Văn hóa và Đời sống
Thứ bảy, 19/03/2022, 10:34 AM

Đà Nẵng: Hợp tác truyền thông để quảng bá hình ảnh du lịch

(CL&CS) - Để sẵn sàng đón khách du lịch, Đà Nẵng đã chuẩn bị nguồn nhân lực và đảm bảo chất lượng dịch vụ, chuẩn bị sản phẩm mới, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch…

Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty cổ phần truyền thông đa phương Tiện GDL ký kết thỏa thuận hợp tác

Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty cổ phần truyền thông đa phương Tiện GDL ký kết thỏa thuận hợp tác

Sáng 18/3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty CP Truyền thông đa phương tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trong bối cảnh thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok), hai bên sẽ tập trung triển khai một số hoạt động trong giai đoạn 2022 - 2023, cụ thể: Tổ chức một số các hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của thành phố Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do hai bên quản lý; Phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến thành phố Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố; Kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến.

Chia sẻ về việc hợp tác giữa hai bên, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết xu hướng kết nối với các KOL, Micro Infuencer, Tiktoker để tham gia quảng bá được xem là một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Đà Nẵng đang duy trì và phát triển.

Đây chính là kênh truyền thông hiệu quả và lan tỏa nhanh nhất đến với du khách trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Trung tâm mong muốn chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên.

Việc phối hợp ký kết với các công ty truyền thông đa phương tiện là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách cùng với những nỗ lực lan tỏa hình ảnh của thành phố, mang đến cho khách hàng những thông tin, hình ảnh sôi động và chân thật nhất.

Theo ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện GDL, Công ty mong muốn hỗ trợ cho thị trường du lịch Đà Nẵng nói chung và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng nói riêng thông qua hình thức truyền thông mới, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, đó chính là truyền thông cộng đồng.

Cũng tại buổi ký kết, các khách mời đã có những trao đổi, chia sẻ về những kinh nghiệm, đóng góp ý kiến thiết thực góp phần quảng bá du lịch, mang tinh hoa và vẻ đẹp du lịch của thành phố Đà Nẵng đến gần hơn với du lịch.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Vườn quốc gia hàng đầu châu Á của Việt Nam mở tour tham quan ban đêm xem đom đóm và động vật hoang dã

Vườn quốc gia hàng đầu châu Á của Việt Nam mở tour tham quan ban đêm xem đom đóm và động vật hoang dã

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 22:39

Du khách sẽ được ngắm đom đóm, soi côn trùng và khám phá cuộc sống về đêm của các loài động vật quý hiếm như tê tê, cầy vằn, cầy Mực, mèo rừng, rái cá và culi.

Sắp ngừng khai thác đường bay siêu ngắn, khách ngồi 7 phút đã hạ cánh sau gần 30 năm hoạt động

Sắp ngừng khai thác đường bay siêu ngắn, khách ngồi 7 phút đã hạ cánh sau gần 30 năm hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:51

Việc dừng khai thác chặng bay nối liền 2 đảo khiến người dân vô cùng lo lắng.

Ngắm ngôi làng ‘sạch nhất châu Á’ tại quốc gia ô nhiễm bậc nhất thế giới, nắm giữ cây cầu được UNESCO công nhận là Di sản

Ngắm ngôi làng ‘sạch nhất châu Á’ tại quốc gia ô nhiễm bậc nhất thế giới, nắm giữ cây cầu được UNESCO công nhận là Di sản

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:50

Mặc dù Ấn Độ được biết đến như một trong những quốc gia ô nhiễm nhất trên thế giới, nhưng một ngôi làng ở phía Đông Bắc của đất nước này lại được công nhận là nơi sạch nhất châu Á.