Thứ năm, 10/03/2022, 09:53 AM

Vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định” tiêu biểu 2022

(CL&CS)- Sáng ngày 9/3, VNPT một lần nữa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định” đến từ World Mobile Broadband & ICT 2022.

Là hội thảo thường niên về công nghệ viễn thông cấp quốc gia do Hội truyền thông số Việt Nam , Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam  phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức từ năm 2014, với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông & dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”.

World Mobile Broadband & ICT 2022 đã có những báo cáo, đánh giá cụ thể về tình hình phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam, tiềm năng của 5G và IoT trong chuyển đổi số, những cơ hội và thách thức khi phát triển dịch vụ thương mại trên nền tảng viễn thông tốc độ cao.

Empty

Ông Lê Đắc Kiên - Phó TGĐ VNPT VinaPhone nhận danh hiệu VNPT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng rộng cố định

Trong khuôn khổ chương trình của World Mobile Broadband & ICT 2022, từ ngày 1/1/2022 đến 15/2/2022, Ban tổ chức Hội thảo đã tiến hành một cuộc khảo sát rộng trên quy mô toàn quốc đối với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định. Với số phiếu trả lời thành công thu về là 6.758 phiếu, người tiêu dùng đã đánh giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trên 5 mức độ, từ mức thấp nhất là “Hoàn toàn không hài lòng” cho đến mức cao nhất là “Hoàn toàn hài lòng”.

Sau khi tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả này đã được Hội đồng Cố vấn Bình chọn đánh giá và thống nhất thông qua dựa trên 4 tiêu chí bao gồm: Sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) và các gói dịch vụ.

Empty

Đại diện VNPT cho biết, trong nhiều năm qua, VNPT đã có sự tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không chỉ riêng dịch vụ băng thông rộng cố định mà tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi VNPT đều hướng tới sự thuận tiện, trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Năm 2021 bất chấp những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 và giãn cách xã hội, bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển hệ sinh thái số đa dạng của mình, VNPT đã đem đến cho các khách hàng một môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Bắc Kạn phát động “Bình dân học vụ số”: Cuộc cách mạng kỹ năng số toàn dân

Bắc Kạn phát động “Bình dân học vụ số”: Cuộc cách mạng kỹ năng số toàn dân

sự kiện🞄Thứ ba, 03/06/2025, 08:55

(CL&CS) - Với quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau trong tiến trình chuyển đổi số, tỉnh Bắc Kạn chính thức triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” từ tháng 5/2025. Đây không chỉ là một chương trình phổ cập tri thức công nghệ, mà còn là bước đi chiến lược để xây dựng xã hội số, công dân số và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số hóa.

Thủ tướng dự sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2025

Thủ tướng dự sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2025

sự kiện🞄Thứ bảy, 31/05/2025, 06:40

(CL&CS) - Chiều 29/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2025" và công bố chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và hạ tầng chiến lược.

Việt Nam - Nhật Bản: Cùng tạo nên xung lực mới, làn sóng mới trong chuyển đổi số

Việt Nam - Nhật Bản: Cùng tạo nên xung lực mới, làn sóng mới trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 30/05/2025, 14:17

Sáng 30/5, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác Chính phủ dự Ngày chuyển đổi số Việt Nam 2025 tại Tokyo, Nhật Bản.