tháng 4/2022 với giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

Ngày 2/4/2022, Rio Land tổ chức khai trương căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City.

Ngày 2/4/2022, Rio Land tổ chức khai trương căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City.

Từ khi giới thiệu, khu phức hợp MT Eastmark City đã nhận được sự phản hồi tích cực cũng như đánh giá cao từ khách hàng về vị trí, quy mô, số lượng 2.000 sản phẩm cùng hệ thống tiện ích hiện đại.

Điểm nổi bật của dự án là 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi, view sông thoáng mát, hầu hết phòng ngủ có cửa thông ra ban công để ngôi nhà luôn ngập tràn nắng gió thiên nhiên. Mặt bằng tầng điển hình của dự án chỉ có 18 căn hộ/sàn và 5 thang máy, mật độ trung bình chỉ 3,6 căn hộ sử dụng một thang - tiêu chuẩn chỉ có thể tìm thấy ở những khu căn hộ chuẩn cao cấp.

Căn hộ 1 + 1 phòng ngủ với diện tích hơn 60m2 được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu từng m2 diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, phù hợp cho giới chuyên gia, gia đình trẻ tìm kiếm không gian sống riêng tư, tiện nghi tại TP. Thủ Đức.

Căn 3 phòng ngủ doukey có diện tích 99 m2, thiết kế rộng rãi với 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh, ngoài ra còn được trang bị thêm phòng chức năng để gia chủ có thể linh hoạt bố trí thành phòng để đồ, phòng làm việc, phòng đọc sách… Với thiết kế doukey - hai cửa riêng biệt, căn hộ này rất phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

Tất cả căn hộ tại MT Eastmark City được bàn giao hoàn thiện với tất cả phòng ngủ được lót sàn gỗ và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu châu Âu như Duravit, Hangrohe.

Tọa lạc ngay trung tâm TP. Thủ Đức, MT Eastmark City sở hữu 3 mặt tiền đường vành đai 3, Lò Lu, Trường Lưu thuộc P. Long Trường. Dự án do Công ty Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển Rio Land và tổng thầu xây dựng là Công ty Phước Thành - những đơn vị đã khẳng định uy tín và có bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản cao cấp tại khu Đông. Được ấp ủ hơn 10 năm, MT Eastmark City là nỗ lực rất lớn từ chủ đầu tư và đội ngũ phát triển với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi dành cho thế hệ cư dân hiện đại tại Thủ Đức với mức giá hợp lý, chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

Dự án MT Eastmark City được kỳ vọng là “đất lành” an cư xây dựng tổ ấm bền vững cho giới chuyên gia và các gia đình trẻ tại “thủ phủ công nghệ” TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Đất nền có thể sẽ tăng giá vào quý II/2024

Đất nền có thể sẽ tăng giá vào quý II/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 11:28

Từng là phân khúc chìm sâu trong “ế ẩm” và bị “chê” nhiều nhất trong năm 2023 nhưng đất nền cũng đang là phân khúc ghi nhận tốc độ phục hồi nhanh cả về giao dịch và giá chỉ trong vài tháng đầu năm 2024. Chuyên gia dự báo, đất nền có thể sẽ tăng giá vào quý II/2024.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 14:55

(CL&CS) - Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội.

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.