Thứ hai, 13/02/2023, 13:46 PM

VinFast triển khai dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 trên toàn quốc

(CL&CS)- Ngày 13/02/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo chính thức mở rộng triển khai dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) và Sửa chữa lưu động (Mobile Service) trên toàn quốc. Với việc trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ lưu động tại tất cả các tỉnh thành, VinFast tái khẳng định chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc là một trong những giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng tới.

Mobile Charging 2

Theo đó, kể từ ngày 15/2/2023, VinFast sẽ đưa thêm 20 xe Sạc pin lưu động vào hoạt động tại 14 tỉnh, thành phố trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh. Theo kế hoạch, trong tháng 6/2023, VinFast sẽ đưa vào vận hành tổng cộng 100 xe Sạc pin lưu động tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng sạc pin khẩn cấp trong trường hợp xe hết pin dọc đường, các xe Sạc pin lưu động còn được tích hợp dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service), nhằm cung cấp cho khách hàng lựa chọn sửa chữa tại chỗ đối với một số hạng mục đơn giản. Khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài qua số hotline 1900 23 23 89 để yêu cầu dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật viên VinFast sẽ nhanh chóng di chuyển đến vị trí của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.

Mobile Charging 3

Chi phí cho 15 phút sạc bằng dịch vụ Sạc pin lưu động hiện nay chỉ là 50.000 đồng/lần, cho phép khách hàng di chuyển tiếp được quãng đường lên tới 40 km đối với xe VF e34 và 30 km đối với xe VF 8. Mức phí này đang được VinFast áp dụng chính sách “3 Không”, bao gồm Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận, nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng tiên phong sử dụng ô tô điện tại Việt Nam.

Đối với dịch vụ Mobile Service, chi phí cho các hạng mục sửa chữa, thay thế phụ tùng được áp dụng tương đương với mức phí tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

Mobile Charging 6

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết: Việc mở rộng dịch vụ Sạc pin lưu động và Sửa chữa lưu động trên phạm vi toàn quốc là bước đi tiếp theo của VinFast nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ xe điện tại thị trường Việt Nam. Cùng với mạng lưới 150.000 cổng sạc đã được thần tốc triển khai trên 63 tỉnh thành thời gian qua, khách hàng sử dụng xe điện VinFast tại Việt Nam giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm sẽ luôn được phục vụ tối đa mọi nhu cầu dù ở bất cứ đâu”.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu trở thành hãng xe có Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất thị trường, VinFast cũng đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sửa chữa toàn cầu 24/7, nhằm hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả các xưởng sửa chữa xe VinFast trên toàn cầu, tư vấn hỗ trợ trực tiếp cho kỹ thuật viên của các xưởng để họ có thể sửa xe nhanh và tốt nhất cho khách hàng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 và đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ VinFast, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH qua số hotline 1900 23 23 89.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của VinFast, vui lòng truy cập website: https://vinfastauto.com

VG

Bình luận

Nổi bật

Cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần hai: Cơ hội “độ” VF 3 thành siêu phẩm, giải thưởng hơn 200 triệu đồng

Cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần hai: Cơ hội “độ” VF 3 thành siêu phẩm, giải thưởng hơn 200 triệu đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 22/10/2025, 08:36

(CL&CS) - VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai, dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam. Đây là sân chơi để bất cứ ai, dù có sở hữu xe hay không, đều có thể sáng tạo, đồng thời nhận quà tặng khủng.

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

sự kiện🞄Thứ hai, 20/10/2025, 13:54

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 20/10/2025 - VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.

VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế không thể sao chép

VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế không thể sao chép

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/10/2025, 14:25

(CL&CS) - Trải nghiệm dễ lái, dễ dùng, tiết kiệm chi phí từ lúc mua tới lúc sử dụng và đi kèm nhiều ưu đãi cộng dồn, VF 6 đang là lựa chọn được nhiều người đánh giá “sáng suốt” trong phân khúc B-SUV – phân khúc cạnh tranh bậc nhất thị trường.