Dữ liệu cũ
Thứ hai, 21/07/2014, 08:08 AM

Dân đợi “dài cổ” không thấy nhà mạng FPT đến sửa

“Gọi điện lên tổng đài tự động chăm sóc khách hàng 04730088…đến 10 lần, nhận được không dưới 2 lần hứa cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra sửa chữa…”

“Không hiểu lý do gì đến thời điểm này đã một tháng mạng Wifi vẫn không kết nối được mạng, nhưng vẫn không thấy nhân viên kỹ thuật nhà mạng FPT đến”.  Đó là phản ánh của ông Nguyễn Văn Chân, chủ thuê bao mạng Wifi của nhà mạng FPT tại địa chỉ 94 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội gửi đến toà soạn Báo Người tiêu dùng với tâm trạng bức xúc.

FPT Telecom lập cả một trung tâm chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệm, nhưng khách hàng vẫn phải đợi “dài cổ” cả tháng không được chăm sóc. Ảnh: Bình Minh

Cụ thể mạng Wifi của chủ thuê bao này đã sử dụng dịch vụ Wifi Internet của nhà mạng FPT từ nhiều năm nay, không hiểu lý do gì kể từ ngày 22/6/2014 mạng không kết nối được.

Trước phản ánh của khách hàng và nhân viên làm việc tại công ty Tân Hà An đã nhiều lần gọi điện lên tổng đài mạng FPT đề nghị nhà mạng này cho nhân viên xuống kiểm tra sửa chữa. Sau nhiều lần gọi chủ thuê bao cũng nhận được lời hứa là sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa, nhưng đến thời điểm này đã một tháng mạng Wife vẫn bị tắc tịt.

Theo nhân viên Công ty Tân Hà An, lúc đầu khách hàng vào quán sử dụng dịch vụ ăn uống không kết nối được mạng đã phản ánh rất nhiều đến đội ngũ nhân viên Công ty Tân Hà An. Lần đầu tiên công ty còn có thể giải thích và hứa với khách là sớm khắc phục. Còn đến lần thứ 2 khách mở mạng Wifi không có lại gọi nhân viên phản ánh bức xúc cho rằng công ty chủ động tắt mạng Wifi để khách vào sử dụng dịch vụ không ngồi lâu. Hiện nhiều khách hàng sử dụng mạng Wifi cạnh địa chỉ 94 đường Láng cũng đang chịu cảnh mất mạng kéo dài như Công ty Tân Hà An.

Trước sự việc này ngày 5/7/2014 phóng viên Báo Người tiêu dùng có liên hệ trao đổi với một cán bộ tên Hương thuộc FPT Hà Nội thì được biết: “Hiện nay bọn em đã kiểm tra trường hợp phóng viên báo phản ánh và xác định được đấy đúng là chủ thuê bao tên Nguyễn Văn Chân tại địa chỉ 94 đường Láng. Em cảm ơn phóng viên đã phản ánh sự việc cho FPT biết, ngày mai phía FPT sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa cho khách hàng”.

Sau nửa tháng phóng viên Báo Người tiêu dùng quay lại địa chỉ trên, được nhân viên ở đây cho biết, kể từ khi phóng viên gọi điện phản ánh không hề có nhân viên kỹ thuật nào của nhà mạng FPT xuống kiểm tra sửa chữa mạng.

Chiều ngày 16/7/2014, phóng viên Báo Người tiêu dùng lại gọi 12 cuộc đến tổng đài chắm sóc khách hàng của nhà mạng FPT, nhưng luôn trong tình trạng máy bận, hoặc tắt máy.

Xung quanh vụ việc này phóng viên Báo Người tiêu dùng sẽ liên hệ làm việc trực tiếp với lãnh đạo nhà mạng FPT để trả lời thoả đáng cho khách hàng.

Bình Minh

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.