Văn hóa và Đời sống
Thứ bảy, 19/03/2022, 10:34 AM

Đà Nẵng: Hợp tác truyền thông để quảng bá hình ảnh du lịch

(CL&CS) - Để sẵn sàng đón khách du lịch, Đà Nẵng đã chuẩn bị nguồn nhân lực và đảm bảo chất lượng dịch vụ, chuẩn bị sản phẩm mới, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch…

Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty cổ phần truyền thông đa phương Tiện GDL ký kết thỏa thuận hợp tác

Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty cổ phần truyền thông đa phương Tiện GDL ký kết thỏa thuận hợp tác

Sáng 18/3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty CP Truyền thông đa phương tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trong bối cảnh thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok), hai bên sẽ tập trung triển khai một số hoạt động trong giai đoạn 2022 - 2023, cụ thể: Tổ chức một số các hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của thành phố Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do hai bên quản lý; Phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến thành phố Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố; Kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến.

Chia sẻ về việc hợp tác giữa hai bên, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết xu hướng kết nối với các KOL, Micro Infuencer, Tiktoker để tham gia quảng bá được xem là một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Đà Nẵng đang duy trì và phát triển.

Đây chính là kênh truyền thông hiệu quả và lan tỏa nhanh nhất đến với du khách trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Trung tâm mong muốn chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên.

Việc phối hợp ký kết với các công ty truyền thông đa phương tiện là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách cùng với những nỗ lực lan tỏa hình ảnh của thành phố, mang đến cho khách hàng những thông tin, hình ảnh sôi động và chân thật nhất.

Theo ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện GDL, Công ty mong muốn hỗ trợ cho thị trường du lịch Đà Nẵng nói chung và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng nói riêng thông qua hình thức truyền thông mới, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, đó chính là truyền thông cộng đồng.

Cũng tại buổi ký kết, các khách mời đã có những trao đổi, chia sẻ về những kinh nghiệm, đóng góp ý kiến thiết thực góp phần quảng bá du lịch, mang tinh hoa và vẻ đẹp du lịch của thành phố Đà Nẵng đến gần hơn với du lịch.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Rừng Đỗ Quyên ở PuTaLeng được công nhận kỷ lục Việt Nam

Rừng Đỗ Quyên ở PuTaLeng được công nhận kỷ lục Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 07:16

(CL&CS) - Rừng Đỗ Quyên cổ thụ trên núi PuTaLeng ở độ cao 2.619m sẽ được công nhận kỷ lục diện tích lớn nhất Việt Nam.

Quảng Ninh: Phát triển, nâng cao chất lượng đội tàu du lịch trên vịnh

Quảng Ninh: Phát triển, nâng cao chất lượng đội tàu du lịch trên vịnh

sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 08:51

(CL&CS) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ngành Giao thông vận tải Quảng Ninh đã xây dựng giải pháp phát triển, nâng cao chất lượng đội tàu du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long đến năm 2030.

Năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Thái Bình ước đạt 950.000 lượt

Năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Thái Bình ước đạt 950.000 lượt

sự kiện🞄Thứ hai, 11/11/2024, 15:44

(CL&CS) - Với nhiều chính sách kích cầu, tăng cường xúc tiến, hợp tác, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Bình năm 2024 có nhiều khởi sắc, doanh thu và số lượng du khách tăng 20% so với cùng kỳ năm 2023.