Cà Mau: Thêm một cây cầu vững chắc cho học sinh

(NTD) - Công ty bóng đèn Điện Quang vừa tổ chức khánh thành cầu Điện Quang tại xã Khánh Hòa, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Đây là cây cầu thứ 3 do Điện Quang tài trợ xây dựng tại huyện này. Theo ông Phạm Hồng Ngự, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Hòa, cây cầu dài 31m rộng 2m nối liền hai xã Khánh Hòa và Khánh Tiến, sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh đến trường thuận tiện hơn, đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của khoảng 1.000 hộ dân trong khu vực.

Hình ĐQuang- 1

 Đại diện Điện Quang và chính quyền địa phương cắt băng khánh thành cầu.

Cũng nhân dịp này, đại diện công ty đã đến thăm và tặng quà cho hàng trăm học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Văn Hài thuộc xã Khánh Tiến. Món quà giúp các em có một cái tết thêm no ấm và đủ đầy.

Hình Đ. Quang- 3
Điện Quang tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Văn Hài.

Hoạt động xây cầu từ thiện này nằm trong chuỗi chương trình “Thắp sáng ước mơ” của Điện Quang, bao gồm: trang bị hệ thống chiếu sáng cho các trường học trên cả nước, xây tặng cầu, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp quỹ học bổng… 

Hình Đ. Quang- 2

Đông đảo bà con địa phương đã đến tham dự lễ khánh thành.

Đến nay, tổng kinh phí mà Điện Quang dành cho chương trình đã lên đến trên 7 tỷ đồng. Trong năm 2016, Điện Quang đã xây 3 cây cầu và gắn hàng chục ngàn bóng đèn cho các trường học tại các tỉnh.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 21:04

(CL&CS) - Sáng ngày 8/6, tại khu vực để xe máy cho CBCNV, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công buổi thực tập phương án PCCC.

Năm 2024, KIDO lên kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50,3%

Năm 2024, KIDO lên kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50,3%

sự kiện🞄Thứ sáu, 07/06/2024, 15:35

(CL&CS) - Ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT KIDO cho biết: “Mục tiêu trên vừa là thách thức cho chúng tôi trước sức nén của thị trường, vừa là động lực để đội ngũ nỗ lực tạo nên sức bật từ nội lực giữa thời kỳ kinh tế đầy biến động”.